Chương 27

23.6K 1.3K 264
                                    

Editor: Nara

Betaer: Bạn cute =))

Chương 27

Trong siêu thị rất nhiều người làm cho Phương Chiêu Mộ cảm thấy như là ngày tận thế tới.

Rất nhiều kệ hàng đều trống không, trong xe mua sắm của mỗi người đều nhét đầy tới nỗi muốn tràn ra, sau mỗi cái quầy thu ngân đều xếp một hàng dài.

Phương Chiêu Mộ đẩy một cái xe mua sắm, nhìn thấy người ta chen lấn nhau thì hơi sợ hãi, Tống Viễn Tuần tiếp xe mua sắm từ trong tay cậu, nói: "Đi theo tôi."

Vốn dĩ Phương Chiêu Mộ xã giao cách Tống Viễn Tuần có vài bước, người đến sau thật sự là quá nhiều, Phương Chiêu Mộ bị chen đến không cách nào duy trì khoảng cách xã giao nên cũng không quan tâm nữa, cùng Tống Viễn Tuần cánh tay chạm cánh tay.

Phương Chiêu Mộ đến siêu thị đột xuất, không có ghi những vật cần mua nên nhất thời không biết nên mua gì, trong phòng cậu không được bật lửa, đứng ở khu bột yến mạch năm phút đồng hồ, mua khoảng chừng mười loại yến mạch khác nhau rồi đi mua một đống đồ ăn vặt với đồ uống.

Tống Viễn Tuần thì không như vậy, hắn mua rất nhiều nguyên liệu nấu ăn, trong đó có không thiếu những món Phương Chiêu Mộ mơ ước đã lâu nhưng không thể mua.

Trong lòng Phương Chiêu Mộ rất hâm mộ lại giả vờ không thèm để ý.

"Em chỉ mua những thứ này?" Tống Viễn Tuần hỏi cậu.

Phương Chiêu Mộ gật gật đầu, ánh mắt Tống Viễn Tuần có chút không đồng ý, nhưng cũng không nhiều lời, khiến Phương Chiêu Mộ thở phào nhẹ nhõm.

Bọn họ mua xong không đi lung tung mà đi tính tiền, xếp hàng hai mươi phút mới ra ngoài. Tống Viễn Tuần không để Phương Chiêu Mộ mang đồ, nhờ Phương Chiêu Mộ giúp anh mở cốp sau, sau đó để đồ vào.

Tuyết lớn hơn hồi bọn họ đi vào, rơi dày đặc, Phương Chiêu Mộ không mặc áo khoác chống gió, có chút tuyết rơi vào cổ áo cậu.

Lên xe, điện thoại Tống Viễn Tuần vang lên, anh lấy ra liếc mắt nhìn, nói với Phương Chiêu Mộ: "Thông báo nghỉ học."

Phương Chiêu Mộ "Ồ" một tiếng, lại gần xem, tạm thời được nghỉ thứ hai và thứ ba.

"Thứ tư không biết như thế nào, " Phương Chiêu Mộ ngẫm lại, nói, "Nghỉ học thì khi nào mới bù nhỉ?"

"Không có bù." Tống Viễn Tuần nói.

Phương Chiêu Mộ suy nghĩ một lát, rất rầu rĩ nói: "Vậy thì nghỉ ít thôi."

Tống Viễn Tuần nghe vậy hình như có cười, Phương Chiêu Mộ liếc thấy.

Tống Viễn Tuần không đi về phía đại học T, anh đi vòng qua một đầu khác nội thành. Phương Chiêu Mộ nhìn cảnh bên ngoài không giống như là đường về đại học T, hỏi Tống Viễn Tuần: "Anh còn muốn mua gì nữa hả?"

Tống Viễn Tuần "Ừ" một tiếng, cũng không nói muốn mua cái gì.

Ngồi xe người khác không có quyền lên tiếng, Phương Chiêu Mộ yên lặng không nói gì nữa. Không lâu sau, Phương Chiêu Mộ nhận ra Tống Viễn Tuần lái xe đến một nơi nhìn rất quen, dừng ở một cửa tiệm.

[Hoàn] Nhiệt độ xã giao - Tạp Bỉ KhâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ