Chương 34.

1.7K 99 4
                                    

Bởi vì cảm xúc của Vương Vân thình lình bị hạ xuống, Vu Thi Lam cũng không có cái tâm tư gì, dọn dẹp lại giường sau đó, hai người liền như vậy mà đắp chăn bông thuần thiết ngủ một đêm.

Buổi sáng ngày hôm sau bởi vì Vu Thi Lam muốn đi đến công ty, sớm thức dậy rửa mặt thay quần áo, đối với người còn nằm trên giường mơ mơ màng màng  ngủ Vương Vân nói: "Em hôm nay có chuyện gì không? Nếu không có chuyện gì, liền lưu ở lại nhà tôi đi, tôi làm xong chuyện bên kia lập tức về nhà."

Vương Vân lắc lắc đầu, cười nói: "Còn có thể là không có thời gian ở chung sao, chúng ta hiện tại là ở B thị, thời gian có nhiều là đây. Em về nhà trước chuyến, Tiểu Muội hôm nay cũng trở về."

Đào Tiểu Muội? Vu Thi Lam một bên hướng trên mặt thoa thoa nhũ dịch, vừa đi đến bên giường ngồi xuống, hỏi Vương Vân: "Mẹ của cô ấy không có chuyện gì chứ?"

Này đó là sau khi đến đoàn phim, thời điểm Vương Vân lại nói chuyện phiếm. 

Nhắc tới Đào Tiểu Muội, Vương Vân lên tinh thần một chút: "Hẳn là không có trở ngại gì, không thì cậu ấy cũng không nhanh như vậy mà trở về."

Vu Thi Lam gật gật đầu hỏi: "Lần trước em nói cô ấy..." Nói được một nửa, đột nhiên cô ngậm miệng lại. Vương Vân nói Đào Tiểu Muội yêu đương, hơn nữa lại muốn tìm người điều tra bạn trai của Đào Tiểu Muội, này đó chính lại tại weibo tin nhắn riêng cùng Một gốc cải trắng trắng lại trắng, hiện tại nếu cô nói ra, chẳng phải là bại lộ thân phận sao.

"Làm sao?" Vương Vân khó hiểu.

Vu Thi Lam thiếu chút nữa là bại lộ thân phận chính mình, vốn đang nghĩ quan tâm Vương Vân về tiến độ điều tra, nhìn xem có cái gì không cần chính mình ra chủ ý. Hiện tại là tuyệt không dám nói, cười lắc đầu tỏ vẻ không có chuyện gì , một cái hôn như chuồn chuồn lướt nước lên đôi má của Vương Vân, quay đầu liền chạy.

Cầm lấy túi xách cùng điện thoại di động, cô một bên mang giày một bên giương giọng đối trong phòng ngủ nói: "Trong nhà tôi có hai thanh chìa khóa, tôi cho em một cái để trên bàn, một hồi em đi đem cửa khóa trái lại, chìa khóa em cứ cầm."

Vương Vân tuy rằng tỉnh , nhưng bởi vì tối hôm qua suy nghĩ chuyện kia thật lâu cũng chưa có ngủ, lúc này mắt vẫn có chút buồn ngủ nhập nhèm. Nghe xong lời này của Vu Thi Lam cũng không có suy nghĩ sâu xa gì, chỉ lên tiếng, lật thân, tiếp tục ngủ.

Vu Thi Lam đi đến giải trí Thanh Lâm, trực tiếp đi đến văn phòng Emi, chỉ là Emi đang họp, cô ngồi ở bên ngoài chờ đợi một hồi lại chính là một tiếng đồng hồ. Vốn tưởng rằng tan họp là có thể lập tức đi vào, nhưng sau khi tan họp Emi lại cùng các nghệ nhân dưới trướng mình mở một cuộc họp nhỏ, dưới tay cô nay cũng có ba người nghệ nhân cũng tính là có chút tiếng tăm, này cái cuộc họp nhỏ này ba người lần lượt một người nửa tiếng, liền lại qua nửa giờ.

Tuy là ra cửa rất sớm, này liền qua ba tiếng, mắt thấy đều mười một giờ rưỡi, sau khi chờ cái người thứ ba đi ra, Vu Thi Lam không đợi Emi kêu người bên ngoài liền đi vào.

Emi ngẩng đầu bay nhanh liền nhìn cô một cái, lạnh lùng nói: "Cô trước chờ tôi một cái, tôi bên này còn có việc, xử lý xong lại cùng cô nói."

[BHTT - Edit] Hoàng Hậu Ở Hiện Đại - Thập Điểm Hoa KhaiWhere stories live. Discover now