trình giữ vật nhỏ của chụy

369 53 8
                                    

Đã từ khi chuyện tồi tệ hôm đó xảy ra , lisa luôn nhốt mình trong 4 bức tường , cô co ro mình lại , nước mắt đã rơi nhiều lần.

Tình yêu khiến lí trí em mụ mị , em chỉ muốn ấn nút xóa để không phải gặp anh , tình yêu điều khiển mọi cảm xúc của trí óc, mà chẳng liều thuốc nào khiến em quên được, vì thế anh mãi luẩn quẩn trong tâm trí em.

Cô vò lồng ngực, cô muốn xé toạt lớp da này, moi trái tim ra bóp nát nó , cô đau khổ là thế, tại sao nó vẫn đập vì anh .... Tại sao???

Bambam ( onl )

Bambam : làm ơn em hãy nghe anh nói được không

Bambam : chỉ một lần thôi, anh sắp phải đi rồi.

Lisa : hứ, anh còn cái gì để nói, buồn vì chưa làm Tôi tức chết à.

Bambam : hôm đó, mẹ anh gọi bảo là nana đến gặp anh...... Sau khi chuyện đó xảy ra cô ta nói gì đó với mẹ anh, mẹ anh bảo 3 ngày nữa em không đến gặp mẹ anh, anh sẽ ko đc làm idol nữa phải quay về kết hôn..

Lisa : định đưa tôi làm bia đỡ đạn? Con ngốc này anh chơi dễ vậy sao.

Bambam : không một phần vì, anh nói sẽ dẫn bạn gái về không ngờ xảy ra chuyện này.

Lisa : hôm đó anh im, rõ ràng là thừa nhận, Tôi mệt lắm rồi, cút!!!!

Bambam : anh không nói vì sợ cảm xúc của em tệ hơn , nếu em như thế, chúc em luôn khỏe mạnh, tìm được người khác tốt hơn anh, anh sẽ đứng sau đền bù tội lỗi , tạm biệt, cô gái anh yêu rất nhiều.

*xoảng * " aaaaaa" cô khóc trong vòng vây đau đớn , cô ném chiếc điện thoại, nó vỡ tan nát như trái tim của Cô , xin anh, xin anh đừng làm trái tim tôi đau hơn nữa , nếu anh muốn rời xa tôi thì đừng làm tôi đau.

Trong đêm lạnh lẽo, nằm trên mặt sàn tựa như lớp băng mỏng, làn da lạnh băng chầm chậm chạm vào từng khối đá, hàng ngàn tia băng đang găm vào trái tim cô .

Jennie ( onl )

Jennie : lisa à, muội định hành hạ thể xác đến lúc nào, tỉnh lại và coi cái clip này *video* hành động trước khi quá muộn.

Lisa chạm vào đôi mắt sưng vù, ngồi dậy dựa vào góc tường, nhấn vào video.

Chung quanh là cảnh vật hôm ấy, cô có chết cũng không quên cái ngày như hố đen này , cô gái kéo tay chàng trai, nũng nịu ôm anh.

" bam bam à, em không sao, không phải lỗi do cô ấy, anh đừng trách cô ấy.... Á " chàng trai hất ả ta ra, mặt lạnh nhạt nhìn ả " cô thành công rồi, lấy lòng mẹ tôi, còn ngang nhiên cản trở , nói, cô lấy đâu ra chuyện tôi làm cô mang thai, hả " anh nhẹ giọng băng sắt nói.

Cô ta xù lông nhím " đúng, là em nói dối, do em sắp đặt đó, cô ta đã hiểu lầm rồi sẽ không quay lại với anh đâu, quên cô ta đi, tại Sao em thích anh nhiều như thế, cô ta hơn gì em , rõ ràng em tốt hơn cô ta !!! "

Anh hừ lạnh " cô tốt như vậy thì tìm người khác xứng đôi với cô, còn Tôi chỉ xứng với cô ấy, cô chiếm Được thể xác tôi nhưng không chiếm được trái tim tôi "

Anh nhìn cô ta, xoay lưng Đi về phía cửa " đừng tự mình đa tình, rồi bắt người khác phải yêu cô ,cũng như chịu đau khổ vì cái thứ gọi là là đơn phương ,Tôi yêu cô ấy , không phải cô"

-𝐁𝐭𝐬𝐭𝐰𝐢𝐜𝐞 𝐆𝐨𝐭𝐩𝐢𝐧𝐤 - 𝐋𝐨𝐯𝐞 𝐦𝐞 𝐥𝐢𝐤𝐞 𝐥𝐢𝐟𝐞Where stories live. Discover now