251. Thần linh rời đi...

524 69 3
                                    

(Lảm nhảm: Nếu như có bạn nào đang theo từng chương một và đọc đến đây rồi. Xin chúc mừng là từ giờ mình cập nhật theo tiến độ trên Tấn Giang, không phải đọc chậm hơn 3 ngày như hồi trước nữa. Đây là chương mới nhất rồi đó~)

Thế giới: Chín Giới Sụp Đổ (10)
Chương 251: Thần linh rời đi...

Để Tạ Tịch vô cùng lo lắng chính là: Quá khứ không có hắn, không có dị không gian lá chắn, không có có nhiều như vậy công nghệ cao vũ khí, Giang Tà cùng Nhan Triết lại là như thế nào trở về từ cõi chết?

Không dám nghĩ, cũng không tưởng tượng ra được.

Duy nhất có thể xác định là—— Cường giả quang vinh xinh đẹp, là dùng máu tươi của mình trải thành.

Giang Tà đã quen thuộc dị không gian lá chắn có tác dụng trong thời gian hạn định, cho nên hắn hạ thủ rất nhanh, lấy tốc độ nhanh nhất đem bọn hắn dọa lùi.

Kể từ đó, hắn mặc dù không bị tổn thương, nhưng cũng cực độ tiêu hao thể lực.

Hắn dùng mũi đao chống đất, nhẹ thở phì phò: "Đi!"

Không thể lưu tại nơi này, nếu có người bọ ngựa bắt ve chim sẻ ở đằng sau, vậy bọn hắn liền muốn viết di chúc ở đây rồi.

Kinh sợ về kinh sợ, lại cũng không thể có dũng vô mưu.

Tạ Tịch vội vàng chíp một tiếng.

Giang Tà đem hắn từ nhỏ trong thụ động vớt ra, vỗ xuống đầu nói: "Lớn."

Tiểu Chíp giống khí cầu bành trướng.

Lúc này Nhan Triết đã cắt mở tay ra cổ tay thả ra máu tươi, Giang Tà không có lại cự tuyệt, uống một hớp rơi.

Hắn không có tổn thương, nhưng lại cần khôi phục thể lực, đã Nhan Triết đã không cách nào che giấu tung tích, kia liền chính diện tới đi!

Nhan Triết là có thể khống chế miệng vết thương của mình, tỉ như nghĩ lấy máu lúc, cắt cổ tay vết thương sẽ không nhanh chóng khép lại, nhưng nhận đạn lúc công kích hắn là tụ tập toàn thân huyết dịch đến nhiều lần chữa trị vết thương chậm lại đạn thế xông, cho nên hắn mới nói mình không cách nào chống cự lần thứ hai.

Người bên ngoài nhìn thấy liền một lần, nhưng trên thực tế hắn một nháy mắt khép lại hàng ngàn, hàng vạn lần.

Theo lý thuyết Nhan Triết có năng lực này, người bên ngoài không trải qua hắn cho phép là không thể nào làm tới hắn máu.

Nhưng người bên ngoài không phải cắt da của hắn lấy máu, mà là tại Nhan Triết hôn mê lúc dùng ống kim rút máu.

Nhanh chóng đâm rách mạch máu, huyết dịch bản năng sẽ xông tới muốn chữa trị vết thương này, phương này là xong ống kim rút máu, lập tức có thể rút đến máu so với người bình thường còn nhiều hơn.

Làm sơ chỉnh đốn sau ba người lên đường, biến lớn sau Tạ Tịch dễ dàng hơn, hắn vụng trộm cho mình vẽ cái ẩn hình trợ bay khí gắn ở lòng bàn chân, dạng này hắn đi trên đường thuận tiện được nhiều, không đến mức ba kít một chút lăn thành cầu.

(QT/CV) Trò chơi đang load - Long Thất (Quyển 2)Where stories live. Discover now