76 - 80

3 0 0
                                    

Chương 76: "Trải qua đĩnh tiêu dao a?"

Lộc Minh Trạch mãi cho đến tan học sau tâm tình mới hơi hơi bình phục một ít, Steven lại vừa vặn ngược lại, hắn hiện tại rất giống hít thuốc lắc, cả người đều đắm chìm trong tâm tình hưng phấn bên trong không có cách nào tự kiềm chế —— rõ ràng bị chọn đến không phải hắn, hắn hưng phấn cái gì sức lực.

Trong truyền thuyết não tàn phấn chắc chắn chính là như thế.

"Ha, Ryan, vui vẻ điểm a, ngày hôm nay nhiều gặp may mắn, ngươi thoạt nhìn làm sao rầu rĩ không vui ?"

Lộc Minh Trạch mỏi mệt liếc mắt nhìn hắn: "Ta cũng không phải vị kia người hâm mộ, vui vẻ cái gì."

"Ha? Tại sao?"

—— bởi vì làm làm thần tượng vẫn là cần thiết khoảng cách cảm giác đi, Alston cái gì khuôn mặt hắn rõ rõ ràng ràng, còn có thể sùng bái thượng liền gặp quỷ.

Lộc Minh Trạch cảm thấy được không có cách nào cùng một cái "Não tàn phấn" giải thích tại sao không sùng bái hắn yêu đậu, vì vậy thẳng thắn không để ý tới hắn, Steven vẻ mặt vô cùng nghi hoặc, như là lập tức liền phải cho Lộc Minh Trạch liệt kê Alston các loại có chút. Gavin đúng lúc vỗ hắn một cái tát: "Hảo, đừng tiếp tục phiền Ryan, làm cho hắn nghỉ ngơi một chút."

Lộc Minh Trạch cười liếc mắt nhìn Gavin, tại trên bả vai hắn vỗ vỗ: "Không có chuyện gì, đón lấy hai người các ngươi còn có cái gì an bài? Ta nghĩ đi về trước ngủ."

Gavin nhíu nhíu mày: "Ta muốn đi lấy thư tín, Steven ngươi sao?"

"Hai người các ngươi không phải chứ, ngày hôm nay hiếm thấy không có cường độ cao huấn luyện, còn không nhân cơ hội đi ra ngoài lãng một cái, phải về ký túc xá? !"

Steven một mặt kinh ngạc nhìn bọn họ, so với ngón tay cái chỉ về cửa trường học: "Ra ngoài chơi đi, ta mời các ngươi."

Lộc Minh Trạch nghi hoặc hỏi: "Ra ngoài chơi? Chúng ta không phải là không thể xuất môn sao? Hiện tại cũng không phải cuối tuần."

"Khà khà, trên lý thuyết là không thể, thế nhưng thực tế thao tác vẫn có rất nhiều lỗ thủng có thể xuyên. Ta đường ca trước đây tại Glasgow từng đọc sách, bọn họ thường thường ban đêm lưu đi ra ngoài, chỉ cần tập hợp thời điểm chớ tới trễ, leo tường thời điểm biệt bị tóm lấy là đến nơi."

"Leo tường? !"

Mẹ trường quân đội trên tường đều là lưới điện, vẫn là loại kia không nhìn thấy lưới điện, ai phiên ai chết, người này đầu óc hay là tú đậu đi?

Steven phảng phất đoán được Lộc Minh Trạch đang suy nghĩ gì, ánh mắt hắn gian xảo chuyển động, bàn tay tiến vào trong túi lấy ra một cái vòng tròn hình dáng hình cầu đồ vật, cho bọn họ xem: "Biết đến đây là cái gì ư?"

Lộc Minh Trạch cùng Gavin phản ứng nhất trí, đồng thời nhíu mày, không lên tiếng.

Steven đắc ý câu lên khóe môi: "Không biết đi, đi, ta mang bọn ngươi biểu thị biểu thị, liền vừa xem hiểu ngay."

Lộc Minh Trạch đối với nơi này hết thảy tân sự vật đều ôm hiếu kỳ, hắn cảm thấy rất hứng thú Steven cầm vật này, hơn nữa hắn mặc dù đối với Alston sự tình cảm thấy hạ, còn không đến mức bị hoàn toàn chiếm cứ lực chú ý, cho nên lập tức đồng ý cùng cùng đi nhìn.

AustonWhere stories live. Discover now