218. Hắc hóa rồi

531 59 8
                                    

Thế giới: Mười Một Giới Sụp Đổ (06)
Chương 218: Hắc hóa rồi

Buổi trưa, Giang Tà sớm đi ra ngoài, Giang Hồng tâm tình đặc biệt tốt, nổi bật lên trên mặt đều nhiều huyết sắc, nàng nói: "Đừng đùa quá muộn, ban đêm còn có yến hội." Nàng coi là Giang Tà là đi cùng cùng tuổi các bạn bè gặp nhau, căn bản không nghĩ nhiều.

Ban đêm sẽ mời rất nhiều nhân vật nổi tiếng, không thuộc về Giang Tà tư nhân tiệc sinh nhật, càng giống là Giang thị hướng ngoại giới tuyên bố mới người nối nghiệp đứng lên.

Cho nên giữa trưa thời gian Giang Hồng sẽ không miễn cưỡng hắn, chỉ là dặn dò hắn không muốn uống rượu, miễn cho bỏ lỡ buổi tối sự tình.

Giang Tà người chưa đi, tâm trước bay, đáp: "Không biết uống rượu." Nhưng là không muốn quá sớm trở về.

Giang Hồng cười nói: "Đi thôi."

Hôm nay không chỉ có là Giang Tà sinh nhật, càng là Lam Tư hạng mục sau cùng đánh nhịp ngày.

Đấu thầu tư liệu đã đưa trước đi, không có gì bất ngờ xảy ra, Giang thị là có cực lớn hi vọng giật giải.

Chỉ muốn lấy đến, nỗ lực cố gắng liền không phí công, bằng vào hạng mục này Giang thị tuyệt đối có thể nâng cao một bước, Giang Hồng cũng có thể an tâm đi an dưỡng thân thể.

Giang Tà cũng không thế nào lo lắng, nửa năm này hắn cũng một lòng nhào vào trong chuyện này, hiểu rõ tình huống so Giang Hồng đều nhiều một ít.

Không có vấn đề, chị tâm nguyện một nhất định có thể đạt thành, mà hắn cũng có thể tiếp nhận công tác của nàng, để nàng thật tốt tĩnh dưỡng.

Chính là xuân phong đắc ý (đường làm quan rộng mở) móng ngựa tật, Giang Tà làm việc hài lòng, chị cũng khí sắc dần dần tốt, giữa trưa lại muốn cùng thích người cùng một chỗ sinh nhật, hắn đi trên đường bước chân nhẹ nhõm khoái ý, đầy rẫy đều là chờ mong.

Chỗ ăn cơm là Tạ Tịch đặt, Giang Tà đi ra thang máy lúc, thấy được phong cách ưu nhã nhà hàng Tây bên trong gần cửa sổ ngồi nam nhân.

Phòng ăn bị đặt bao hết, không có có người khác, nhưng cho dù nơi này tất cả đều là người, Giang Tà cũng có thể đầu tiên mắt nhìn thấy hắn.

Hắn trời sinh chính là một chiếc đèn chiếu, sáng tại Giang Tà trước mắt, chiếm đoạt hắn tất cả lực chú ý.

Phát giác được hắn tới, Tạ Tịch đứng dậy, cười nói: "Sinh nhật vui vẻ."

Giang Tà cũng cười, tuổi trẻ anh tuấn trên khuôn mặt có không chút nào che giấu nồng đậm yêu thương: "Tạ ơn."

Tạ Tịch nói khẽ: "Khách khí với ta cái gì."

Dạng này thân mật ngữ khí để Giang Tà trong lòng ngòn ngọt, hắn sau khi ngồi xuống, Tạ Tịch lại lấy ra một cái hộp: "Mặc dù biết ngươi cái gì cũng không thiếu, nhưng vẫn là nghĩ đưa ngươi cái lễ vật."

(QT/CV) Trò chơi đang load - Long Thất (Quyển 2)Where stories live. Discover now