• Cool Hot Sweet Love •

4.5K 459 12
                                    

Donghyuck đang rửa chén ở nhà bếp thì cơ thể chợt đông cứng vì đột nhiên cảm thấy khuôn ngực rộng lớn ép sát vào lưng mình ở phía sau. Cánh tay người kia cũng quàng sang ôm chặt lấy eo nó.

"Mark?"

Mark rúc đầu vào cổ Donghyuck rồi áp môi mình lên phần da mềm mại, hít một hơi thật sâu mùi hương ngọt ngào của Donghyuck. Mark có thể cảm nhận được cơ thể Donghyuck đang dần thả lỏng và yên vị trong vòng tay anh.

"Anh xin lỗi," Mark nói nhỏ nhẹ. "Anh đã ngó lơ em đúng chứ? Anh quên mất là mình phải đi mua quà cho mẹ em ngày hôm qua. Anh thật sự rất xin lỗi, chó con."

Donghyuck thở dài.

"Không sao cả."

"Không, không phải như thế," Mark kiên quyết, vòng tay lại siết chặt hơn. "Anh đã ngó lơ em những ngày gần đây, chó con. Và điều đó không ổn chút nào. Làm ơn cho anh biết anh phải làm gì để chuộc lỗi đây."

Donghyuck bỗng nhiên chẳng thể thốt lên lời nào. Nó lắc đầu.

"Anh không cần phải làm vậy đâu. Ý em là, anh có thể đi chơi với bất cứ ai mà anh muốn. Em hoàn toàn hiểu mà."

Mark từ từ quay người Donghyuck lại để cả hai mặt đối mặt. Tay anh đưa ra để nâng cằm Donghyuck lên nhưng nó lại từ chối không muốn nhìn vào mắt Mark.

"Chó con, nhìn anh đi, làm ơn?"

Donghyuck chớp mắt rồi mới từ từ ngước lên nhìn Mark.

"Sicheng hyung với anh chỉ đơn giản là bạn thôi, em hiểu chứ?" Mark đưa hai tay dịu dàng ôm lấy gương mặt nhỏ nhắn của Donghyuck. "Và còn việc này anh nói cho em biết, anh ấy đã thích Yuta hyung rồi. Thật sự anh và Sicheng hyung không có gì cả đâu."

Mark cúi xuống hôn lên đôi lông mày đang nhíu lại của Donghyuck, ngón tay anh vén một vài lọn tóc ra khỏi gương mặt nó. Donghyuck thở dài rồi nhắm mắt lại, nắm chặt một góc áo của Mark.

"Anh xin lỗi vì đã làm em buồn," Mark dụi dụi mũi mình lên chóp mũi Donghyuck, làm cho vật nhỏ phát ra tiếng cười khúc khích. Sự căng thẳng trong nhà ban nãy lập tức biến mất.

"Vậy anh có được tha thứ không?"

Donghyuck chỉ ậm ừ. "Nếu như anh hứa sẽ giặt hết đống quần áo của tuần này."

"Anh sẽ làm tất cả mọi thứ cho em, chó con."

Donghyuck vùi mặt vào ngực Mark, vòng tay quấn quanh eo anh. Mark cũng ôm lấy nó thật chặt, đặt những nụ hôn nhỏ lên đỉnh đầu Donghyuck. Sau ngày hôm đó, mọi thứ đều trở lại bình thường.

TRANS || Basically Married - MarkhyuckWhere stories live. Discover now