Chương 16: Bọn họ PK?

1.5K 38 2
                                    

* PK là một thuật ngữ trong game online: Player Killer hay Player Killing - chỉ những người hoặc hành động đi "giết" người chơi khác.

Nhiều khi chúng ta không phát hiện, thật ra thì đàn ông có một loại thuộc tính sinh lý đặc biệt, nhất là trước mặt người mình thích, dù là người đứng đắn, cũng sẽ biến thành người không nghiêm túc. Lý do của sự chuyển biến đó là anh ta có động tình hay không thôi.

Sau khi quan hệ với Mục Khả được thăng cấp, loại thuộc tính này của Hạ Hoằng Huân bắt đầu tự động 'tỉnh giấc'.

Về vấn đề phần cứng này, đối với một cô bé đơn thuần lần đầu tiên biết yêu đương, vả lại thời gian chưa vượt qua ba mươi ngày mà nói, thật sự là vô cùng 'sâu sắc'. Đổi lại là người khác, đoán chừng chắc chắn mặt sẽ nóng đến đỏ bừng, thẹn thùng khó mở miệng. Nhưng mà, đồng chí nhỏ Mục Khả lại là chiến sĩ sắt thép, tố chất tổng hợp vô cùng vững vàng, thậm chí cứng rắn trước nay chưa từng có. Bốn năm trước thì có bản lãnh khiến Doanh trưởng Hạ giận đến á khẩu không trả lời được, cô làm sao có thể dễ dàng thua anh trên lĩnh vực "Đùa giỡn" được.

Tim chỉ đập mạnh và loạn nhịp trong mấy giây, sau đó cô thật bình tĩnh quay đầu nhìn thẳng vào mắt anh, lạnh nhạt bóp méo một câu quảng cáo, Hạ Hoằng Huân nghe được cô hỏi ngược lại: "Sự vừa lòng của em, là những gì anh theo đuổi."

Nếu như nói thành tích bắn bia lúc trước của Mục Khả khiến Hạ Hoằng Huân khiếp sợ, đến giờ vẫn còn sống dưới bóng ma cô vô tình tạo ra, vậy thì, câu trả lời của Mục Khả lúc này, quả thật có thể khiến cho nửa đời sau của anh cũng sống trong phiền muộn.

Lại lãnh giáo thực lực hơn người của cô một lần nữa, Hạ Hoằng Huân cảm thấy tiềm lực của bạn gái nhỏ dường như vô cùng lớn, lúc nào cũng có thể bị kích thích mà bộc phát.

Thấy anh đen mặt không nói lời nào, cảm giác khẩn trương không hiểu trong lòng liền biến mất, Mục Khả hơi đỏ mặt cười cong cong đôi mắt. Lưu loát lấy lại súng ngắm trong tay anh sau đó lắp lại, nằm bò lên chiếu, khi Khang Bác cùng Tô Điềm Âm vẫn còn đang tìm cò súng dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên thì cô đã vào vị trí, ngón tay bé nhỏ đặt trên cò súng.

Thời gian dừng lại một lát, Mục Khả nghiêng đầu hỏi anh: "Tại sao không có kính ngắm?"

"Vấn đề này quả là có trình độ chuyên nghiệp." Cơn tức của Hạ Hoằng Huân còn chưa tan, anh xê dịch vị trí, làm bộ giúp cô đỡ cán súng, không chút để ý nói: "Kính nhắm là trang bị cho súng bắn tỉa, em cứ vậy mà bắn đi."

Mặc dù Mục Khả không phải dân chuyên nghiệp, nhưng có đôi lúc cô rất tích cực, cho rằng nếu đã làm thì phải làm cho thật chuyên nghiệp, bằng không rất không có trình độ. Cho nên cô không hài lòng lắm với câu trả lời của Hạ Hoằng Huân, liền gọi anh: "Doanh trưởng Hạ."

"Ừ." Anh thuận miệng đáp một tiếng.

Ngoài dự tính của mọi người, cô nói: "Chúng ta PK đi?"

"Hả?" Hạ Hoằng Huân hoài nghi mình nghe lầm.

Nhìn ánh mắt anh từ kinh ngạc đến chất vấn, Mục Khả nhắc lại từng chữ từng câu: "Em nói chúng ta PK." Tiếp còn dung chùa một câu nói của Viên Soái, cô nói: "Chơi cùng bọn họ, không phát huy được trình độ của em." Dáng vẻ tựa như cô là siêu cao thủ, thật ra thì chiều cao chỉ là 163.

Hạnh phúc không bắn không trúng bia Where stories live. Discover now