126 - 130

5 0 0
                                    

Chương 126: Lộc Minh Trạch ngươi này yêu phi (bị đánh chết)

Xavier vừa bắt đầu sẽ không cảm thấy được Lộc Minh Trạch là nhảy xuống cứu hắn, đối phương từ trước mắt hắn đột nhiên biến mất thời điểm, hắn cũng cảm giác được sự tình không ổn.

Lộc Minh Trạch động tác giống như quỷ mị, khóe môi nụ cười càng là tà phải nhường người cả người phát lạnh.

Vô số bé nhỏ vụn vặt thuận Xavier tứ chi quấn lấy đến, thế nhưng hắn không có cách nào từ nơi này chút vụn vặt trên người cảm giác được uy hiếp —— chúng nó quá cẩn thận non, căn bản sẽ không nguy hại đến hắn sinh mệnh an toàn. Xavier nghe đến thủ hạ của chính mình đang gọi hắn, hắn theo bản năng há mồm muốn trả lời, lại bị che miệng lại.

Băng lãnh xúc cảm từ phía sau bức bách lại đây, đem cả người hắn đều bao lấy.

Xavier dù sao cũng là quân nhân xuất thân, nguy hiểm đến thời điểm hắn sẽ không ngồi chờ chết, Xavier một phát bắt được Lộc Minh Trạch cánh tay, co cùi chõ liền hướng bên hông hắn đánh mạnh, Lộc Minh Trạch bị đánh đến mấy lần, thủ hạ mãnh hơi dùng sức, cánh tay siết lại Xavier ngực. Dây leo thuận Lộc Minh Trạch tay quấn lấy đến, hắn kéo áo choàng, đem áo choàng dây buộc cùng dây leo quấn quanh ở đồng thời, sau đó ghìm tại Xavier trên cổ.

Lộc Minh Trạch mất đi nhiệt độ thấp áo choàng bảo vệ, dây leo liền cũng quấn lấy đến trên người hắn, chất lỏng sền sệt tùy theo phân bố đi ra. Lộc Minh Trạch lặc bên liên tục chịu đến đòn nghiêm trọng, đau đến không đứng lên nổi, thế nhưng hắn cũng nghe thấy được Xavier thủ hạ âm thanh, hắn nhất định phải đuổi ở tại bọn hắn trước giải quyết đi Xavier.

Không thể bẻ đoạn cổ của hắn, không thể trực tiếp lấy tay bấm, bởi vì trên thi thể hội lưu lại vết tích, nếu như bị phát hiện là người làm, sẽ đem Alston bại lộ tại trước mặt công chúng.

Cứ việc một số sự tình tất cả mọi người rõ ràng trong lòng, Xavier muốn đánh chết Alston, Alston cũng muốn đánh chết Xavier, thế nhưng lẫn nhau không có chứng cứ, chỉ có thể chơi âm.

Xavier bắt đầu nghẹt thở, hắn trợn mắt lên giãy giụa mấy lần, dần dần mất đi khí lực. Lộc Minh Trạch trên huyệt thái dương gân xanh đột xuất, lưỡng quai hàm vì dùng sức nhô lên, hắn cắn răng hàm hàm hồ nói: "Xin lỗi, ngươi liền lưu ở trên chiến trường đi, Xavier thượng tá!"

"Xì xì!"

Quấn lấy đang áo choàng dây buộc thượng dây leo bị ghìm đứt đoạn mất mấy cây, tiêu hóa chất lỏng phun trào ra, nhào vào Xavier trên cổ, hắn đã sớm nghẹt thở mà chết, da dẻ bị đâm rách, tiêu hóa chất lỏng liền thuận những vết thương kia tiến vào thân thể của hắn, phát ra xì xì âm thanh.

Lộc Minh Trạch thả ra Xavier thi thể, đem áo gió dây lưng rút trở về, đối phương đang giãy dụa thời điểm đánh hắn nhiều lần, làm cho hắn dưới sườn đau đến dường như muốn đứt đoạn mất. Lộc Minh Trạch đỡ tường đi về phía trước vài bước, trong cổ họng bắt đầu ngứa, liền không nhịn được cúi người xuống bắt đầu ho khan.

Đỉnh đầu truyền đến tất tất tốt tốt đào đất thanh, Lộc Minh Trạch một tay bịt miệng, nỗ lực không để chính mình phát ra âm thanh, thế nhưng không bao lâu, hắn đột nhiên cảm thấy tay lòng có một trận ấm áp chảy ra, Lộc Minh Trạch giang hai tay vừa nhìn, trong lòng bàn tay tất cả đều là huyết.

AustonWhere stories live. Discover now