Chương 59 P3: Giết Zombie chuộc tội

22 1 0
                                    

Đã một tháng trôi qua kể từ ngày tôi và Hasak bị giam ở trong khu rừng Chạng Vạng. Phải, bị giam. Sau khi trở về, tôi và Hasak phải chịu tội trước đội cảnh vệ rừng, họ quyết định giam hai đứa ở trong khu rừng hai tháng. Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là tôi và Hasak sẽ được thả. Dù bị giam, tôi vẫn thản nhiên, không phải vì tôi không biết hối lỗi, mà là vì tôi ở chỗ gái đẹp, tại sao phải buồn?
Nói thì thế, nhưng suốt ngày tôi bị "tra tấn":
- Hu hu em muốn về ...
- Đừng có khóc nữa coi! - Tôi bực cả mình. Hasak cứ khóc suốt. Tôi chẳng biết làm thế nào để cho nó hết khóc. Rồi tôi nghĩ: "Làm sao để trở về đây? Nếu về thì khỏe cho Hasak.". Vừa nghĩ, tôi vừa đi lòng vòng.
Bất chợt, tôi nhìn thấy một đám Zombie ở trong rừng. Chúng lập nhà cửa, căn cứ đàng hoàng. Không lẽ chúng đang định đóng quân ở đây ư? Nếu như thế, Athanor sẽ gặp nguy hiểm. Phải diệt ngay. Tôi chạy về báo với Hasak:
- Em!
- Anh gọi gì em thế?
- Em muốn về đúng không? - Tôi hỏi.
- Vâng! - Hasak hào hứng lên. Tôi "dụ" nó:
- Em đi theo anh đánh Zombie, anh chắc chắn em sẽ được về.
Nghe vậy, nó đi ngay theo tôi đến khu tập trung Zombie ấy. Tôi bảo:
- Nghe anh này, khi ... Khoan đã!
Hasak giựt thanh kiếm axit của tôi, nó lao vào bên trong:
- Chết đi! YA!
- Hỏng bét ... - Tôi rút kiếm ra tấn công. Khu lực lượng này khoảng 500 quân. Tôi nhảy lên, tung liên hoàn trảm. Hasak tấn công bất chấp bọn chúng. Zombie không có cách nào để tấn công được Hasak, nhưng cậu ta lại không thể dứt điểm. Còn tôi thì ngược lại, dứt điểm được nhưng bọn chúng tấn công quá dữ dội.
- Xem đây! - Tôi rút kiếm chém một đường. Chết 2 tên. Bọn chúng kéo tới khá đông. Tôi quyết định phải dựa vào Hasak để chiến. Với cách đánh này, tôi và Hasak mới có thể cản được kẻ địch tấn công. Hasak là người chặn Zombie. Tôi lấy hai thanh kiếm gộp lại tấn công. Zombie nằm xuống nhiều hơn.
- Hay lắm! Thế này thì thắng chắc. Tiếp tục đi!
- Vâng! - Hasak trừng mắt nhìn bọn Zombie. Chúng không thể đi vào. Tôi tung quét kiếm vòng, bọn chúng nằm xuống sạch.
Bọn chúng đổi chiến thuật đánh. Bọn Người Sắt lên tank cho những người ở trước. Hasak lại không thể cạn chúng. Cả hai ngã xuống. Thừa dịp, chúng lao lên tấn công. Tôi tạo ra vòng tròn bảo vệ bằng axit. Tuy vậy, nó không tác dụng mấy. Zombie lao vào. Tôi tóm lấy Hasak nhảy lên cao.
- Nguy hiểm thật. - Tôi lẩm bẩm.
Điều tôi lo nhất là Hasak không thể sử dụng kiếm. Bất ngờ, bọn chúng nhảy lên rất cao lôi cả hai đứa xuống. Tôi phản kháng dữ dội, và bổ vỡ đầu chúng. Hasak hỗ trợ cho tôi. Cả hai người đang bị mắc kẹt trong vòng vây của bọn Zombie, không chống nổi.
- Đông quá anh ơi ...
- Biết rồi. - Tôi vẫn tấn công dữ dội. Chúng kéo tới càng lúc càng đông. Quá khó khăn. Bất chợt tôi chúi đà bước hụt. Nhanh như cắt, bọn Zombie nhào tới cào cấu. Hai đứa ôm nhau chặt như đá. Hasak vẫn nhìn thẳng vào chúng, nhưng một tên Bóng ma thẳng tay chọc vào mắt nó, khiến cậu ta đau đớn:
- Á á ...
- Đáng ghét! Á Á á á.....!!!
Sau khi cấu xé, chúng bỏ đi. Điều đáng ngạc nhiên là chúng không lây nhiễm cho cả hai. Dù vậy, tôi và Hasak đều bị thương nặng nề. Tôi cố nén đau dìu vào bên trong căn nhà.
*
Tối hôm đó, tôi bảo Hải đến chăm sóc cho Hasak. Nó hỏi:
- Mày làm gì con tao mà giờ nó bị thế này đây?
- Hỏi bọn Zombie chứ sao lại hỏi tao?
Nó bảo:
- Mày mà làm thế một lần nữa, tao cho mày xuống mồ ở đấy. Tao đắp thuốc rồi, hôm sau là khỏi thôi.
- Thuốc gì ghê vậy?
- Cái thuốc này là của Sakura đưa tao. Mà bộ mày tính diệt Zombie để chuộc tội à?
- Ừ.
Hải vỗ vai tôi:
- Tao sẽ phụ mày. Để tao về gọi thêm viện binh. Mày gọi ai?
- Gọi Maloch đi.
- Bố gọi chị Roxie tới đây với coi ... - Hasak nói trong yếu ớt. Hải vẫn nghe thấy, và làm theo.
(Một lúc sau)
Hải dẫn Maloch, Roxie và Liliana tới. Mọi người họp bàn chiến thuật đánh Zombie cho ngày mai. Hải bảo:
- Maloch, anh là người có khả năng chống chịu tốt, nên hãy lên hàng đầu làm tank.
- Được. - Maloch đáp.
- Roxie, chị sẽ tấn công kẻ địch ở tuyến giữa, đứng sau Maloch.
Roxie gật đầu đồng ý ngay. Hải nói tiếp:
- Còn Liliana, chị sẽ ở sau cấu rỉa. Khi cần, chị sẽ lao lên tấn công.
- Được thôi.
- Còn mày - chỉ tôi - mày hãy ở sau hỗ trợ tao.
Tôi đồng ý, vì giờ tôi đang bị thương nặng. Rồi tôi hỏi:
- Hasak làm gì?
- Nếu chữa kịp thì nó sẽ tham gia. Tao đi ra ngoài một lúc. Giờ cũng tối rồi, mọi người đi ngủ đi mai chiến đấu. - Nói rồi nó đi ra ngoài. Mọi người tự đi tìm chỗ ngủ. Tôi hi vọng vết thương sẽ đỡ đi phần nào.
(Sáng hôm sau)
Cả đám xông vào làng Zombie. Bọn chúng dàn thế bao vây. Hải phán:
- Maloch, lên! Roxie, lên!
- Rõ! - Maloch và Roxie dàn ra hai bên đỡ đòn. Hải sử dụng một tuyệt chiêu mà nó đã luyện từ đêm hôm qua - súng điện.
- Chíu ... chíu ... - Với những phát đạn headshot, Zombie rơi vào thế nguy khốn. Bọn người Sắt không thể cản nổi những phát đạn này. Maloch và Roxie lại dàn ra thủ, khiến bọn chúng không lao vào được. Hơn nữa, chúng bị Liliana rỉa liên tục, không thể chịu nổi.
- Ha ha ha, kiểu này ăn chắc rồi.
- Được đấy. - Tôi chống gậy đứng kế bên Hải, tay vẫn chực chờ thanh kiếm. Tay chân đang ngứa, nhưng đành chịu vì cả người tôi nhừ cả ra, không thể chiến đấu nổi.
- Hây da! - Một tên Bóng Ma nhảy lên xông vào chỗ Hải. Tôi rút kiếm chém một phát vào đầu hắn, khiến hắn chết tại chỗ. Hải khen:
- Tốt đấy.
- Hự ... - Tôi bị ngã xuống, không đứng dậy được. Liliana đỡ tôi dậy, và cõng tôi trên lưng.
Maloch hô to:
- Chết đi! - Quỷ kiếm được tung ra. Bọn Zombie ngã xuống như rạ. Phía bên kia, Roxie thoải mái lướt đi, khiến chúng ngơ ngác, để rồi bị Hải cho ăn đạn. Quân địch càng ngày càng thưa dần. Hải bảo:
- Zombie tuổi ...
- Chúng ta sẽ thắng thôi. - Tôi lẩm bẩm.
Bọn Zombie vẫn điên cuồng lao lên. Maloch và Roxie vẫn hoàn thành việc đỡ đòn của mình. Liliana lao lên, khiến tôi ngã xuống đất một cách đau điếng. Cô ấy lao lên cào cấu, rồi tung quả cầu ma thuật nổ banh xác. Hải hỏi:
- Mày có sao không?
- Đau kiếp ... - Tôi rên rỉ. Hải bảo:
- Ráng chịu xíu đi.
Quân địch không đánh lại, chúng bỏ chạy sạch. Chỉ còn 1/3 kẻ địch thôi. Hải nghĩ trong đầu: "Chiến thuật IQ vô cực của mình hay thật. Nhưng thôi, đưa mọi người về dưỡng thương đã.". Nó ra lệnh rút quân, mọi người trở về ...
____________________

(FULL) Liên quân Mobile - Cuộc chiến với đế chế thây ma - Phần 3Where stories live. Discover now