91 - 95

4 0 0
                                    

Chương 91: Áo Tư cùng Mary đồng thời rơi trong nước

Từ khi biết được bộ đội của bọn họ muốn cùng Fansa tinh khai chiến sau, Gavin cũng biến thành vội vã cuống cuồng, hắn đã từng theo Aldrich xuất chinh quá Fansa tinh, trên viên tinh cầu kia dị nhân không chỉ sức chiến đấu siêu quần, liền ngay cả tố chất thân thể đều so với chủ tinh thượng người bình thường cường rất nhiều.

Đó là hắn đã tham gia tối làm người sợ hãi chiến dịch, hiện tại nhớ tới hoàn tê cả da đầu —— làm người sợ hãi nhất không là tử vong, mà là biết rõ sẽ chết, vẫn là bị buộc xông lên.

"Cùng bọn họ đi."

Gavin đầu ngón tay trở nên hơi nguội lạnh, hắn kéo Lộc Minh Trạch đuổi tới bộ đội đại binh bước chân, nghĩ muốn đi theo bọn họ cùng tiến lên phi hành khí. Lộc Minh Trạch kéo Gavin: "Mary nếu như không có đến đâu? Chúng ta là không phải nên hỏi thăm một chút tung tích của nàng, nói không chắc cũng không có đi Fansa tinh."

Gavin đột nhiên cười cười: "Không nghĩ tới ngươi gặp phải Mary sự còn có thể bảo lưu điểm lý trí."

"Phí lời, nếu như tùy tiện đi theo, Mary liền không ở phía trên, chúng ta chẳng phải là nhào cái khoảng không? Khi đó ai tới cứu nàng."

Gavin liền nghiêm chỉnh một điểm: "Ta cũng nghĩ tới cái vấn đề này, thế nhưng quá nhiều người, không có cách nào lần lượt từng cái sắp xếp kiểm tra, hơn nữa bọn họ đã đi một nhóm, lại không làm quyết định, phi hành khí liền muốn bay lên."

Lộc Minh Trạch suy nghĩ một chút, khẽ cắn răng gật đầu cùng thượng phi hành khí.

Hai người bọn họ ngồi tại lúc mọi người trung gian, Lộc Minh Trạch có chút buồn bực mất tập trung, hắn lúc này không chỉ lo lắng Mary, hoàn lo lắng lên Alston đến, hắn từ Gavin trong miêu tả nghe ra không tầm thường, luôn cảm thấy Alston lần này đi vào không nhất định chỉ vì cứu thủ hạ của hắn, hoàn vì trả lại phụ thân hắn nợ khoản nợ.

Có thể làm tổng thống người, đại thể sẽ không để cho chính mình chịu thiệt, tại chủ tinh sinh hoạt thời gian không ngắn, Lộc Minh Trạch đối bên này bầu không khí cũng có hiểu biết. Này chỉnh cái tinh cầu đều là sùng thượng vũ lực, từ Glasgow huy hiệu trường liền nhìn ra được một, hai, bất kể là tượng trưng sức mạnh ưng dực, vẫn là tượng trưng chinh phục nanh sói, bọn họ hiển nhiên càng nghiêng về sử dụng bạo lực nhượng đối thủ thần phục.

Tinh tế liên bang nhưng thật ra là một cái từ chủ tinh hướng ra phía ngoài mở rộng liên bang tổ chức, đi tới cái nào đánh tới cái nào, loại này khuếch trương quân sự giằng co một quãng thời gian, dĩ nhiên trở thành truyền thống, không đặt xuống hai, ba cái tiểu tinh cầu không thể thăng lên quân hàm.

Mà là bọn hắn nhân viên quản lý dù sao cũng có hạn, có tinh cầu chinh phục là chinh phục, thế nhưng không có gì tài nguyên, qua đi không người quản lý, liền trở thành bán phụ thuộc thực dân địa, đối ngoại lên tiếng xưng, vinh dự chiếm lĩnh.

Snow tinh chính là bị như vậy vinh dự chiếm lĩnh.

—— dã man hành chính lý luận, chỉ là hoàn khoác văn minh quý tộc áo khoác.

AustonWhere stories live. Discover now