Chương 15

20.5K 1.3K 359
                                    


Editor: Gà cay

Betaer: Bạn cute =))

Chương 15

Bởi vì sai lầm của bạn học làm chậm tiến độ của hạng mục, tất cả mọi người cần giúp đỡ sắp xếp lại dữ liệu.

Phương Chiêu Mộ giúp đỡ làm một phần không khó lắm, thế nhưng tốn rất nhiều thời gian, hơn nữa bản thân cũng không thể rời đi. Phương Chiêu Mộ buổi chiều đã bắt đầu làm, đến tận lúc năm giờ chiều, tiến độ vẫn chưa được một nửa.

Đồng học ở phòng thí nghiệm đều lần lượt đi về, đến bảy giờ cũng chỉ còn sót lại một mình Phương Chiêu Mộ, buồn bực ngán ngẩm mà ngồi bên cạnh máy phân tích, buồn ngủ trong phút chốc, cậu xốc lên tinh thần nhìn đồng hồ, liền đi tới trước cửa sổ xem sắc trời bên ngoài.

Mùa đông ở C thị mặt trời xuống núi rất sớm, bên ngoài đã là một màu đen kịt.

Phương Chiêu Mộ không phải chưa từng một mình về nhà, chỉ là tối hôm qua mới chịu kinh hãi vì bị ô tô theo dõi, hiện tại nhìn thấy bên ngoài là màn đêm đen sì, trong lòng không khỏi lại nổi lên sợ hãi.

Trong phòng thí nghiệm cũng có một gian phòng nghỉ, nhưng Phương Chiêu Mộ không thích ngủ ở nơi công cộng như vậy, nên cũng chưa từng sử dụng. Thời gian ngày càng muộn, Phương Chiêu Mộ rất là do dự, sau khi kiểm tra tiến trình thí nghiệm, đúng lúc Andrew hỏi cậu đã ăn cơm hay chưa, Phương Chiêu Mộ liền đem tình huống bây giờ nói cho Andrew, còn trưng cầu ý kiến của Andrew: "Anh nói tôi có nên ngủ ở phòng nghỉ ngơi hay không?"

Andrew có lẽ đang bận, không lập tức trả lời câu hỏi của Phương Chiêu Mộ, Phương Chiêu Mộ liền mở máy tính, tùy tiện lướt web.

Nhanh chóng liền đến tám giờ, cửa phòng thí nghiệm đột nhiên mở, Phương Chiêu Mộ nghe tiếng động liền ngẩng đầu lên xem, Tống Viễn Tuần cầm vài cuốn sách đi vào, Phương Chiêu Mộ sửng sốt một chút, liền đem tầm mắt trở về màn hình máy tính.

Đúng như dự liệu của Phương Chiêu Mộ, Tống Viễn Tuần không cùng cậu chào hỏi, người kia đầu tiên là đi trên lầu, qua hai mươi phút, liền đi xuống lầu, đi tới chỗ cách Phương Chiêu Mộ không xa, cầm một kỷ lục bản lên xem.

Tống Viễn Tuần thật sự rất cao, góc nghiêng sườn mặt cũng cao ngất, anh ở phòng thí nghiệm có cảm giác như hạc đứng giữa bầy gà, rất là ưu tú, dù cho anh rất lạnh nhạt, hỉ nộ vô thường nhưng vẫn khiến người khác ý đồ muốn tiếp cận anh.

Lúc chưa quen biết Andrew, Phương Chiêu Mộ vô cùng tẻ nhạt, nói chung là một mình ở trong phòng lầm bầm lầu bầu, hoặc là nghĩ bậy nghĩ bạ, nghĩ đến lúc nào mới có thể kết thúc cái quãng thời gian bị cô độc dằn vặt này, nghĩ Tống Viễn Tuần đến cùng là đặc biệt không thích cậu ở chỗ nào chứ.

Khi đó Phương Chiêu Mộ luôn nghĩ, nếu như Tống Viễn Tuần xử sự thân thiện một chút, không quá nghiêm khắc, cũng đừng có tiếp tục ngầm đồng ý Trương Nhiễm Vũ cùng Chu Mộng xa lánh Phương Chiêu Mộ, vậy là tốt rồi.

Phương Chiêu Mộ cũng không có đòi hỏi muốn làm bạn bè với anh.

Trong phòng thí nghiệm mặc dù có hai người, thế nhưng cả hai đều không lên tiếng, bốn phía hoàn toàn rơi vào yên tĩnh.

[Hoàn] Nhiệt độ xã giao - Tạp Bỉ KhâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ