Dần nhận ra

466 30 5
                                    

Sáng sớm hôm sau trong một căn phòng và trên một chiếc giường rộng lớn có người đang lấy chăn quấn bản thân từ trên xuống dưới giống y như một con sâu mà ngủ ngon lành, và người đó không ai khác chính là tiểu thiếu gia nhà chúng ta Perth Tanapon, hôm qua sau khi được Saint đưa về nhà, vừa vào tới phòng là đã bay lên giường ngủ không biết trời trăng mây gió gì hết, đến giờ củng đã gần 7 giờ sáng rồi mà vẫn còn vùi mình trong chăn ấm.

Cạch

Cánh cửa phòng được mở ra người bên ngoài bước vào nhìn thấy cảnh này liền bất lực thở dài đi lại bên giường gọi:

- Perth dậy đi, sáng rồi!.

- Ưmmm...cho em ngủ xíu nữa đi anh Plan!. Perth xoay người nói.

- Hôm nay không phải em có tiết kiểm tra sớm à?. Plan lắc đầu nhìn người đưa lưng về phía mình hỏi.

- Kiểm tra.. kiểm tra...thôi chết em quên mất! đã mấy giờ rồi ạ?. Perth đang ngủ nghe Plan nhắc đến kiểm tra
liền tung chăn ngồi dậy tìm kiếm điện thoại để xem giờ.

- Haizzz em đó, vẫn còn kịp nếu em chịu dậy ngay bây giờ.
Plan thật sự bất lực mà thở dài với đứa em cưng này của mình.

- Em dậy rồi nè!. Perth bước xuống giường hướng phòng vệ sinh đi tới vừa đi vừa đi vừa nói.

- Hôm qua Saint nó đưa em về hai đứa có nói chuyện hoặc là có chuyện gì đó với nhau không mà nay em không nhớ gì hết thế?. Plan nhìn Perth không nhịn được tò mò mà hỏi với theo

- Chuyện gì đó là chuyện gì anh?. Perth quay lại nhìn Plan hỏi.

- Không có gì, em làm vệ sinh nhanh đi anh chờ dưới nhà đó!.
Nói xong Plan đứng dậy đi ra ngoài để lại Perth đang nhìn theo anh mình đầy thắc mắc và khó hiểu.

Plan sau khi ra ngoài liền nở nụ cười thích thú thêm một chút giang manh" Mean a, lần này em thua rồi, em nên chuẩn bị tiền đi nha hahaha, ai bảo hôm qua tự nhiên đòi cá cược với anh làm gì chứ, haha hôm qua nay là một ngày may mắn với mình mà". Những người làm đang đứng quét dọn dưới nhà nhìn lên tầng hai thấy Plan đang đứng trước cửa phòng Perth lẩm bẩm rồi nở nụ cười hết sức không bình thường thì đồng loạt tất cả đều có một bộ mặt kiểu như " Đây là ai? đại thiếu gia uy nghiêm của bọn họ đâu rồi? người này là ai họ không quen?".

Plan đang cười với cái suy nghỉ của mình thì cảm thấy có người đang nhìn liền đưa ánh mắt nhìn xuống nhà nơi có những ánh mắt của người làm trong nhà đang nhìn anh chăm chú giống như nhìn thấy người ngoài hành tinh, thấy vậy Plan thu vội nụ cười, trở về làm một đại thiếu gia uy nghiêm,chỉnh chỉnh cổ áo bước xuống nhà. Mấy cô người làm thấy Plan bước xuống thì thôi không nhìn nữa vội vàng tách ra ai làm việc náy chỉ một thoáng là không còn một ai đứng ở phòng khách nữa, như một cơn gió mà tránh đi. 

Plan bước lại sofa phòng khách ngồi xuống khóe miệng giật giật lẩm bẩm "Mình đâu có đáng sợ đâu chứ, chỉ nghiêm khắc một chút thôi mà!".

- Không đâu! anh vô cùng đáng sợ haha!.
Perth không biết xuất hiện từ lúc nào đứng sau lưng Plan , khi nghe anh mình nói vậy cậu không nể nan mà lên tiếng chọc.

Hạnh Phúc Của Anh Là Em (Saint- Perth)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ