Chương 38: Đá Bắc Đẩu (20)

1.6K 130 11
                                    

Tác giả: Lạc Anh Triêm Mặc
Edit + Beta: Jojo Nguyen

Xác bọ cạp đầy đất cùng với ánh lửa càng lúc càng xa, Liên Ấn Ca một hơi điều khiển xe ngựa chạy thật nhanh, mãi đến khi Ân Thành Lan trong xe lên tiếng, mới như bừng tỉnh lấy lại tinh thần, đưa xe ngựa tiến sát vào ven đường dừng lại.

Chân trời tối tăm không rõ, cách hừng đông còn độ một canh giờ.

Ân Thành Lan ra khỏi xe ngựa ngồi ở trên đất trống, từ trong lòng lấy ra một nắm nhỏ mềm nhũn, Liên Ấn Ca quỳ một chân xuống đất định thần nhìn lại, tức khắc như bị sét đánh, lắp bắp nói: "Tiểu Thúy, Tiểu Thúy từ đâu chạy tới."

Nói xong, mới trì độn phản ứng lại, đặt mông ngồi bịch xuống đất, vỗ đùi cứng họng câm nín nửa ngày, nói: "Nó nó nó là người nọ?"

Ân Thành Lan ừ một tiếng, mở hai tay ra, để Linh Giang nằm úp sấp trên lòng bàn tay, muốn giúp y xử lý vết thương bị bọ cạp cắn trên người, lại phát hiện hình dáng này thật ra tiện cho mang theo, nhưng là miệng vết thương đều bị ẩn bên dưới lớp lông tơ không dễ tìm.

Đành phải lay tỉnh tiểu hoàng điểu: "Hóa thành người đi?"

Linh Giang bị bọ cạp cắn đến choáng váng, vết thương trên người cũng chưa được xử lý, bị hắn lay đến váng đầu hoa mắt, từ trên lòng bàn tay Ân Thành Lan lật mình nằm xuống đất, suy yếu nói: "... Lại đổi tư thế, ngươi cũng thật lắm chuyện."

Ân Thành Lan: "..."

Là biến hình không phải đổi tư thế!

Biến trở về hình người xong, lại đổi một tư thế thoải mái, Ân Thành Lan cởi xiêm y Linh Giang ra, để lộ vết thương bị bọ cạp cắn trên cánh tay y, đối với Liên Ấn Ca nói: "Đi múc nước lại đây."

Đại tổng quản còn chưa quen với việc Linh Giang chuyển đổi giữa dạng chim với dạng người, lúc này chỉ có thể dựa cả vào bản năng nghe lệnh, hốt hốt hoảng hoảng chân không chạm đất bay vào trong cánh rừng ven đường đi tìm nước.

Gió thu đêm còn chưa quá lạnh lẽo, trái lại ôn nhu mát lành phất qua thân thể người, ánh sáng ảm đạm mông lung rơi xuống tấm ngực trần lộ ra của Linh Giang, trong bóng đêm mịt mờ, thân thể y trắng nõn bóng loáng như mỡ dê, nhàn nhạt tản ra ánh sáng lộng lẫy ôn nhuận.

Một tay Ân Thành Lan đè lên, chỉ cảm thấy nhẵn nhụi như sờ đến thân mình cô nương, nếu như không phải vân da căng mịn rắn chắc đều đều bao trùm nơi cánh tay cùng bụng dưới của y, thật khó tưởng tượng đây là một đại lão gia.

Hắn kiểm tra một lần, may là chỉ có vài chỗ vết cắn trên cánh tay, Ân Thành Lan để đầu Linh Giang gối lên chân mình, kéo cánh tay y tới trước mặt, thủ pháp thành thạo gỡ ngòi châm dư lại của bọ cạp xuống, thanh trừ độc vật, sau đó dùng con dao con mang theo bên người rạch vết thương ra, nặn bỏ máu độc.

Cũng may bọ cạp của Quỷ Cô lão nhân tuy nhiều, nhưng xem ra độc tính cũng không mạnh, Ân Thành Lan đặt ngón tay bên miệng vết thương, dùng sức ép xuống, bức máu độc bên trong chảy ra.

Sau khi nặn bỏ được mấy chỗ, Linh Giang mơ hồ tỉnh lại, ngẹo cổ nhìn nam nhân.

"Ưm... Đau." Tại thời điểm Ân Thành Lan muốn ấn lên miệng vết thương hừ một tiếng.

Gia chính là loại chim như vậy (Edit, ĐM)Where stories live. Discover now