• Fool •

6K 530 6
                                    

Donghyuck nhìn Mark, gương mặt không cảm xúc. Rồi lại lướt mắt nhìn xuống một cục bé xíu đang nhúc nhích được người kia ôm vào lòng. Nó ngước lên nhìn Mark lần nữa rồi cũng từ từ hiểu ra. Donghyuck cau mày, thật cẩn thận và chậm rãi.

"Nó có phải con chó xí quắc mà anh kêu là giống em không?"

Mark cười gượng. "Um, phải?"

Donghyuck thở hắt ra, hai tay khoanh chéo trước ngực.

"Rồi tại sao nó lại ở đây vậy?"

"Nghe anh nói nè, chó con." Mark nhanh chóng giải thích, còn ngước cả ánh mắt cún con của mình lên nhìn Donghyuck, cái ánh mắt mà luôn làm cho người khác phải mềm lòng ấy. "Anh tìm thấy nhóc này gần chung cư của tụi mình khi đang trên đường đến trường. Nhóc chỉ có một mình và nhỏ xíu đến thương. Anh không thể cứ vô tâm mà mặc kệ nó ở đó được. Nên anh mới đem nhóc về đây."

Donghyuck thở dài, nó biết rằng bản thân thể nào cũng sẽ chào thua nếu Mark cứ tiếp tục chưng ra cái ánh mắt kia. Vả lại Donghyuck cũng không phải là kiểu người vô tâm như vậy. Nhìn bé cún nhỏ xíu trong vòng tay Mark làm trái tim Donghyuck cũng mềm xèo cả ra. Nếu như Donghyuck là người tìm ra nhóc ấy ở trên đường thì dám cá rằng nó cũng sẽ làm như Mark mà thôi.

"Được rồi," Donghyuck bảo, cuối cùng cũng bước ra gần cửa nơi Mark đang đứng. Giang tay bế bé cún vào lòng và cũng không quên thỏ thẻ vài lời đáng yêu dành cho cục bông nhỏ. Nó ẵm bé cún sát vào lồng ngực rồi hôn tới tấp lên đỉnh đầu mềm mại.

"Tụi mình sẽ giữ nó—" Đôi mắt Mark bỗng sáng rực và nụ cười cũng tự nhiên toe toét trên môi. Donghyuck vội vàng đưa tay lên miệng để người kia không hét lên. "Nhưng mà tối nay anh vẫn ngủ ngoài sôpha nhé."

Mark Lee dĩ nhiên phát lên một tiếng kêu khó hiểu.

"Gì cơ? Chó con, như vậy là không công bằnggg."

Tối đó Mark cũng chẳng ngủ trên sôpha, nhưng chỉ bởi vì Donghyuck không thể chịu nổi việc Mark cứ theo sau nó rên rỉ và cách duy nhất để ngưng việc đó lại là để Mark ngủ trên giường.

Tối hôm đó, sau hơn 15 phút cãi lộn và móc mỉa nhau, cuối cùng cả hai cũng quyết định đặt tên cho bé con là Coco. Coco sẽ nằm giữa Mark và Donghyuck khi ngủ, yên bình và êm đềm. Kể từ hôm đó, Coco đã chính thức trở thành thành viên mới trong gia đình nhỏ của cả hai.

TRANS || Basically Married - MarkhyuckOn viuen les histories. Descobreix ara