1-1. The Bite

2.1K 222 29
                                    

" So với việc thử nghiệm ProsisSce lên một Alpha tốt, thì sẽ tạo ra một thể vật lý hoàn chỉnh. Nhưng với Omega mà nói, nếu thật sự có khả năng tích hợp hoàn hảo với cơ chế, nó sẽ có lợi thế rất nhiều với Omega đó. Còn nếu không thành công..."

--------------------------------------------------------------------

- Lách người qua, bắn. Tốt! Tiếp tục đi.

Âm thanh của những nòng đạn được bắn ra rồi lại thay mới, cứ liên tục xảy ra như một nhịp điệu quan trọng trong bản âm hưởng. Quý cô mái tóc trắng với trên người là bộ vest trắng gọn gàng, nàng đưa mắt tập trung vào gian phòng tối mà rộng cách nàng ta một lớp kính dày, nó có vẻ là loại kính chống đạn loại khá tốt. Sau một tấm kính, là một phòng được thiết kế nhằm để luyện tập và huấn luyện thể chất cho những người ở đây. Jack đã từng nói với cô, Nightangle và đám tiến sĩ ở đây đã từng đổ gần triệu USD chỉ để xây dựng căn phòng này, một việc làm điên rồ và tiêu hao.

Violetta chả quan tâm việc đám cấp trên làm hay nghĩ cái quái gì cho lắm. Thứ cô từng quan tâm nhất lúc này, chính là cậu trai mới đến đây được ba tháng trước. Thật lòng thì, cô chả muốn ai làm phiền thời gian rảnh hiếm hoi của mình chút nào, nhưng rồi sao? Nightangle xuất hiện ngay lúc trời mới mờ mờ sáng, ả ta chỉ gõ cửa cho có lệ rồi bước vào một mạch mặc kệ cả ánh mắt muốn đạp ả ra khỏi phòng của cô. Rồi lại bắt đầu với đống dông dài khó hiểu của chính ả, cuối cùng thì kết thúc với một câu nói, và giờ cô phải theo sát cậu trai này gần ba tháng chỉ để giúp cậu ta thích nghi với môi trường sống mới. Có điều, Violetta không thể phủ nhận, kỹ năng chiến trường của người mới này không hề tồi, nếu không muốn nói là quá tốt với một tân sinh.

"- Năm 17 tuổi tôi đã tham gia vào quân đội. Nhưng cũng chả ở đó được lâu, nên rút ra trở thành lính đánh thuê. Vì lúc này ý nghĩa tồn tại trong quân đội của tôi không còn ý nghĩa thật sự nữa."

Violetta bỗng có chút không muốn thừa nhận, gã đồ tể điên kia và quý cô lông chim kia đem về một người rất tốt. Ánh mắt cô gái dao động trong khoảnh khắc, mọi sự chú ý của lúc này đổ dồn vào cậu trai với mái tóc màu xanh thẫm tựa đại dương lay động theo từng động tác. Không rõ là dành bao nhiêu tâm trí mà rơi vào suy tư, mà Violetta chả hề hay biết súng đã được ngừng lên đạn và cậu ta đã tháo tai nghe xuống vắt ngay tại cổ mà nhìn trực diện vào quý cô tóc trắng kia.

Giật mình, quý cô đấy ngước lên mà đụng vào đôi mắt sáng rực như hổ phách sâu thẳm như muốn nhấn chìm người nhìn nó trong bể tội lỗi của chính họ, một cái chớp mắt mà tựa như xuyên thấu cả tâm can, Violetta đứng hình trong một khắc. Điều đó không xảy ra quá lâu, cô đã trở lại bình thường và thấy cậu ta chỉ cái cửa, lập tức hiểu ngay cô liền gật đầu. Cậu trai đó để lại súng và tai nghe trên bàn rồi đẩy cửa đi ra.

- Hôm nay cậu làm khá tốt đấy, Naib Subedar.

Đối với một cá nhân riêng biệt, nếu có một lời khen hay động viên thì ít nhất sẽ giúp họ có tinh thần hơn. Dù Violetta thấy nó hết sức nhảm nhí, nhưng cũng chả kiềm chế mà nói ra, vì dù sao Naib Subedar quả là tiến bộ rất nhanh và cô là người rõ nhất trong ba tháng qua cậu ta ở đây.

[Identity V][JackNaib/DROP] Stimulantजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें