3. bốn tuổi với năm tuổi

4.1K 705 85
                                    

Lần đầu tiên bé Hoseok được đi bơi ở bể bơi lớn.

Yoongi nhờ bác Park bơm hơi vào phao kì lân, rồi chỉ dẫn cho Hoseok làm thế nào để ngồi lên đó. Bộ dáng cậu rất chi thành thạo. Nhìn đến vẻ ngưỡng mộ, "ồ à" của Hoseok, Yoongi càng thêm tự mãn.

"Hôm nay nghịch nước trước. Sau này sẽ dạy em bơi bơi." Yoongi đẩy phao của bé Hoseok ra giữa bể, tỏ vẻ người lớn mà lên kế hoạch. Thực ra bể bơi nhà họ Min sâu 2m, nhưng vì lo cho an toàn của bọn trẻ, nên nước bơm vào hôm nay rất nông. Nếu như Yoongi đứng thẳng, nước cũng chỉ ngập tới ngang ngực là hết cỡ.

Thế nhưng bé Hoseok vẫn sợ lắm. Bé e dè dùng hai bàn tay múp múp bám vào thành phao. Con kì lân bảy sắc cầu vồng hiên ngang dũng mãnh, dưới sức đẩy của Yoongi đưa bé rẽ nước băng băng, chẳng mấy chốc đã ra giữa bể.

"Anh... anh Yoongi!" Cảm nhận được làn nước mát lạnh qua chiếc quần nhỏ in hình vịt vàng của mình, Hoseok căng thẳng gọi. Yoongi biết Hoseok sợ, đạp nước đi về phía trước, mặt đối mặt an ủi, "Đừng lo, chốc nữa sẽ quen. Em nóng không? Tuột nửa người dưới xuống nhé?"

"Không... không tuột đâu." Bé Hoseok rõ ràng cũng động lòng trước lời mời chào hấp dẫn của Yoongi, nhưng vẫn lắc đầu. Bé sợ nếu rời khỏi tư thế ngồi an toàn này, thì không chỉ nửa thân dưới, mà cả người bé sẽ rơi tõm xuống nước mất. Dù bây giờ bé đang rất nóng...

Bé Hoseok nhìn có vẻ mũm mĩm, nhưng không phải kiểu béo "không lành mạnh", mà nhìn vẫn rất săn chắc - có lẽ là do bé luôn vận động, nên không cho người ta cảm giác ục ịch chậm chạp. Bé chỉ mặc một chiếc quần nhí nhỏ; phần da thịt trắng trẻo hiện ra giống như một cục bột thơm ngon, toả sáng dưới ánh mặt trời.

Đột nhiên, Yoongi cảm thấy rất muốn ăn bánh trôi lá dứa.

"Không sao, Hobi nhìn nè." Yoongi té nước lên người Hoseok, cười hỏi, "Mát lắm đúng không? Không có nguy hiểm gì hết á!"

Rõ ràng cậu quý tử nhà họ Min chẳng hề quan tâm rằng "mát" và "nguy hiểm" không cùng một trường từ vựng.

"Em... em không biết bơi. Em sợ..." Hoseok mếu máo. Bé cũng muốn vầy nước lắm chứ bộ!

"Có anh ở đây, Hoseok còn sợ gì hả?" Yoongi vừa nói vừa quay người bơi bơi, hai tay ngắn cũn sải từng sải vô cùng khí thế, như muốn chứng minh cho em bé Hoseok rằng bé có thể hoàn toàn dựa vào mình.

Bé Hoseok sau một hồi nghĩ nghĩ, cuối cùng cũng đồng ý chuyển tư thế. Yoongi hì hục giúp bé thả hai chân xuống nước, sau rốt liền hướng dẫn bé đạp đạp chân.

Bé Hoseok cùng bé Yoongi chơi đến là vui vẻ.

Yoongi rất thích trông Hoseok nghịch nước. Bởi vì Hoseok luôn dính lấy cậu như hình với bóng. Bàn tay xinh xinh khi thì nắm phao, khi lại nắm vai Yoongi. Mà bởi vì ở dưới nước, trọng lượng giảm đi, nên Yoongi dễ dàng để bé Hoseok lấy mình làm điểm tựa. Cho dù sau này khi lớn lên, Hoseok biết bơi rồi, thì Yoongi vẫn rất thích cùng Hoseok đi bơi.

Bé Hoseok bốn tuổi trắng trắng như bánh trôi; bé Hoseok khi trưởng thành rồi, lại giống như bánh mật, lúc nào cũng toả hương ngọt ngào ngọt ngào.

Yoongi năm tuổi thích ăn bánh trôi lá dứa; Yoongi khi trưởng thành rồi, lại nghiện ăn bánh mật.

Còn có, bị nghiện bobo bé Hoseok.

Má bé Hoseok mềm lắm. Cũng ngọt nữa.

Yoongi thích.

yoonseok | em kém anh một tuổiWhere stories live. Discover now