Chương 88: H

840 6 0
                                    

Bạch Ngôn Sơ hôn lên cổ cô, áo sơ mi của cô cũng rơi xuống chân. Anh đặt bàn tay lên trước ngực cô. Điểm mẫn cảm tê dại giống như có dòng điện xẹt qua, cô không có cách nào ức chế, cả người run rẩy liền không nhịn được đưa tay vòng lên cổ của anh, đáp lại trêu chọc của anh.

Ba năm, bọn họ ước đã ba năm không có đụng vào thân thể của nhau. Nhiều ngôn ngữ hơn nữa, nhiều động tác hơn nữa, cũng không đủ để bày tỏ và thể hiện sự khát vọng của họ. Bọn họ có lẽ cần chiếm lấy nhau, như vậy mới có thể làm bọn họ hoàn toàn cảm nhận được sự tồn tại của đối phương.

Du Du cũng cởi áo của anh. Nhưng khi cô cởi áo sơ mi của anh thì thấy trước ngực hắn có một vết sẹo dài.

Cô sững sờ tại chỗ, một hồi lâu mới khẽ nói: "Đây là gì vậy?"

Bạch Ngôn Sơ cười một tiếng, trong mắt có chút đau thương: "Không có việc gì, tất cả đều đã qua!"

Cô lại không kìm chế được rồi, ôm cổ của anh rồi khóc: "Anh khi nào cũng như vậy! Anh khi nào cũng như vậy! Cái gì cũng không nói cho em biết!"

Anh ôm cô, bàn tay mơn trớn lưng của cô, nhỏ giọng nói: "Nhìn thấy em, dù có khổ cũng thấy ngọt ngào." Dứt lời, anh tiếp tục hôn cô. Trêu chọc vùng mẫn cảm của cô.

Cô ngâm nga, cánh tay cũng ôm anh thật chặt. Anh tiếp tục hôn môi cô.

Hai người không thể chờ đến khi lên giường, liền trực tiếp nằm trên thảm trải sàn. Anh đè ở trên người cô, đưa tay mở hai chân cô ra, để cho vật nóng bỏng của mình đi vào nơi ướt át của cô......

Anh hung ác mà càn rỡ, dục vọng cùng khao khát ba năm nay, bùng nổ như nước vỡ đê, không thể ngăn chặn. Anh gầm nhẹ ở bên tai cô: "Du Du, anh nhớ em!"

Anh đột nhiên đâm xuyên qua. Cô khẽ kêu một tiếng, tóc dài tán loạn ngoài thảm.

Cô run rẩy khít khao bọc anh lại. Anh mừng rỡ khẽ gọi: "Du Du, có phải em cũng nhớ anh không?"

Anh kịch liệt chạy nước rút, Du Du cũng gào thét hai lần.

Đã ba năm. Ba năm nay, thân thể của cô không được yêu thương. Cho nên, khi anh đi vào, cô không che giấu khát khao của mình đối với thân thể của anh, khít khao bọc anh lại thật chặt.

Cô muốn anh, cô không cần che giấu.

Nghe được tiếng kêu của cô, anh cũng gầm nhẹ. Anh tiến vào lần nữa, như muốn khảm vào trong cơ thể của cô.

Sau cuộc kích tình, hai người yên lặng ôm nhau ở trên thảm trải sàn. Mặc dù cả người mềm nhũn, mồ hôi chảy cả người, nhưng bọn họ lại cảm thấy rất vui.

Sau ba năm, đây là lần đầu tiên bọn họ mãnh liệt như vậy, khó có thể dùng lời diễn tả. Cay đắng ngọt bùi, giao hòa với nhau.

Bạch Ngôn Sơ hỏi Du Du: "Vừa rồi em có đau không?"

Du Du khép mắt lại, làm nũng nói: " Không sao, chỉ là vừa rồi anh dùng sức nhiều quá." Nói tới chỗ này, cô đưa mặt đến trước ngực anh.

Thế nhưng anh lại cười một tiếng, "Thật ra thì......

Anh vẫn chưa dùng hết sức!" Nói xong, anh nắm tay cô để ở giữa hai chân của anh.

Chồng Trước Có ĐộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ