Gặp Lại (1)

632 28 2
                                    

- P'plan

- ...Saint...

Plan

Hiện tại tôi đang ngồi trên sofa trong phòng khách mà chưa hết ngạc nhiên nhìn người ngồi đối diện. Thật ra hôm nay công ty tôi không có việc gì quan trọng nên tôi về sớm hơn thường ngày, vừa đưa cặp tài liệu cho quản gia thì nghe có tiếng chuông cổng, tôi tưởng perth đi chơi với lớp về nên tôi kiêu quản gia vào trong đi để tôi mở cổng cho, nhưng không ngờ cổng vừa được tôi mở ra người trước mặt tôi không phải là perth mà là một chàng trai có gương mặt đẹp hoàn hảo đang mĩm cười gọi tôi

- p' plan

người này....tôi nhíu nhíu mày suy nghĩ sau đó ngạc nhiên kêu lên một tiếng khẳng định

- Saint

đúng vậy, người đang ngồi đối diện với tôi trong phòng khách là saint.
7 năm trước saint với mean sang anh du học, trong 7 năm đó cả 3 đã không liên lạc thường xuyên với nhau vì bận việc học và chuyện công ty. và tôi được ba giao cho quản lí công ty trong khi còn học đại học ba nói với tôi là tập cho tôi làm quen với việc quản lí củng như điều hành công ty nên tôi tập trung vào việc học và chuyện công ty nên không liên lạc thường xuyên, thậm chí là 1 năm củng không liên lạc , phải nói là những lần chúng tôi liên lạc với nhau chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay, và tôi củng biết saint với mean củng giống như tôi, vì gia đình của cả 2 là gia tộc lớn nên trách nhiệm trên vai càng nặng hơn, bây giờ về nước lại không báo trước với tôi một tiếng thật là làm cho tôi ngạc nhiên.

Nhưng mà hình như saint đến đây mục đích chính không phải gặp tôi, gặp người anh lúc nhỏ này, nảy giờ tôi để ý từ khi bước vào nhà saint cứ ngó đông, ngó tây, nhìn trái, nhìn phải khắp nhà như muốn kiếm ai đó mà tôi thì thừa biết là kiếm ai, không phải là perth em tôi sao.

Quả thật tôi thấy saint đối với perth không phải là kiểu anh em thân thiết, anh em thân thiết gì mà yêu thương, cưng chiều perth còn hơn tôi nữa, tôi là anh trai perth củng yêu thương, bao dung perth đấy nhưng mà lại không bằng người trước mặt này, cách chăm sóc của saint dành cho perth em tôi không phải là anh chăm em trai mà là đang chăm sóc người yêu.
Lúc trước tôi củng từng nghỉ là do mình ngộ nhận là saint có tình cảm khác với perth nhưng bây giờ nhìn saint như vậy tôi có thể chắc chắn rằng mình không ngộ nhận mà là saint thật sự có tình cảm với perth.
tôi nhìn saint từ nảy giờ vẫn lây hoay tiềm kiếm mà tôi muốn chóng mặt đành lên tiếng kéo saint về ngồi yên một chổ.

- Em về khi nào, sao không nói anh một tiếng để anh ra đón hai đứa?

- Dạ em vừa xuống máy bay, tại muốn tạo cho anh bất ngờ ấy mà, nên em mới không nói cho anh biết.

Muốn tạo với tôi hay muốn tạo bất ngờ với perth tôi chỉ là phụ thôi còn perth mới là chính không qua mắt được tôi đâu nha để xem thế nào củng hỏi tôi về perth cho coi và quả nhiên.....

- Perth đâu anh plan, nảy giờ em không thấy em ấy?

đấy thấy chưa tôi nói đâu có sai đâu.

- Perth đi chơi với lớp được mấy ngày rồi.

Sao khi nói xong tôi nhìn qua saint phải nói sao nhỉ mặt saint bây giờ không còn vui vẻ như lúc mới tới nữa, thấy vậy tôi củng tội nên lên tiếng an ủi một chút.

- Hình như hôm nay perth n...

- P'plan ơi anh plan à em trai dễ thương, đáng yêu, đẹp trai của anh về rồi đây.

Tôi chưa nói hết câu thì bên ngoài đã vang lên tiếng của perth, lúc nào củng thế chưa thấy hình mà đã nghe tiếng rồi, lúc nào củng nghịch ngợm, có nhiều lúc perth chọc phá lấy tôi ra làm trò đùa nhưng tôi lại không nở la mắng hay phạt vì đó là đứa em trai mà tôi yêu thương nhất sao tôi nỡ la mắng chứ. " Bất quá sao này có người quản được nó rồi không phải sao" cái suy nghỉ vừa lóe lên tôi bất giác quay qua nhìn người đối diện, lúc nãy mặt buồn như ai lấy mất sổ gạo nhìn thấy mà thương, mà bây giờ thì sao mặt hướng ra cửa, miệng cười tươi, mắt thì cứ nhìn không chớp vào người đang đi vào, tôi có nên bỏ cái suy nghỉ vừa rồi của tôi không , sao tôi có thể trong mong vào con người này chứ. nói nặng một câu còn không có nói gì đến phạt, không nỡ còn hơn tôi ấy chứ. không nên trông mong. haizzz..
-------------------
- P' plan em nhớ anh lắ....

Perth sau khi bước vào nhà đã thấy anh trai của mình ngồi trên sofa thì vừa nói vừa chạy lại muốn ôm anh của mình nhưng phải khựng lại cả câu nói chưa hoàn chỉnh lẫn hành động vì hiện giờ trong phòng khách nhà cậu không chỉ có mình anh plan mà còn một người nữa người đó đang nhìn cậu mà cười nữa perth nghĩ nghĩ " nụ cười này...sau lại quen đến vậy."

- Perth

A~~ còn biết tên tên của mình nữa vậy là người quen hả sao mình không nhớ

- Perth không nhớ anh sao?

Nghe câu hỏi này perth thật sự không biết phải làm sao đành quay qua anh mình cầu cứu...nhưng...nhìn mà xem anh của cậu hiện tại lại bày ra bộ mặt xem kịch vui không có ý giúp đỡ cậu, thấy vậy cậu dùng ánh mắt như muốn nói " anh được lắm anh plan không giúp em, em ghim anh rồi nha, chờ đó em sẽ trả lại cho anh sao"

còn về phần plan sao khi đón nhận ánh mắt đầy "thâm tình" của của em mình thì không khỏi rùng mình lặp tức ngồi đàng hoàng không dùng bộ mặt xem kịch vui nữa, gì chứ anh sợ những trò quậy phá của perth lắm, ai mà bị perth ghim thì dù sớm hay muộn củng bị chỉnh cho tơi bời anh là anh trai đây mà củng nằm trong số đó đó từ nhỏ ai củng bị perth ghim rồi chỉnh cho tơi bời cả mean củng bị nhưng chỉ trừ một người là không bị chỉnh mà thôi, khỏi nói mọi người củng biết là ai rồi đúng không niếu giờ anh mà không giúp thì xác nhận một điều là anh đã nằm trong danh sách những người sắp bị chỉnh của đứa em trai yêu quí của mình.

- em không nhớ thật sao, đó là người mà từ 7 năm trước cho đến bây giờ e vẫn hay nhắc tới hay nói nhớ đó.

- Ý ...ý anh là...

- Đúng như những gì em đang nghỉ đó

không đợi perth nói hết câu plan đã chen vào nói, sau khi nói xong plan đã ra ngoài vì có điện thoại cần phải nghe và trả không gian lại cho saint và perth.

--------------------------

chúc các t.y ngủ ngon. còn nữa mà tui buồn ngủ quá mai còn đi làm nữa nên đăng nhiêu đây thôi mọi người thông cảm nha😊

Hạnh Phúc Của Anh Là Em (Saint- Perth)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ