⊹⊱Chương 671: Ngộ Cẩm Trình Tường (5)⊰⊹

12.7K 1.1K 18
                                    

Edit by Hạ Lan Tâm Nhiên

➻➻➻➻➻➻➻➻➻❥

Sơ Tranh: ". . ."

Cho nên có khai trừ hay không đây?

Nói nhảm nhiều như vậy làm gì.

Có phải ta cần đến kích thích một chút không nhỉ. . .

Sơ Tranh ở bên này tàu hoả chạy đầy trong đầu, không tiếp lời tổng thanh tra. Bị làm lơ như thế, cả người tổng thanh tra đều không tốt, cảm thấy quyền uy của mình bị khiêu khích nghiêm trọng.

Tổng thanh tra nhịn một chút: "Tôi cũng không phải loại người không thấu tình đạt lý, thế này nhé, tôi cho cô thêm một cơ hội."

Sơ Tranh: ". . ."

Còn phải cho ta cơ hội?

Ngươi là ma quỷ à!

Sơ Tranh lập tức nghiêm túc nói: "Tổng thanh tra, không cần cho tôi cơ hội, mời hiện tại lập tức khai trừ tôi đi." Lập tức lập tức!

Tổng thanh tra: ". . ."

Bầu không khí trong văn phòng nháy mắt lâm vào yên tĩnh.

Người khác gặp phải khai trừ, không phải khóc trời đập đất hỏi vì sao, thì chí ít cũng phải mặt mũi tràn đầy khiếp sợ thất vọng chứ?

Cô lại. . . dùng giọng điệu cầu còn không được?

"Khụ khụ khụ. . ." Tổng thanh tra ho khan hai tiếng, đột nhiên xoay chuyển giọng điệu: "Cô gái à, tôi biết cô cũng vừa ra xã hội, không dễ dàng, cô cũng đừng thể hiện, khí thế nhất thời, rồi cúi đầu thì chuyện gì cũng mất. Xã hội này chính là như vậy, tôi trước kia cũng như thế."

Tổng thanh tra đứng dậy, vòng qua bàn làm việc, ánh mắt rơi vào người Sơ Tranh, ánh mắt mang theo sự dò xét của đàn ông đối với phụ nữ: "Thế này nhé, tôi cho cô thêm một cơ hội, hôm nay. . ."

Ầm --

Cửa phòng làm việc bỗng nhiên bị người đá văng.

Một người phụ nữ trang điểm tinh xảo đứng ở cửa ra vào, mang theo túi xách LV bản giới hạn, toàn thân cao thấp đều là hàng hiệu.

Người phụ nữ chỉ vào tổng thanh tra: "Hay cho lão La ông, nói với tôi đi làm, ông đi làm như vậy à? Ông làm việc hay là làm nhân viên?"

Khi tổng thanh tra trông thấy người phụ nữ kia, sắc mặt liền thay đổi, cũng cấp tốc kéo dài khoảng với cùng Sơ Tranh.

"Vợ à, không phải như em nghĩ đâu, anh chỉ bàn chuyện công việc."

Người phụ nữ cười lạnh: "Công việc mà cần phải áp sát như thế à? Đứng gần để chỉ đạo tốt hơn đúng không? Ông chỉ đạo bao nhiêu người như thế rồi?"

Tổng thanh tra đi qua đóng cửa lại, người phụ nữ kéo lão ta nháo: "Ông còn sợ có người nhìn? Ông dám làm, mà sợ người khác nhìn thấy à? Tiểu hồ ly tinh này ai? Hả? !"

"Cô ta thật sự chỉ là một nhân viên, cô thất thần làm gì, ra ngoài!" Tổng thanh tra nói với Sơ Tranh.

Chuyện tổng thanh tra háo sắc, người trong toàn bộ phận đều biết.

(Quyển 4) [Edit] Xuyên nhanh: Nam thần, bùng cháy lên! - Mặc LinhWhere stories live. Discover now