[HasEli] Vạn năm truy thê

374 26 6
                                    

ỤwU

Ra nhận hàng tuongvy200222

Tên : Vạn Năm Truy Thê
Tên khác : Không có
Tác giả : Mei san - Vương Khả Diệp
Couple chính : Hastur x Eli Clark (Feaster x Seer)
Couple phụ : Không có
Thể loại : Đam mỹ, BL, thanh thuỷ văn, 1x1
Tag : Nhất công nhất thụ, huyền huyễn, truy thê, cường công, ôn nhu thụ, HE
Tóm tắt nội dung : "Người trong mộng của ta, đến khi nào em sẽ xuất hiện?"
Cảnh báo : OOC...(?) Mei đang tập viết văn theo lối cổ trang so—. Also, cảnh báo HE, huhu thật sự là tui hong biết cảnh báo làm gì đâu ó :<

——————————

   Không có.

   Vẫn không có.

   Người định mệnh của hắn, vẫn không tìm thấy...

   Lại là giấc mơ ấy, tưởng chừng quá đỗi quen thuộc. Nhưng mỗi lần hắn gặp lại nó, vẫn xa lạ như ngày nào. Hình ảnh cậu trai trẻ với mái tóc màu hạt dẻ và đôi mắt ngọc bích ấy hoàn toàn ăn sâu vào tâm trí của hắn.

"Thần chủ đáng kính của tôi, ngài không sao chứ?"

Hastur hoàn hồn lại. Trước mặt y là vu nữ trông coi đền của hắn bấy lâu nay - Fiona Gilman. Y chỉnh đốn lại phục trang, rồi đáp lại cô nàng vu nữ kia.

"Không sao"

"Lại là giấc mơ ấy sao?"

"Ừ"

"Tôi hy vọng ngài sẽ sớm tìm ra được người định mệnh ấy..."

...

Hôm ấy, là ngày đặc biệt. Ngày mà hắn lần đầu gặp người mệnh định ấy. Hình ảnh một vị thiếu niên trẻ tuổi lướt qua trước mặt hắn. Vẫn là một kẻ lãng du như bao người khác mà hắn từng thấy. Nhưng, sao vị khách kia lại quen thuộc đến thế, thân thương tới thế. Rồi, trong một giây phút nào đó, hắn nhận ra : vị khách kia chính là người định mệnh mà hắn tìm kiếm bao lâu nay.

"Ngài Hastur?—"

Hắn bỏ ngoài tai lời của cô vu nữ kia, mặc kệ tất cả mà đuổi theo. Hắn đuổi theo hình bóng của vị thiếu niên kia, băng qua cả khu rừng rậm rạp đã bao bọc cho điện thờ của hắn bấy lâu. Rồi đột nhiên, khi đến được hồ Patricia, bóng lưng mà hắn đang truy đuổi nãy giờ lại tan biến vào hư vô. Hắn không tin, là mình đã gặp ảo ảnh. Trên mặt hồ lúc bấy giờ vẫn còn vương đọng lại dư ảnh của vị thiếu niên kia. Không còn cách nào khác, hắn phải quay về với đôi bàn tay trắng.

"Người trong mộng của ta, đến khi nào em mới chịu xuất hiện?"

"Người định mệnh, em ở đâu?"

"Người 'định mệnh' ta gặp hôm nay, khác so với lần trước..."

Một ngày nhàm chán khác. Hastur ngồi lẳng lặng lắng nghe thanh âm của thiên nhiên, của đất mẹ. Rồi tiếng cửa gỗ mở ra. "Cót két", nghe thật khó chịu. Hắn cứ tưởng, Gilman đã về. Nhưng không. Là người trong mộng của hắn. Chắc chắn lại là ảo ảnh khác, hắn cứ thế mà làm lơ vị thiếu niên đằng trước.

"Ngài Hastur"

"Ngài Hastur..."

"Ngài Hastur, xin đừng làm lơ tôi. Tôi đến đây, nguyện làm người hầu của ngài đến hơi thở cuối cùng. Xin cho tôi được gọi ngài bằng 'thần chủ'..."

"Thần chủ..."

Không phải là đang gặp ảo mộng sao? Hắn chậm rãi tiến lại, đặt bàn tay không rõ hình thù kia lên mà cảm nhận thân nhiệt của y. Ấm, ấm quá. Đây quả thật không phải ảo ảnh. Rồi đột nhiên hắn kéo y vào lòng, ôm chầm lấy.

   "Thần chủ?—"

   "Cứ gọi ta bằng bất cứ tên nào mà em muốn, người mệnh định của ta"

   "Thần chủ? Ta đã gặp nhau trước đây sao?"

   "Chưa, nhưng ta và em đã gặp nhau trong mộng"

   ...

   Hastur mặt tối sầm, ôm lấy thi thể của một vị thiếu niên trẻ. Y - vì đã bảo vệ hắn khỏi sự truy lùng  của dân làng - mà đã thiệt mạng tại đây. Trước khi chết, những lời cuối cùng mà y đã nói lại với hắn, chỉ vỏn vẹn ba chữ.

   "Tôi yêu ngài"

   Sau đêm ấy, cả làng đã hại chết người mệnh định của hắn, đều bị giết sạch. Một ngôi làng đẫm máu, chứa đầy sự hận thù của một vị thần dành cho y, cũng không thể thiếu, tình yêu lớn lao của vị thần ấy cho y. Lại càng không bỏ sót được, những ký ức tươi đẹp giữa y và hắn.

   Hắn rất yêu y, y là người duy nhất làm hắn có cảm giác an toàn, ấm áp khi ở cạnh. Y đã hứa với hắn, cho tới khi y già ốm bệnh tật thì y sẽ không bỏ hắn. Nhưng, lời hứa chỉ dùng để nghe. Chứ không phải để tin. Hắn, đã quá cả tin rồi.

——————————
:< Mei đã cảnh báo rồi nha, ai cả tin đây HE Mei không chịu trách nhiệm
:< Mei thật ra tính dựa theo cốt truyện của Yêu Hồ ml nhân phẩm như kẹc quạt hai cái bên Âm Dương Sư, có nhiều người định mệnh như không ai giống con bé Khiêu Muội :< viết được nửa mới thấy lạc đề, mà thôi lỡ rồi nên thấy cũng tội mà hoy cũng kệ :<

 

[I5][AllCp] Just A PlayerWhere stories live. Discover now