Hôn

661 27 18
                                    

Sau khi Saint và Perth hợp tác làm cho Mean tức đến độ không để đâu cho hết thì hiện giờ cả hai đã tới phòng làm việc của Saint rồi.

- Tổng giám đốc!. nhóm thư kí thấy Saint thì đứng lên chào còn không quên liếc nhìn qua Perth trong mắt điều là sự tò mò.

- Ừm! mang một ly trà xanh vào phòng cho tôi!. nói rồi Saint nắm tay Perth vào làm việc.

Ở bên ngoài nhóm thư kí lại bàn tán:

- Thư kí 1: này chompoo cô thấy cái người đi cùng tổng giám đốc không. Củng cực phẩm không thua kém gì Tổng giám đốc nha.

- Thư kí 2: Đúng đó! không biết cậu ấy là ai ha, có phải là người yêu của Tổng giám đốc không, niếu thật là vậy thì ta có thể xem phim đam mỹ ngoài đời thực rồi.

- Thư kí 1: Đúng nha nhìn hai người rất hợp, chompoo cô thấy sao?

- Chompoo: Tôi không biết, tôi đi lấy trà xanh cho Tổng giám đốc đây, các cô làm việc đi đừng để tổng giám đốc và trợ lý Mean thấy mọi người ngồi đây tám chuyện trong giờ làm. ( xem ra công ty này hủ củng nhiều ghê ha😂😂).

Vừa mở cửa phòng Perth đã bỏ balo ra mà nằm dài trên ghế sofa, Saint thấy Perth như thế liền rộ ra nụ cười cưng chiều đi lại phía Perth ngồi xuống bên cạnh hỏi:

- Sao thế, chán rồi hả??

- Không phải! anh Saint đi làm việc đi. Em ngồi đây xem phim!. Perth lật người ngồi dậy nói.

- Vậy anh làm việc, niếu chán thì nói anh nha!.

- Dạ!!

Nói rồi Perth lấy điện thoại cắm tai nghe vào mở phim lên xem, Saint thấy vậy củng bước lại bàn làm việc bắt đầu công việc của mình.

cốc cốc

- Mời vào!

- Tổng giám đốc đây là trà xanh ngài cần!.

- Ukm. Để lên bàn cho tôi đi!

Thư kí chompoo nghe lời đặt ly trà xanh lên bàn trước mặt Perth, Perth thấy ly nước vừa để xuống trước mặt liền biết là của mình, Perth ngẩng đầu bày ra gương mặt đáng yêu nói:

- Cảm ơn chị xinh đẹp!

- Ra ngoài!!.

Cô thư kí mãi đứng nhìn chằm chằm không chớp mắt vào Perth, bỗng sau lưng vang lên tiếng nói làm cô lạnh run dạ một tiếng rồi chạy nhanh ra ngoài. Perth thấy vậy khó hiểu quay qua hỏi Saint:

- P'Saint chị ấy bị sao vậy?. sau giống như gặp ma ấy?. ( Perth à! cưng cứ hết cười rồi tới khuôn mặt đáng yêu đó thì đừng hỏi tại sao thùng giấm của P'Saint cưng lại đổ nha😂😂).

- Anh củng không biết!, em xem phim tiếp đi đừng để ý!. Saint nói như chuyện không liên quan tới mình. ( 😂😂Saint à bình tỉnh quá ha😂 ngày càng chiếm hữu rồi ha🤣).

- Dạ!!.

Perth xem được một lúc đã ngủ, Saint tuy là đang làm việc nhưng lâu lâu lại ngẩng đầu lên nhìn về Perth, lần này củng vậy, thấy Perth đã ngủ Saint bước lại lấy áo của mình đắp lên cho Perth tiện tay tắt luôn điện thoại còn đang mở phim. Xong việc Saint lại vùi đầu vào đóng hợp đồng, dự án trên bàn. Cứ thế thời gian trôi nhanh mới đó mà đã hơn 4h chiều rồi.

Hạnh Phúc Của Anh Là Em (Saint- Perth)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ