Chương 7

2.7K 155 2
                                    

Liễu Chanh nhìn chằm chằm Wechat của Lục Tầm một lúc lâu, đột nhiên trong lòng phiền đến hoảng hốt, cậu cũng không biết mình bị làm sao, thần xui quỷ khiến kéo ngón tay Lục Tầm đặt trên nút mở khóa. Liễu Chanh lén lút lo sợ như kẻ trộm, cũng may Lục Tầm chỉ trở mình, không tỉnh. Liễu Chanh cầm di động chui vào trong chăn, mở tin nhắn của Lục Tầm.

"Lục thúc thúc, ngài đang ở đâu? Em vừa nghỉ hè về nước, nhớ ngài lắm nha, lúc nào mời em ăn cơm nhé? Em muốn ăn vịt nướng và cá tuyết bạc ở Grand Hyatt*..."

*là một thương hiệu khách sạn trung tâm đô thị lớn thuộc tập đoàn khách sạn Hyatt (Mỹ).

Liễu Chanh ngừng thở, kéo lên xem lịch sử chat, lướt lướt qua liền xác định Tiểu Vũ đây chính là "tiền bối" của cậu, là tình nhân trước của Lục Tầm. Có điều gần nửa năm nay hai người liên hệ không nhiều, chỉ ngày lễ tết, cậu trai kia mới gửi cho Lục Tầm một tin nhắn thăm hỏi, tình cờ ám muội một chút hồi ức "ngọt ngào ôn nhu" ngày xưa, Lục Tầm thế nào cũng được nhắn trả lời mấy câu "Ngày lễ vui vẻ", "Nhớ học tập tốt", "Tôi rất khỏe", "Khi nào về nước mời cậu ăn cơm" khách sáo, một lần liên hệ cuối cùng là ba tháng trước.

Liễu Chanh vào xem vòng bạn bè của Tiểu Vũ, thấy cậu ta thường post vài tấm ảnh tụ hội, hàng hiệu, ảnh chụp chung cùng tuấn nam mỹ nữ, hình như còn có một bạn gái bạch phú mỹ ở nước ngoài, nói chung hoàn toàn khác Liễu Chanh, là loại người phô trương, ham hư vinh.

Chui từ trong chăn ra, Liễu Chanh hít một hơi, thả di động về chỗ cũ. Cậu trở mình, chuẩn bị ngủ, mới vừa nhắm mắt lại, di động chết tiệt lại "Đinh" một tiếng.

Liễu Chanh không thể nhịn nổi nữa, dùng bài cũ mở khóa điện thoại, dứt khoát ngồi xếp bằng trên chăn.

"Lục thúc thúc sao không để ý tới em? Ngủ? Sớm thế này đã ngủ sao? Thúc thúc ngài sáu mươi tuổi rồi hả?"

Liễu Chanh quay đầu nhìn Lục Tầm, ánh sáng yếu ớt từ điện thoại chiếu lên khuôn mặt anh tuấn của hắn, hắn đang ngủ giật giật mũi, vô ý thức giơ tay lên che mắt.

Liễu Chanh nghĩ, mình chờ người này bảy năm, hắn là của mình, dù tốt hay xấu, là địch hay bạn, đều là của mình, chỉ có thể là của mình.

Cậu hạ thấp di động, gõ chữ thật nhanh: Chưa ngủ, lúc nào có thời gian, tôi mời cậu ăn cơm.

Bên kia trả lời ngay: Tối thứ sáu được không?

Liễu Chanh: Được. Vậy tối thứ sáu ở khách sạn Grand Hyatt. Không gặp không về.

Tiểu Vũ: Lục thúc thúc là số một! 【hôn nhẹ】

Liễu Chanh: Mấy hôm nay tôi hơi bận, gặp mặt rồi nói chuyện, không có gì đừng gửi tin nhắn.

. . . . . . .

Liễu Chanh cẩn thận xóa bỏ đoạn chat của cậu và Tiểu Vũ, tắt di động, ngồi trên giường đờ ra. Trong phòng yên ắng, chỉ có tiếng thở đều đều của Lục Tầm và tiếng tim đập ầm ầm của chính cậu.

Mình đang làm gì vậy? Liễu Chanh chán nản ngã vào gối đầu, tâm phiền ý loạn, nhìn chằm chằm trần nhà tối đen mà mất ngủ.

[Đam Mỹ - Hoàn]  Viện Trợ - Giao DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ