Chương 9

2.9K 148 3
                                    

Không giống trước đây, nụ hôn này Liễu Chanh nhiệt tình chủ động, cậu trúc trắc đưa lưỡi thăm dò trong khoang miệng Lục Tầm, liếm cằm cùng hàm răng hắn, càng ngày càng tiến vào sâu và kịch liệt hơn.

Lục Tầm cầm lòng không đậu, hưng phấn lên, cầm túi đậu đỏ còn hơi nóng dán trên hạ thân Liễu Chanh cọ cọ.

(...... )

Liễu Chanh đỏ mặt, nhắm mắt lại.

"Thế nào? Thẹn thùng không muốn nhìn? Khí thế hôm nay ở khách sạn cãi nhau với người ta đâu?" Lục Tầm không buông tha, thuận tay từ tủ đầu giường lấy ra một cái bịt mắt đeo cho Liễu Chanh: "Không muốn xem thì không xem."

Bóng tối ập đến bất chợt làm Liễu Chanh không biết làm sao, cậu đưa tay muốn cởi bịt mắt ra, nhưng nhanh chóng bị Lục Tầm nhẹ nhàng đè lại.

" Cho em một bài học, dám mày mò điện thoại tôi." Lục Tầm túm lấy tay Liễu Chanh, hai ba phát dùng dây lưng áo ngủ trói lại.

"Em sai rồi...... được không?" Liễu Chanh vô cùng đáng thương giãy dụa, biết không có kết quả liền nhỏ giọng xin tha, thanh âm hiếm khi mềm xuống rơi tai Lục Tầm không giống xin tha thứ mà nghe như cầu hoan, khiến đốm lửa tức giận cùng dục vọng khó nhịn còn đang nhen nhóm trong lòng hắn, nhanh chóng bùng khắp thân thể như lửa cháy lan ra đồng cỏ.

"Muộn rồi." Lục Tầm lãnh khốc nói, một tay ôm eo Liễu Chanh, đỉnh đầu gối dùng sức tách hai chân cậu ra.

Đôi mắt Liễu Chanh không nhìn thấy, tay không thể nhúc nhích, hoàn toàn ở dưới sự khống chế của người khác, điều này khiến cậu cảm thấy bất an, theo bản năng dùng sức nhích lên trên, nhưng rất nhanh đã bị Lục Tầm ôn nhu nhưng không cho cự tuyệt ấn trở về.

"Chạy chỗ nào? Em cái tiểu bại hoại thích gạt người còn trộm tâm người ta này."......

Liễu Chanh vùi đầu trong chăn lộn xộn, cảm thụ được va chạm thâm nhập từng nhịp từng nhịp từ phía sau, thân thể cậu càng ngày càng nhẹ, giống như đang nằm trên một đám mây, tâm lại bị hoang mang cùng sợ hãi kéo xuống vực sâu vạn trượng. Cậu vừa muốn khóc vừa muốn cười, cảm thấy bản thân một người sống sờ sờ bị chém thành hai nửa.

Lục Tầm không thấy hai mặt thống khổ và khoái cảm cùng tồn tại của Liễu Chanh, cũng không biết trong lòng Liễu Chanh rối rắm và mâu thuẫn, cảm giác duy nhất của hắn chính là thân thể trẻ tuổi tươi mát của Liễu Chanh, khiến hắn yêu thích không buông tay, muốn chậm rãi hưởng thụ lại nhịn không được hết lần này sang lần khác càng dùng sức.

Lục Tầm cầm lấy tay Liễu Chanh bị trói bằng đai lưng, nhìn thân thể Liễu Chanh tựa bạch ngọc dưới động tác của hắn bị đưa đẩy lên xuống trên khăn trải giường nhạt màu, cảm giác thỏa mãn khi nắm giữ và chi phối thậm chí áp đảo khoái cảm thân thể, hắn đột nhiên rất muốn mãi mãi độc chiếm người dưới thân này, không bao giờ thả cậu rời đi.

Liễu Chanh chắc chắn thích mình, em nghĩ, em làm như vậy còn không phải là vì em ghen tị sao?

Hắn cúi người đè trên Liễu Chanh, nhẹ nhàng gặm cắn sau cổ cậu, lại ghé sát bên tai hỏi: "Liễu Chanh, có phải em đã yêu tôi không?"

[Đam Mỹ - Hoàn]  Viện Trợ - Giao DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ