270. Ngài thích kia sư tử con đem hắn giữ ở bên người đi.

499 53 1
                                    

Thế giới: Tám Giới Sụp Đổ (14)
Chương 270: Ngài thích kia sư tử con đem hắn giữ ở bên người đi.

Tạ Tịch mộng.

Chờ cái này sư tử con thẳng thắn đợi mấy tháng đều không đợi được, còn ở trong thôn sinh thật nhiều ngột ngạt, làm sao vừa tới hoàng cung liền lá gan thật mập rồi?

Quả nhiên được chịu điểm kích thích mới có thể phấn khởi tiến lên sao?

Cái này cái gì càng bị áp chế thì bùng nổ càng mạnh rác rưởi tính cách!

Nói ra câu nói này, Sư Tử Tà là nâng lên to lớn dũng khí.

Hắn vốn muốn đem lời này giấu ở trong lòng cả một đời, vốn định mang theo phần này tâm ý rời đi Tạ Tịch, từ đây không lại quấy rầy cuộc sống của hắn.

Nhưng ở hắn biết giống đực cùng giống đực cũng có thể cùng một chỗ về sau, liền dao động.

Đã Tạ Tịch có thể tiếp nhận, vậy hắn vì cái gì không nói cho hắn?

Dù là sẽ bị cự tuyệt, chí ít sẽ không bị chán ghét!

Tạ Tịch đầu óc còn đang suy nghĩ miên man, miệng lại có chủ ý của mình: "Đây không phải là nên sao, ta tốt xấu nuôi dưỡng ngươi trưởng thành, ngươi còn có thể chán ghét ta hay sao?" Nói đến rất có đường sống.

Nhưng người trẻ tuổi là không để lối thoát, Sư Tử Tà nói: "Ta nói thích không phải hậu bối đối tiền bối tình cảm quấn quýt." Hắn không dùng trưởng bối cái từ này, bởi vì bọn hắn ở giữa khoảng cách đủ lớn, không muốn lại để cho tuổi tác trở thành đá cản đường.

Tạ Tịch làm sao không hiểu, đáng tiếc quốc sư Tà ngay tại bên cạnh hắn, hắn không giả ngu không được: "Thế nào, chẳng lẽ là bạn bè tình?"

Kỳ thật lời này cũng không thỏa đáng, nhưng mà Tạ Tịch không có chiêu, chỉ có thể kéo nhất thời là nhất thời, không chừng quốc sư Tà sẽ mở miệng chuyển hướng, tựa như trước đó Đại Trung Tiểu Tà lúc, Tiểu Tà tỏ tình, Đại Tà so với hắn còn gấp, đánh gãy được như gió táp mưa rào.

Đáng tiếc quốc sư Tà trong lòng cùng Đại Tà hoàn toàn khác biệt, hắn không rên một tiếng, đứng tại kia phảng phất một trận lúc nào cũng có thể sẽ bị thổi tan khói trắng, không có chút nào tồn tại cảm.

Mắt thấy Sư Tử Tà liền muốn ném ra ngoài quả bom nặng ký, Tạ Tịch khóe mắt liếc mắt quốc sư Tà: Ngươi đến là biểu hiện một chút a!

Quốc sư Tà mắt nhìn mũi mũi nhìn tâm, sừng sững bất động.

Sư Tử Tà một cái thẳng cầu nện vào Tạ Tịch trong ngực: "Không là bạn bè, không phải thân nhân, là nghĩ thành thân như thế thích."

Tạ Tịch: "..." Liền chênh lệch đem thích đổi thành yêu.

Dạng này ngay thẳng được đã không có chút nào lượn vòng chỗ, quốc sư Tà lại còn không lên tiếng, hắn kính cẩn đứng tại Tạ Tịch sau lưng, liền chênh lệch không có đem bản phận hai chữ viết lên mặt.

(QT/CV) Trò chơi đang load - Long Thất (Quyển 2)Where stories live. Discover now