190606 ; happy fullsun's day.

127 9 5
                                    

(A/N: Đây, chính cái post này, đúng rồi, chính nó, là thứ khiến mình stress vl từ đầu tháng 5 đến giờ :D! Và chính nó cũng khiến mình muộn học hai buổi liên tiếp... Nhưng chắc là công sức vật vã mấy tuần qua khá xứng đáng vì nó, ừm, tạm tạm ổn. Chắc là post mình ưng nhất trên blog từ khi mới lập đến rồi. Ừa mình lảm nhảm xong rồi đó chúc mọi người tận hưởng sự hâm hấp này.)

Gửi tặng cậu, tuổi 20 rạng rỡ như nắng hạ của Haechan. (Mình thực sự cũng không giỏi viết lách sến súa lắm đâu nên là thông cảm cho mình chút chút nếu như post này vừa ngắn vừa lủng củng nha ....)

Donghyuck ơi, cậu tròn hai mươi rồi này.
Hai mươi, dấu mốc quan trọng vô cùng trong đời người. Hai mươi, đánh dấu Haechanie cục cưng của tụi mình cuối cùng đã trưởng thành thật rồi. Hai mươi, độ tuổi mà người ta vẫn hay gọi là tuổi bắt đầu tiếc nuối những tháng năm tuổi trẻ. Nhưng đối với mình, hai mươi của Haechan là điểm bắt đầu cho một con đường trải đầy hoa mà trong tương lai, Donghyuck sẽ thật tự tin dạo bước. NCT đang dần đi lên, tuy không đột ngột, chóng vánh mà là chậm rãi từng bước; nhưng với mọi người có lẽ cũng thật lạ lẫm. Điều đó đồng nghĩa với việc cậu, một cậu bé thật tài năng và gần như chẳng có gì để chê bai, sẽ bị nhận cả đống chỉ trích và ghen ghét, có thể thấy qua hàng đống bài post OT5 Dream dạo gần đây. Mình có tức không? Đương nhiên là tức chứ. Làm sao người ta có thể bỏ qua một mẩu cực cực kì quan trọng của Dreamies được, sao có thể bỏ quên một cậu trai luôn yêu thương fan và các thành viên khác chứ. Tức thì tức đấy, nhưng mình thừa biết mấy cái post nhảm nhí như vậy cũng chả khiến Donghyuck nhảy bớt đẹp, hát bớt hay, visual bớt đẹp và fan bớt đông được, đúng không? Nên Haechanie này, hãy cứ ngẩng cao đầu và bước đi cùng tụi mình nhé. Với tài năng của cậu, mình chắc chắn cậu sẽ còn đạt được thật nhiều thành tích nữa. Hai mươi của Donghyuck chắc chắn sẽ ngập tràn niềm vui mà, mình đảm bảo đấy.

Nói thật là mình cũng tiếc nuối vì không thích cậu sớm hơn lắm, nhưng lại mừng vì lần đầu đón sinh nhật cùng Haechan là vào đúng tuổi hai mươi xinh đẹp của cậu. Hãy cùng nhau trải qua thêm thật nhiều sinh nhật nữa nhé. Tuổi 20 này nhất định Haechan sẽ phải thật hạnh phúc, khỏe mạnh và đạt thật nhiều thành công. À, cậu vốn đã quá hoàn hảo lắm rồi, đừng cố ép cân bản thân đấy, tụi mình xót lắm, biết không? Cảm ơn cậu thật nhiều vì đã bước vào cuộc sống của mình, chiếu sáng những ngày mệt mỏi nhất. Mình thương cậu rất, rất nhiều, có lẽ hàng ngàn từ ngữ đẹp đẽ nhất cũng không tả hết được.

Haechanie ơi, mong cậu tỏa sáng thật rực rỡ, hệt như ánh dương mùa hạ vậy. Mãi thương cậu nhiều như khoảng cách từ trái đất đến mặt trời.

Bên dưới là chiếc ảnh mình thích nhất của Haechanie.

Bên dưới là chiếc ảnh mình thích nhất của Haechanie

Ops! Esta imagem não segue as nossas directrizes de conteúdo. Para continuares a publicar, por favor, remova-a ou carrega uma imagem diferente.

Hai mươi hạnh phúc nhé, anh ơi. Cảm ơn anh rất, rất nhiều. 


(Này là hôm đó mình hỏng ngụ được nên deep deep xíu hà =)))) )


Ai mua xoài không?Onde as histórias ganham vida. Descobre agora