Chương 82.

1.7K 84 7
                                    

Vu Thi Lam cũng không có thuật đọc tâm, cho nên cũng không biết Vương Vân đang suy nghĩ cái gì. Cô cầm áo ngủ trong tay đưa lên cho Vương Vân xem, "Tắm rửa. Vòi sen trong phòng tắm của tôi bị hỏng rồi, mấy ngày nay tôi đều tắm ở phòng này."

Ngụ ý là, cô đừng hòng cự tuyệt tôi.

Nguyên lai là như vậy.

Vương Vân tỉnh táo lại, trong lòng có chút thất vọng, cũng không có nói lời cự tuyệt gì thêm, lui sang một bên nhường cho Vu Thi Lam vào phòng.

Vu Thi Lam vào phòng, nhìn không chớp mắt vào phòng vệ sinh. Trước đó Vương Vân không có ở đây, cô đều để áo ngủ ở trên giường bên ngoài, tắm rửa xong đi ra mặc vào là có thể đi, nhưng hiện tại Vương Vân đã đến rồi, cô nghĩ nghĩ, vẫn như cũ đem áo ngủ đặt ở một bên góc giường.

Vương Vân nhìn áo ngủ kia, lại nhìn đến cái người đã đi vào phòng tắm kia Vu Thi Lam, đột nhiên có chút sững sờ. Ngay sau đó, trong phòng tắm truyền đến tiếng hoa hoa của nước chảy, cô lại ngẩng đầu nhìn, chỉ thấy trên tấm kính cửa phòng vệ sinh ẩn ẩn xước xước thân ảnh mờ mờ của Vu Thi Lam.

Lúc trước ở B thị kia đưa Vu Thi Lam đi bệnh viện ngày đó, kỳ thật khoảng cách gần như vậy cái gì cũng đều thấy hết, chỉ là lúc ấy thân thể Vu Thi Lam không được thoải mái, cô lại lo lắng cho cô ta, có nhìn đến nhưng một nghĩ ngợi gì cũng không có.

Nhưng hiện tại...

Hiện tại Vu Thi Lam vui vẻ, lại ở trong phòng tắm của cô mà tắm rửa, tuy rằng bên trong một mãng hơi nước, nhưng như vậy cô cũng thấy được tứ chi thon dài, một đôi chân dài, eo mảnh khảnh, mông nhếch lên... Xương hồ điệp (hai phần xương sau bả vai) xinh đẹp cùng sống lưng cong cong, tuy rằng mơ hồ, nhưng cũng chính vì mơ hồ, càng làm cho cô có nhiều không gian để tưởng tượng.

Vương Vân mất tự nhiên liếm môi dưới.

Kiếp này, cô đã muốn nhịn thật lâu, nhưng đời trước, cô nhịn càng lâu, lúc này người kia bị bao phủ trong hơi nước hảo giống như đang hấp dẫn người, cô biết chính mình hẳn là nên rời đi ra bên ngoài phòng khách mà chờ, nhưng cố tình lại bất động cước bộ.

Cô ngồi ở bên giường, thỉnh thoảng lại tinh tường liếc mắt nhìn áo tắm kia ở một góc giường sau đó lại dời lại tầm mắt. Áo tắm đặt ở bên ngoài, đợi khi tắm xong, chẳng lẽ Vu Thi Lam cứ trống trơn vậy mà đi ra? Nếu không như vậy, kia liền kêu chính mình đưa áo tắm vào đi.

Nhưng hai loại kết quả này, đều không thích hợp với quan hệ của các cô ở hiện tại nha.

Như vậy, chính mình phải đi ra ngoài sao?

Nếu cô đi ra ngoài, Vu Thi Lam có thể không cần lo lắng, thoải mái đi ra mặc áo tắm vào, sau đó mở cửa đi ra ngoài.

Vương Vân nhéo nhéo tay, rốt cuộc không muốn lại tiếp tục vương vấn không dứt khoát, hai tay chộp mạnh xuống giường liền đứng lên. Nhưng ngay sau đó, tiếng nước trong phòng vệ sinh dừng lại, Vu Thi Lam đi ra.

Cứ như vậy không che không chắn, đón vào tầm mắt của cô, đi tới, cầm lấy áo tắm đặt ở bên giường mặc vào, buộc lại đai lưng.

[BHTT - Edit] Hoàng Hậu Ở Hiện Đại - Thập Điểm Hoa KhaiWhere stories live. Discover now