Chương 31: Tình cảm biến đổi bất ngờ

1K 15 2
                                    

Du Du đứng ở một bên, cái gì cũng không nói.

Thời điểm anh bất chấp tất cả cứu cô, thời điểm anh lộ ra vẻ ân cần khi thấy cô bị trói, thời điểm anh bị phát súng kia làm cho bị thương, nội tâm của cô quay cuồng không ngừng. Anh vẫn rất có sức ảnh hưởng với cô.

Nhưng vì cái gì khi quay người lại, người phụ nữ kia lại tới?

Lúc này cô mới hoàn toàn hiểu được thế giới của anh và cô, vĩnh viễn có một hồn ma gạt không ra. Mà cái hồn ma ghê tởm chỗ nào cũng nhúng tay đó, chính là nữ quỷ Giang Tâm Di.

Đường Hạc Lễ nhìn Bạch Ngôn Sơ, giọng điệu rất không vui: "A Sơ, tại sao con còn gặp mặt cô ta?"

Bạch Ngôn Sơ đổi một tư thế ngồi thoải mái, nói: "Cô ta chỉ tới thăm con! Ngài yên tâm, sau này con sẽ không gặp lại cô ta!"

Du Du không nhịn được lại châm chọc nói: "Quá lâu không gặp, rất nhớ cô ta đúng không? Cô ta nhất định là khóc cả ngày lẫn đêm đi, còn định muốn đòi mạng của tôi phải không?"

Bạch Ngôn Sơ khẽ liếc cô một cái: "Ghen?"

Đường Hạc Lễ càng ngày càng mất hứng: "Đứa bé của cô ta thật sự không phải là của con?"

Bạch Ngôn Sơ qua mấy giây mới nói: "Quả thật không phải của con. Nếu như là con làm chuyện đó, con sẽ không phủ nhận."

"Vậy nếu như thế, vì cái gì cô ta phải quấn quít con không buông? Tiếp tục như vậy nữa, người khác đều nói con là ba của đứa bé! Ta thật ra không chịu nổi như thế!"

"Lão gia tử, xin ngài tin tưởng con! Mặc kệ bên ngoài là những bình luận ngờ vực vô căn cứ như thế nào, chân tướng chỉ có một, chính là con không phải là ba của đứa bé!"

"Vậy là ai?" Đường Hạc Lễ trầm giọng hỏi.

Bạch Ngôn Sơ kiên quyết nói: "Lão gia tử, xin lỗi ngài hiện tại con không thể nói."

Du Du không nhịn được xen vào nói: "Cha, cha cần gì hỏi tới một người vĩnh viễn cất giấu bí mật đây? Anh ta có bao nhiêu chuyện gạt chúng ta, cha có biết không?"

Nói ra những lời này xong, cô quay đầu đi ra bên ngoài. Cô thật sự có chút không chịu nổi, trong lòng một hồi đau đớn lan tràn.

Anh không chịu nói với cô thì cũng thôi đi, thế nào ngay cả cha cũng muốn gạt? Anh rốt cuộc còn có bao nhiêu bí mật? Cô rốt cuộc phải làm sao mới có thể để anh mở miệng?

Quan hệ của anh cùng Giang Tâm Di dây dưa nhập nhằng, liệu anh có phải cha đẻ của đứa bé kia không, anh có dụng tâm với Hoa An không? Tất cả các vấn đề giống như trận mưa đá khổng lồ, đập vào trong lòng của cô.

Cô phải tìm hiểu rõ ràng những việc này, nếu không, cả đời trùng sinh này của cô liền uổng phí rồi.

Mà ở trong phòng bệnh, Đường Hạc Lễ than nhẹ mấy giây, sau đó nói với Bạch Ngôn Sơ: "A Sơ, con gái của ta thì ta biết rõ hơn ai hết! Mặc dù trong miệng nó không nói, nhưng nó vẫn còn cảm xúc với con! Ly hôn với con là do nó nhất thời tức giận, là bởi vì bị con bức bách."

Chồng Trước Có ĐộcWhere stories live. Discover now