Chương 63

1.3K 69 4
                                    

Trần Thạch cùng Tuần Xảo Ngôn trở về văn phòng của hắn.

Trong văn phòng, Vương Mẫn cùng Vu Thi Lam ngồi một bên, mà Kiều Phỉ Vũ cùng một anh chàng trẻ tuổi xa lạ ngồi ở một bên, cử chỉ hai người không tính là thân mật, nhưng lại gắt gao ở cùng một chỗ. Này không thể không khiến Trần Thạch nghĩ đến cái người vừa gọi điện thoại trước đó, đoán chàng trai này hẳn chính là em trai của Vu Thi Lam, là cái người tiểu bạn trai của Kiều Phỉ Vũ.

Hắn mờ mịt trừng mắt liếc nhìn Kiều Phỉ Vũ một cái, rồi lui ra phía sau Tuần Xảo Ngôn.

Trong phòng cũng chỉ có Kiều Phỉ Vũ nhận thức được cô ta, cho nên lập tức đứng lên, cung kính kêu một tiếng, "Chủ tịch!"

Lúc này Vu Thi Lam mới chậm nửa nhịp đứng lên, cũng cùng kêu một tiếng.

Tuần Xảo Ngôn mỉm cười, tùy ý cùng các cô khoát tay, liền nhìn phía Vương Mẫn đang ngồi một bên. Vương Mẫn tuy là không phải người của giải trí Thanh Lâm, nhưng đại lão bản cũng đã đến đây, theo cấp bậc lễ nghĩa cô cũng không dám thất lễ, thời điểm Tuần Xảo Ngôn đi qua, cô liền đứng lên.

"Ngài hảo." Cô cười nói.

Tuần Xảo Ngôn từng bước tiến lên cầm tay Vương Mẫn, đình trệ hai giây mới lắc đầu, "Vương đạo diễn đại giá quang lâm, thật sự là không có tiếp đón từ xa."

Trong nháy mắt Vương Mẫn ngây người, âm thanh này thật sự nghe rất quen tai, nhưng diện mạo này, cô có thể khẳng định, cô thật không biết. Cho nên bất quá chỉ trong chốc lát, cô liền hồi phục như thường, cũng lắc lắc tay, lên tiếng nói, "Không dám nhận."

Trần Thạch vốn tưởng rằng Tuần Xảo Ngôn đến đây là có phương án gì để xử lý việc này, kết quả cô ta căn bản cái ý kiến gì cũng không có, đối diện trước mặt Vương Mẫn mà ngồi xuống, liền trực tiếp ra lệnh.

"Emi bên kia, trực tiếp khai trừ, hơn nữa đem hết sở tác sở vi (hành động đã làm) của cô ta công bố toàn dân. Mặt khác...." Tuần Xảo Ngôn nhìn Vu Thi Lam, lại liếc mắt nhìn Vương Mẫn, phân phó Trần Thạch, "Về phần lần sóng gió này, anh đi tìm người trong bộ phận thông tin, tiếp theo là những nghệ nhân công ty của chúng ta, nhưng Vương đạo lại là người hoàn toàn bị liên lụy vào, cho nên cần phải cam đoan bảo đảm thanh danh cho Vương đạo."

Sở tác sở vi công bố toàn dân, kia Emi vì tư lợi của bản thân mà không có để ý đến lợi ích của công ty được người ngoài biết đến, về sau các công ty khác cũng không muốn dùng cô ta?

Đây là muốn đối với Emi đuổi cùng giết tận.

Emi từng bước dốc sức nhiều năm mới đi được đến ngày hôm nay, một chiêu đánh cô trở về như ngày ban đầu, khó tránh khỏi có chút độc ác. Trần Thạch thân là người đại diện, khó tránh khỏi liên tưởng đến bản thân, liền có chút không đành lòng.

"Chủ tịch__ __" Trần Thạch vì Emi tốt xấu gì cũng muốn xin cho cô ta một con đường lui.

Tuần Xảo Ngôn lại vẫy tay ngắt lời hắn, "Liền như vậy đi, đi thôi!"

Cô không có để ý đến Emi, không có nghĩa là không biết những động tác nhỏ mà cô ta ngầm làm, chỉ vì Emi có thể mang đến lợi ích cho công ty, cô liền mở một con nhắm một con mắt mà thôi. Sự kiện lần này lại ảnh hưởng quá mức ác liệt, trước không nói tới lợi ích công ty, chính là cô ta làm ra cái việc này, nếu là mặc kệ, về sau khó đảm bảo không có người nào học theo.

[BHTT - Edit] Hoàng Hậu Ở Hiện Đại - Thập Điểm Hoa KhaiWhere stories live. Discover now