Bày Binh Bố Trận (2)

355 41 2
                                    

Công Phượng ngồi không yên, đứng không vững. Anh bắt đầu cảm thấy rối bời với những chuyện đã xảy ra trong sáng hôm nay. Bản thân đi qua đi lại khắp phòng, lo lắng cho tất cả anh em đang ở ngoài khu vực Câu lạc bộ.

Văn Thanh nhìn thấy anh lo lắng sốt ruột như vậy, anh ấy cũng lo theo.

"Thôi mà, anh Phượng bình tĩnh lại đi"

Công Phượng bỗng dưng dừng lại, rồi quay sang nói với anh em.

"Sao tao không nghĩ rằng một mình Ông Ngọc Hà có thể làm việc nhanh gọn như vậy, nếu như đúng là cô ta đang giữ Văn Toàn ở trong tay, thì chắc chắn cô ta sẽ bắt giữ luôn anh Chip, một mình cô ấy không thể đảm nhiệm làm nhiều việc được"

"Sắp có rồi" - Đức Lương vừa tập trung nhìn vào laptop vừa trả lời Công Phượng.

Mọi người liền hướng về cậu ấy, "Có phải là tìm được gì rồi không?"

Lê Đức Lương thì ra từ nảy giờ tìm kiếm profile của Ông Ngọc Hà trên mạng, cuối cùng cũng tìm được.

"Trang chủ của tập đoàn ONN có đăng tải thông tin của nhà họ Ông. Nhà họ Ông hiện tại chỉ có ba người, Ông Thế Hoàng 55 tuổi là người lớn nhất, cũng chính là Chủ tịch của tập đoàn, cha ruột của hai người con, Ông Thế Tuấn 28 tuổi là con trai cả, 8 năm trước, cha mẹ ly dị và anh ta chọn ở với mẹ, đến năm 24 tuổi thì kinh doanh riêng, không làm cho tập đoàn của cha. Ông Ngọc Hà 26 tuổi, năm 2007, cô học tiểu học ở Thạch Khôi, Hải Dương và nghỉ giữa chừng để đi du học Luân Đôn, đến năm 2020 về nước làm cho tập đoàn"

"Khoan đã, Thạch Khôi? Chẳng phải đó là quê nhà của thằng Toàn Tạo hay sao?" - Trường Lếch thắc mắc.

"Đúng lúc ghê, năm đó, thằng Toàn cũng thôi học tiểu học và tới Gia Lai tham gia học viện bóng đá, vấn đề là họ có học cùng một ngôi trường hay không thì vẫn chưa biết" - Hồng Duy tiếp tục.

"Dù không biết, nhưng cũng rất đáng nghi ngờ, huống chi Ông Ngọc Hà ở đây cứ một mực đòi đuổi cậu ta đi, rồi đợi cậu ấy đi rồi sẽ bắt cậu ta về. Đây có giống như là phong tục bắt vợ của một số dân tộc thiểu số không nhỉ?" - Xuân Trường đưa ra giả thuyết.

Tuy nghe hơi phi lý nhưng đó lại là một giả thuyết đầy tính xây dựng, Công Phượng vẫn đang suy nghĩ, dù là chuyện gì đi nữa anh chắc chắn sẽ không thể để cho cô ta động vào Văn Toàn dù chỉ một cọng tóc.

***

Minh Bình đi theo bọn đàn em của Ông Ngọc Hà một đoạn rồi bỗng dưng bị mất dấu, hắn cho taxi dừng lại, ở đây là khu phố nhà giàu có vẻ vắng người, bản thân suy nghĩ rồi tự đi bộ vào bên trong.

Dù rất đề phòng nhưng hắn cũng không thể qua mắt được đám đàn em của Ông Ngọc Hà, lập tức bị chúng úp bao bố lên đầu rồi đánh đến bất tỉnh mới thôi.

.

Văn Toàn vẫn đang ở trong phòng đối chất cùng Ông Ngọc Hà và Ông Thế Tuấn.

Hình ảnh anh Chip bị bịt mắt cả miệng và giam trong căn nhà hoang làm cậu lo lắng từ nảy giờ, nhưng bây giờ thì cậu không chỉ lo lắng cho một mình anh ấy không, mà còn có thêm Lê Minh Bình nữa.

ÁNH SÁNG CUỐI ĐƯỜNG - Phượng Toàn (1009/0910) Where stories live. Discover now