• Talk To Me •

4.4K 451 0
                                    

"Em với Donghyuck sắp chia tay rồi hả?"

Mark gần như làm đổ đồ uống của mình lên đùi khi Taeyong đột nhiên xuất hiện ở kế bên. Taeyong là quản lý của đội bóng rổ aka bạn trai của Jaehyun. Mark quay đầu sang, lông mày nhíu lại khó hiểu. Câu hỏi vừa rồi thật sự Mark nghe không lọt tai.

"Anh đang nói cái gì vậy, hyung?"

Taeyong nhìn thẳng vào mắt Mark một hồi lâu. Ánh mắt nhìn chằm chằm của Taeyong làm Mark đứng ngồi không yên.

"Chắc là em chẳng để ý gì chuyện đang xảy rồi nhỉ?"

"Để ý về cái gì cơ?"

Taeyong thở dài.

"Có tin đồn là em và Donghyuck đã chia tay bởi vì dạo gần đây em rất hay đi với tên học sinh trao đổi mới vào trường."

"Ý anh là Sicheng hyung?"

"Ừ."

Mark lại siết chặt đôi mày. Môi cũng mím lại. "Anh nói gì em nghe không hiểu. Sicheng hyung và em chỉ đơn giản là bạn thôi. Anh ấy vẫn còn thấy lạ lẫm ở đây nên em chỉ đề nghị đưa anh ấy đi tham quan Seoul thôi mà."

"Anh biết em chỉ là có ý định tốt," Taeyong nói thật thận trọng. "Nhưng em có biết rằng gần đây em đã khá bỏ bê Donghyuck không? Hôm qua anh vô tình gặp em ấy ở trung tâm thương mại. Anh hỏi rằng em ấy đang làm gì một mình ở đây thì Donghyuck nói là đang tìm một món quà để tặng mẹ. Lúc đó anh đã cảm thấy rất kỳ lạ. Anh biết thừa cả hai đứa luôn đi mua quà cùng với nhau. Anh hỏi về em thì Donghyuck bảo em đang đi chơi với Sicheng rồi."

Cảm giác tội lỗi và hối hận ngay lập tức xâm chiếm lồng ngực Mark. Taeyong nói đúng. Mark và Donghyuck luôn cùng đi mua quà tặng cho bố mẹ cùng nhau. Nhưng chẳng hiểu sao Mark lại quên béng rằng mình phải đi cùng Donghyuck ngày hôm qua. Và Sicheng cũng chỉ là vô tình nhờ Mark đưa mình đến hiệu sách đúng ngày hôm đó.

Donghyuck cũng tỏ ra hết sức bình thường khi Mark về nhà tối qua. Đáng lẽ ra anh nên nhận thấy có điều gì khác thường khi Donghyuck không cằn nhằn về việc anh đi ngủ với mái tóc còn ướt nhẹp chứ.

"Anh nghĩ em nên xin lỗi em ấy khi về nhà," Taeyong nói sau một hồi yên lặng. Anh đặt một tay lên vai Mark rồi siết nhẹ. "Anh chắc chắn rằng em ấy sẽ hiểu thôi."

Mark nuốt khan và gật đầu. Hiện giờ Mark chỉ muốn về nhà thật nhanh để gặp Donghyuck và xin lỗi em ấy.

TRANS || Basically Married - MarkhyuckNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ