1-2. The Bite

1.8K 200 52
                                    

"Tôi phải thừa nhận, Clarity mùi hương của thật sự rất tuyệt và nó thậm chí thu hút chính đồng loại cậu nữa. Nói xem, linh dương nhỏ cậu có tự hào hay không?"

--------------------------------------------------------------------

The Red Church, một thánh đường rộng lớn được xây dựng với mục đích trở thành nơi tụ họp những đứa con chiên của Đức Ngài, của Kito giáo. Một nơi đáng lý ra phải phát ra chuông vang lên lúc bốn giờ hàng ngày, những bài thánh ca luôn được vang vọng cùng lời dạy của vị mục sư nơi này. Thì không hiểu sao, giờ nó lại trở thành nơi một bãi phế tích chỉ còn giữ lại những hình ảnh đó qua tâm trí của những kẻ từng bước chân đến đây và kể lại.

Naib ngồi trên một chiếc ghế trong nhà thờ mà theo cậu vẫn còn là nguyên vẹn nhất so với những cái ghế ở đây sắp mục, nhàn rỗi nghịch chiếc găng tay kim loại- món quà mà nàng quý cô Nightangle tặng cho cậu, để giết thời gian chờ đồng đội đến. Được rồi, cậu đã ngồi ở đây ê mông hơn mười lăm phút rồi mà không thấy ai, tính chơi giờ dây thun chắc?

- Cậu là Clarity nhỉ?

Bị một giọng nói làm cho giật mình, Naib quay đầu lại nhìn, là một cô gái. Một quý cô xinh đẹp với mái tóc vàng được búi gọn gàng, điểm thêm mạng sa che đi làm thoát ẩn thoát hiện nửa gương mặt của nàng và chúa ơi cái đầm của nàng quả thật khiến cậu hơi lóa mắt thật rồi. Tuy không rõ lai lịch của quý cô này cho lắm, nhưng Naib chắc rằng, đây hẳn là vị tiểu thư rất giàu có. Vì thế, cậu biết mình phải kiềm chế hành xử thái quá, để không khiến quý cô này khó chịu trong lần đầu mới đụng mặt thế này.

- Là tôi đây. Vậy chị là người cùng đội với tôi?

- Ngoại trừ đội Bốn ở đây chả còn ai đâu, chàng trai. À quên mất, tên Vera Nair nhưng lát nữa đừng gọi như thế đấy, gọi là Perfumer được rồi... Hẳn là cậu đã biết những người tham gia trong được này rồi gì?

Naib cười khổ lắc đầu, Violetta không hề nói cho cậu biết gì ngoại trừ địa điểm và đội đi cả, cô ấy cũng quá là kín miệng đi. Thấy sự ngại ngùng của cậu trai, Vera liền phì cười, thật muốn xoa đầu cậu ta làm sao.

- Không trách cậu đâu. Vậy để tôi giới thiệu nhé, gồm có tôi, cậu và nhà tiên tri Eli Clark

Lần đầu nghe đến cái tên nọ, không khỏi có chút cảm giác tò mò. Tự hỏi, ngoài cái tòa nhà ngột ngạt họ còn sinh sống ở đâu được vì ngoại trừ biết đến hai cô tiểu thư kia, Nightangle và Violetta ra, thì hầu như tới cái danh "nhà tiên tri" đó cậu chưa nghe ai nhắc qua dù một lần, thì hẳn là do cậu cũng không hỏi nên họ cũng không trả lời hoặc có thể, là đám người ở đó còn chả biết đến mà nói cho cậu nghe nữa là.

- Và cuối cùng, đội trưởng của chúng ta sẽ là ngài Jack.

Vừa nghe đến cái tên này từ miệng Vera thoát ra, Naib liền nhận thấy có chút quen thuộc với mình khiến cậu không khỏi chút rùng mình. Nhưng đối với tính cách của lính đánh thuê thì lại không để ý quá nhiều, có khi hoặc là trùng tên với người cậu quen hay đại loại thế đi. Chỉ là, nếu đội trưởng cậu vô tình là tên nào đó thì... thôi chắc không phải đâu, cậu trai tự nhủ. Vừa ngay lúc ấy, Vera cất lời nói rất nhanh, giống như chợt nhớ một điều gì đó cần phải thông báo ngay.

[Identity V][JackNaib/DROP] StimulantNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ