Intro.

5.9K 421 0
                                    

Taehyung - 24 tuổi , một tên "con trai cưng" đích thực.

Bố của hắn - chủ tịch tập đoàn thời trang đứng top 10 Hàn Quốc - luôn chẳng bao giờ để hắn trong mắt. Cũng đúng thôi, anh trai của hắn tài hoa quá đi mà, có điều, hắn cũng chẳng mấy mà bận tâm đâu, được sống cuộc sống của hắn mới là điều hắn cần.

Hắn chính là một điển hình nổi bật cho kiểu người sống về đêm.

Cuộc sống của hắn vốn luôn tẻ nhạt như trước giờ. Buổi tối là thời điểm hắn thực sự được sống - theo như những gì hắn nghĩ - cuộc sống của một playboy .

Cũng chẳng khó gì để bắt gặp hắn trong những quán bar đèn xanh đỏ - nơi hắn mà được thoả sức thể hiện quyền và tiền của mình hay là của "người cha già vĩ đại" .

Tối nay như thường lệ, lại là một đêm dài với hắn rồi ...

-Tae..Taehyung à..ưm..mạnh..mạnh nữa lên.-nữ nhân nóng bỏng uôn éo , rên rỉ dưới thân hắn.

Taehyung một từ cũng chẳng thèm hé môi, gia tăng tốc độ rồi gầm nhẹ một tiếng thoả mãn bản thân.

Lại là một đứa õng ẹo, chẳng có gì đặc sắc.

Hắn mạnh bạo đẩy nữ nhân phía dưới, cao ngạo đứng dậy, thẳng thừng vào phòng tắm.

Sau hơn 30 phút thư giãn trong nhà tắm sang trọng của khách sạn, hắn đẩy cửa bước ra, trên thân hình lực lưỡng chỉ quấn vỏn vẹn một chiếc khăn che chắn chỗ cần thiết.

Ánh sáng mờ nhạt từ đèn đường đô thị càng tôn lên vẻ đẹp ma mị, cuốn hút của hắn, cơ bụng ẩn hiện mập mờ, co thắt theo từng cử động của hắn.

Min Yoongi nãy giờ ngoan ngoãn khoanh chân trên sofa chứng kiến một màn thì khẽ cảm thán mấy tiếng :

- Chà ! Không ngờ đến người chỉ suốt ngày ăn chơi lêu lổng như anh cũng có múi bụng. Tại sao tôi chăm chỉ tập luyện như vậy mà cũng chẳng nhô lên tí nào thế ?- xoa xoa nắn nắn cái thùng nước lèo của mình đã tay, Yoongi chán chường đánh mắt về phía nam nhân trước mặt- Chơi đủ chưa ? Về đi chứ.

Đáy mắt Taehyung khẽ động , liếc nhìn về phía vừa phát ra âm thanh :

- Cậu là ai ? Tại sao lại vào được đây ?

Phía đối diện như à lên một tiếng, bóng hình nhỏ bé vội vàng đứng dậy, chỉn chu lại quần áo rồi vô cùng nghiêm trang tiến về phía trước, cúi gập người :

- Chào Kim thiếu, tôi - Min Yoongi , 26 tuổi - từ giờ sẽ là thư kí, trợ lí của anh. Hi vọng Kim tổng có thể nhanh chóng thu dọn chiến trường rồi cùng tôi trở về, bàn bạc một số chuyện với lão gia.

————————-

Ngày hôm nay của các cậu thế nào ? Còn nhớ tớ không ?

15/08/2019
Mint.

taegi | Thư kíDär berättelser lever. Upptäck nu