Chương 89: Chuẩn bị rời khỏi

679 11 0
                                    

Ba ngày sau, Du Du đang thu dọn đồ đạc trong phòng ngủ. Nhìn một vòng, cảm giác có quá nhiều đồ phải mang đi, nhưng sau khi cẩn thân suy nghĩ lại, lại cảm thấy không cần thiết phải mang nhiều đồ lắm.

Mình thật sự phải rời khỏi nơi này sao? Rời khỏi Hồng viên, rời khỏi Hương thành? Lần từ biệt này, có lẽ là vĩnh biệt.

Cha đã gặp mặt Bạch Ngôn Sơ, nhưng ông không nói chi tiết hai người đã nói những gì, trở lại chỉ nói một câu: "Con nên nhanh chóng rời đi với nó đi thôi!"

Mất hồn nhìn xung quanh phòng ngủ, Du Du ngơ ngác ngồi xuống. Sống lại thêm một một lần, đến nay cô vẫn không có cách nào mà đoán trước được, đời này sẽ còn có thể xảy ra chuyện gì nữa?

Ngày sáu tháng năm. Ngày này đột nhiên hiện ra trong lòng cô.

Cô vẫn mãi không thể nào quên được, giấc mơ kỳ quái mà mình đã từng mơ trong một lần đi thăm cha ở bệnh viện. Trong mộng có một giọng nói đã nói với cô ngày sáu tháng năm, hãy nhớ lấy.

Ngày đó chính là ngày mà cô chết ở đời trước. Cô âm thầm suy nghĩ, phát giác còn có hai nữa chính là ngày mồng sáu tháng năm rồi.

Đáy lòng liền trở nên kinh hoàng bất an.

Qua quýt thu dọn thêm một vài đồ, cô liền nhận được điện thoại của Bạch Ngôn Sơ gọi tới: "Alô? Em thu dọn đồ sao rồi? Còn có của Đồng Đồng nữa?"

"Chị Tiên đã giúp con bé thu dọn rồi! Còn bên em cũng gần xong rồi." Cô tận lực dùng giọng điệu bình tĩnh nói.

"Du Du, anh biết rõ trong lòng em vẫn còn do dự. Nhưng, chúng ta thật sự không còn thời gian nữa! Anh đồng ý với em, sau khi thu xếp sang bên đó xong, anh sẽ nói chuyện xảy ra trong ba năm này cho em được không?"

"Được rồi" Du Du đồng ý.

"Du Du, về phía lão gia tử em cũng không cần lo lắng, chị Nguyệt sẽ chăm sóc ông ấy. Đợi đến lúc thời cơ chín mùi, anh sẽ đón lão gia tử qua với chúng ta."

"Em biết rồi."

Thật ra thì trong lòng cô vẫn còn có chút hỗn độn. Đến New Zealand, bọn họ sẽ có cuộc sống mới như thế nào? Cô chưa bao giờ tưởng tượng qua.

Bạch Ngôn Sơ còn nói: "Bây giờ anh không nghe em nói nữa, anh cũng phải chuẩn bị một chút! Mười hai giờ tối mai, anh lái xe tới đón hai mẹ con!" Dứt lời anh liền cúp điện thoại.

Sau khi Du Du để điện thoại di động xuống, lại thấy điện thoại di động reo lên. Vừa nhìn, là Từ Thi Thi gọi tới.

Trong lòng khẽ run, liền cầm lên nhận điện: "A lô, Thi Thi?"

Từ Thi Thi cười hỏi: "Gần đây bận việc gì à? Sao không thấy động tĩnh gì vậy?"

"A, không có gì! Chỉ là có chút mệt mỏi!"

"Mười phút sau tớ sẽ đến nhà cậu! Có vui mừng dành cho cậu, ha ha!"

Du Du rất muốn cự tuyệt, nhưng cuối cùng vẫn nói: "Được rồi!"

Sau khi để điện thoại di động xuống, cô chìm vào trong thấp thỏm.

Từ Thi Thi tuyệt đối sẽ không đi một mình, chắc chắn sẽ có Tiền Sâm đi cùng. Như vậy, khi bọn họ nhìn thấy mình đang thu dọn đồ đạc, sẽ có phỏng đoán gì đây?

Chồng Trước Có ĐộcWhere stories live. Discover now