106 - 110

5 0 0
                                    

Chương 106: Xấu xí giống nhau cũng không phải vai chính

Lộc Minh Trạch ngày hôm qua chủ động đi tìm cây húng quế, công khai chính mình nguyện ý cùng hắn làm, đối phương đối với hắn lựa chọn bỏ chỗ tối theo chỗ sáng này một điểm, biểu thị rất vui mừng. Thế nhưng cây húng quế vẫn cứ kiên trì chỉ có thể ở tổng thống tổng tuyển cử ngày đó dẫn hắn đi gặp "Vị đại nhân kia", không thể bởi vì Lộc Minh Trạch một người phá huỷ kế hoạch của đại nhân.

Lộc Minh Trạch lần này rất bình tĩnh, biểu hiện ra đầy đủ lý giải. Hắn âm thầm nghĩ, nói chung lần này tổng thống tổng tuyển cử sẽ không đúng hạn cử hành, chờ hai ngày sẽ chờ hai ngày.

Đặc thù nghị viện thành lập đối với Alston một phương không hoàn toàn là chuyện xấu, hắn quyền lợi bị phân đi đồng thời, cũng kéo dài thảo luận chính sự thời gian. Lên ngôi đêm trước trong hội nghị, đặc thù nghị viện các lão gia cũng không phải sợ tử, đỉnh Adrian tầm mắt kiên trì nói "Chuyện này phải làm lại bàn".

Adrian nụ cười trên mặt cơ hồ không nhịn được, Aldrich lúc này đột nhiên mặt không thay đổi nhìn về phía hắn, nói rằng: "Ad, ngươi còn trẻ, tại sao gấp như vậy tìm người thừa kế."

Adrian như trong nháy mắt sững sờ, lập tức cười nheo mắt lại: "Ta nơi nào còn trẻ, coi như mặt còn trẻ, tâm thái cũng già rồi. Nha, đúng rồi. Trường hợp này ngươi nên xưng hô ta cuối cùng thống, Nicolas công tước."

Aldrich không có đối với Adrian tầm mắt có cái gì đặc thù phản ứng, chỉ lãnh đạm nhìn hắn, thế nhưng ngồi ở chung quanh hắn nghị viện thành viên, đều cảm thấy một luồng khí tức lạnh như băng, không hẹn mà cùng nín hơi ngưng thần.

Aldrich nói: "Tại không có thích hợp người ứng cử thời điểm, từ đời trước tổng thống liên nhiệm, đây là liên bang hiến pháp quy định, ngươi làm tổng thống, cũng nhất định phải tuân thủ."

"Hiện tại cũng không phải là không có thích hợp người thừa kế."

"Ai?"

Adrian nhẹ nhàng phun ra một hơi: "Ta hướng vào ô sắc bén ngươi, hắn từ nhỏ cùng ở bên cạnh ta, bị coi như người thừa kế bồi dưỡng, ta tin tưởng hắn có thể trở thành anh minh quân chủ."

Lần này Aldrich còn chưa mở lời, đã có một cái lão gia hoả đưa ra phản đối: "Đại vương tử tuy rằng năng lực rất mạnh, thế nhưng hắn tại Snow tinh phạm sai lầm sai lầm vẫn không có triệt để sửa chữa, tử vong nhân số thậm chí không có hoàn toàn thống kê. Đại vương tử ở trên sự kiện này với đức hạnh có thiệt thòi, không thích hợp làm người thừa kế."

Adrian từ trước đến giờ chuyên quyền độc đoán, thế nhưng hắn yêu thích nhi tử xác thực nháo đến quá mức, cho dù là hắn cũng không có cách nào cưỡng ép đem ô sắc bén ngươi đẩy lên kia chỗ ngồi thượng.

Adrian nhìn về phía hắn: "Kia ý của ngươi thế nào."

Đưa ra ý kiến phản đối cái người kia lại nói quanh co nói không ra lời: "Người thừa kế... Người thừa kế chuyện như vậy ta một người đưa ra ý kiến, vẫn là muốn mọi người cùng nhau thảo luận mới có thể quyết định. Bất quá, ta xem tiểu vương tử thông tuệ nhạy bén, có thể cân nhắc."

AustonWhere stories live. Discover now