Chương 25: Bậc thang hạnh phúc

1.3K 33 0
                                    

Ngày trước Hạ Hoằng Huân đối với Mục Khả có thể nói là xa lạ, nhưng Thích Tử Di thật sự hiểu rõ sao? Điều này Mục Khả không biết.

Nói đây là lần đầu tiên Mục Khả yêu đương quả thật không sai, nhưng nếu như nghe không ra ý tại ngôn ngoại của Thích Tử Di, cô sẽ hoài nghi giới tính của mình mất. Chỉ là, cô không muốn đường đột "Ra tay" với tình địch khi chưa biết tình hình quân định, nên cô tỉnh táo sử dụng chính sách cô không động tôi, tôi cũng không động cô. Dù sao có mặt Hạ Hoằng Huân ở đây, không phải anh nói trời sập xuống anh cũng gánh vác đó sao, cô thật muốn nhìn một chút phong độ đầu đội trời chân đạp đất của Doanh trưởng Hạ như thế nào. Cho nên nói, vào lúc này, cô gái xinh đẹp nào đó, vẫn đang hết sức bình thản.

"Con người luôn thay đổi." vẻ mặt Hạ Hoằng Huân cực kỳ bình tĩnh, anh nói: "Chính vì đã từng trải qua, cho nên mới biết cái gì, việc gì không đúng, không tốt. Cho nên, cần phải thay đổi."

Ánh mắt Thích Tử Di có chút thăm dò qua lại, dần dần, gương mặt góc cạnh rõ ràng trước mắt ở dưới ánh mặt trời trở nên mờ ảo, thật lâu sau cô mới tìm được giọng nói của mình: "Nếu như có thể phát hiện sớm chỗ không đúng không tốt kia, có phải cũng sẽ không......"

"Cuộc sống không giống như biểu diễn, không thể diễn tập." Hạ Hoằng Huân ngắt lời cô, cho cô một nụ cười khoan dung chậm rãi nói: "Tôi còn có việc, đi trước."

Anh có thể vì một người phụ nữ khác trở nên cẩn thận, cũng như ngày trước sẽ không vì cô mà dừng. Có lẽ nên nói, bọn họ cũng chưa từng dừng bước vì người kia. Cô không hề trách anh, là cô đã quyết định lựa chọn buông tay anh.

Thích Tử Di miễn cưỡng cười cười, lấy giọng quan tâm dặn dò: "Anh ngày ngày huấn luyện, vết thương ở thắt lưng rất dễ dàng tái phát, phải chú ý nhiều."

Hạ Hoằng Huân chân thành nói: "Cám ơn." Anh xoay người, lại nghe thấy Thích Tử Di gọi tên mình: "Hoằng Huân!"

Nếu như nói Tả Minh Hoàng gọi "Khả Khả" khiến Hạ Hoằng Huân nghe rất không thoải mái, như vậy "Hoằng Huân" Thích Tử Di gọi lại làm cho Mục Khả cảm thấy có phần chói tai. Cô theo bước chân anh dừng lại, nghiêng đầu nhìn gò má hoàn mỹ của anh, trong lòng dâng lên một vị chát đắng khó tả.

Hồi lâu, Thích Tử Di nhìn về phía bóng lưng Hạ Hoằng Huân khó khăn nói ra ba chữ, "Thật xin lỗi!"

Giật mình khi nghe thấy giọng nói nghẹn ngào đó, Mục Khả theo bản năng quay đầu lại. Thế nhưng Thích Tử Di chỉ để lại cô một bóng lưng nhỏ xíu.

Từ đầu đến cuối Hạ Hoằng Huân vẫn không quay đầu lại, nắm chặt tay Mục Khả, anh nói: "Không sao". Trong giọng nói vừa nghiêm túc vừa thoải mái, có lẽ là sự khoan dung lớn nhất mà một người đàn ông có thể dành cho một người phụ nữ.

Lời xin lỗi thật muộn màng, nhưng muộn màng hay không đối với Hạ Hoằng Huân mà nói căn bản không còn quan trọng nữa. Mỗi người đều có lựa chọn của riêng mình, anh chưa từng yêu cầu cô đi theo anh, giống như ban đầu anh chưa từng nghĩ sẽ can thiệp vào mục tiêu phía trước của Thích Tử Di. Suy cho cùng rốt cuộc bọn họ cũng không phải là người cùng đường.

Hạnh phúc không bắn không trúng bia Where stories live. Discover now