8. cuối cùng cũng về chung một nhà

4.5K 690 92
                                    

Mục tiêu là thuyết phục được gia đình hai bên, mà bây giờ bên nhà Jung bé đã đồng ý, vậy chỉ còn bên nhà Min lớn nữa thôi. Sau đó Jung bé và Min lớn có thể kết hôn, đi hưởng tuần trăng mật, mua giường lớn...

Min Yoongi hứng trí bừng bừng, vừa lái xe từ tự giác đem kế hoạch đã lên sẵn chỉnh lại một lượt ở trong đầu.

Tai nạn xe - hấp hối - trên giường bệnh, thều thào cầu xin mẹ được gặp Hoseok lần cuối - khiến mẹ mềm lòng mà đồng ý chuyện của hai người.

Kế hoạch hoàn hảo. Min Yoongi vô cùng tin tưởng vào bộ óc của mình. Anh nhìn ngó xung quanh để tìm mục tiêu.

Cái cây kia hơi còi. Nếu đâm vào đó, chắc sẽ đổ xuống? Không được, quá nguy hiểm!

Cái cây kia hơi to nhỉ? Vậy nếu đâm vào, lực mạnh quá, ngộ nhỡ...

Min Yoongi lái nửa vòng thành phố, vẫn không chọn được cái cây nào vừa ý, nhất thời cảm thấy vô cùng sầu muộn.

Cuối cùng, anh rút điện thoại ra, gọi cho trợ lý, nói cậu ta sắp xếp cho mình một nhân viên trang điểm.

Sau đó lái xe về nhà.

Ăn cơm cùng Jung nhỏ bảo bối.

Đi ra ngoài để nhân viên trang điểm trang điểm cho mình, lén lén lút lút chạy tới bệnh viện tư của Kim Taehyung.

Min Yoongi thay quần áo bệnh nhân xong, nét mặt suy yếu nhìn chăm chăm cửa ra vào, vô cùng mong chờ. Cuối cùng khi nhe thấy tiếng bước chân vội vã, anh lại một lần nữa nhắm mắt giả chết.

Ngay khi nhận được điện thoại của Kim Taehyung, "Dì ơi, Yoongi xảy ra tai nạn xe, dì mau đến đây đi!", mẹ Min đã vội vã bật dậy, chạy như bay tới. Mà bây giờ, nhìn thấy con trai mình nằm trên giường bệnh, hai mắt nhắm nghiền như đang hôn mê. Những vết bầm tím và vết băng gạc vô cùng sống động trên mặt và tay, mẹ Min rơm rớm nước mắt.

"Yoongi! Yoongi à! Sao lại thế này!"

Mẹ Min khóc lóc, muốn Min Yoongi mở mắt nhìn mình một lần, thế nhưng thằng con bất hiếu này ngay cả động mí mắt cũng không thèm động. Kim Taehyung không biết từ đầu chui ra, lấy giọng của một đức bác sĩ từ y hiền mẫu mà an ủi bà, "Dì ơi, nén đau thương."

"Yoongi bao giờ mới tỉnh lại hả con?"

Kim Taehyung làm vẻ mặt buồn khổ, cúi đầu không nói. Lòng mẹ Min lại càng như lửa đốt. Mãi sau, hắn mới chậm rãi mở miệng.

"Con... con cũng không biết. Có khả năng, Yoongi sẽ phải sống thực vật... bởi vì não bộ chấn động mạnh..."

"..." Bà Min triệt để choáng váng.

Kim Taehyung không hổ là bạn của Min Yoongi, thừa thắng xông lên: "Trước khi hôn mê, Yoongi nói muốn gặp Hoseok. Dì, Hoseok là ai ạ? Biết đâu người đó có thể giúp ý thức của Yoongi trở lại."

Min Yoongi nhắm mắt từ nãy đến giờ, trong lòng thầm nhủ: Mẹ, mẹ xem đi, con trai mẹ sắp chết vẫn thương nhớ người ta đấy. Mẹ nỡ lòng nào?

Không nằm ngoài dự liệu của hai con cáo, mẹ Min lảo đảo rời khỏi phòng bệnh, run rẩy bấm máy. Cả Yoongi lẫn Taehyung đều chắc chắn đến 99% là, cú điện thoại đó gọi cho Jung Hoseok.

Mãi đến sau này, câu chuyện lừa bố mẹ hai nhà ấy, Min Yoongi vẫn không hé răng nửa lời, mà Jung Hoseok thông minh tuyệt đỉnh cũng không đề cập tới. Chẳng qua là phạt Min lớn nhà mình ba tháng ngủ sofa mà thôi. Không có gì to tát.

"Dám lấy tính mạng của mình ra đùa? Em cắn chết anh!" Jung nhỏ nhào tới, nhe răng cắn vào bả vai Min lớn, khiến anh kêu lên vì đau.

"Á á, em nhẹ một chút! Anh biết sai rồi!"

"Cho anh tai nạn, cho anh tai nạn này!" Jung nhỏ cào loạn trên người Min lớn, vừa cào vừa mắng. Có trời mới biết lúc mẹ Min gọi điện cho Hoseok, cậu đã lo đến mức nào. Thế mà lúc tất tả chạy tới, cái tên điên này lại lén lút thì thầm với cậu, "Anh không sao, lừa mẹ thôi."

"..."

Thật không còn gì để nói.

Hoseok được Yoongi bế lên, ngáp một cái, lầm bầm, "Vẫn không tha cho anh."

"Được được, không tha cho anh. Bây giờ đi ngủ, mai mới có sức trừng phạt anh tiếp, được không nào?"

"Được. Tạm tha cho anh đó."

Thấy Hoseok nhà mình nhắm mắt lại, Min Yoongi chớp lấy thời cơ, vụng trộm thơm lên má cậu.

"Yêu em quá cơ."


...


Đây chỉ là câu chuyện nhỏ về hai cậu bé nọ. Em nhỏ kém anh lớn một tuổi, ngày bé vì nắm áo anh khen anh đẹp quá, mà bị móng vuốt của anh túm lấy, không chịu buông ra.

Từ khi còn bé, cho đến lúc trưởng thành.

Cảm ơn, vì đã cho chúng ta xuất hiện trong sinh mệnh của nhau.


Hết.

yoonseok | em kém anh một tuổiWhere stories live. Discover now