Chương đặc biệt 25: Sinh nhật 1 tuổi

30 1 0
                                    

Hôm nay là ngày 28/1/2019. Cách đây đúng 1 năm về trước, ad đã đăng chap đầu tiên của bộ truyện này. Và cũng nhờ câu chuyện này, mà ad đã làm quen với rất nhiều bạn như Hải, Tú, Loan, Kiệt, ... ôi nhiều ghê. Nhưng nói chung lại, nếu vào ngày này, ad không viết truyện, thì có lẽ bây giờ, hỏi ad "Nguyễn Vũ Hải (tên đầy đủ của Hải), Nguyễn Hoàng Tú (tên đầy đủ của Tú) là ai thì ad chẳng biết là ai đâu.".
Các bạn đọc truyện của ad, có thể các bạn thấy hay, có thể các bạn thấy bình thường, có thể các bạn thấy dở hay gì thì ad cũng không ý kiến. Nhưng các bạn đọc truyện của ad là ad thấy vui lắm rồi. Nhưng ad tự hỏi có bao nhiêu bạn đọc truyện của ad, và sẵn sàng đón đầu truyện nhỉ.
*
Ad kể vài câu chuyện về những đứa bạn của ad nhé. Về những câu chuyện, Hải là Top 1. Ad và nó nói chuyện với nhau nhiều lắm. Hải hay kể cho ad nghe những câu chuyện ở trường, những chuyện hàng ngày ... nhưng ad ít khi nào kể về ad. Bởi lẽ, cuộc sống của ad quá nhạt nhẽo, gần như chẳng có gì vui vẻ cả.
Hải xuất hiện ở chap 65 P1, trong một vai phản diện là cận thần của Meniel. Hải lúc đó giữ "bảo đao huyền thoại" của Nakroth, nhưng thật sự mà nói thì ... thanh bảo đao đó bây giờ đã lùi vào dĩ vãng. Vũ khí hiện tại của nó là Katana Transformer. Ngoài ra, nó còn có một chiếc nhẫn gọi là nhẫn phép thuật. Trong kí ức của ad, nhẫn của nó là một chiếc nhẫn đơn giản với hình tròn thôi. Nhưng giờ, nhẫn của nó màu đỏ, có cả gai nữa.
Vị tướng ưa thích của Hải là Liliana. Chính vì đó, mà ad nhiễm một phần sự thích đánh Liliana, nhưng ... chỉ một thời gian sau, ad bỏ và quay về với Krixi. Vị tướng này khá khó kiểm soát, hơn nữa phiên bản bây giờ sát thủ quá nhiều, pick Liliana có vẻ là một sự ... thừa thãi trong đội. Nếu mang nó đi rỉa thì không phát huy được bao nhiêu sức mạnh. Đó là đối với ad. Còn anh em thấy thế nào thì cứ việc comment bên dưới.
Cũng nhờ Liliana, nên đôi khi ad lấy Liliana ra chọc tức nó, gọi là kế "khích tướng". Có lần, ad nhắn:
- Tao đi chơi với con vợ của mày đây.
Nó nổi cơn lên:
- Đứng lại đó!
Chuyện là như vậy. Ad và nó cũng hay đánh lộn bằng tin nhắn. Và ad lúc nào cũng tự giải quyết bằng một chữ: "Thôi".
Hải là đứa cung cấp cho ad bao la ý tưởng. Cụ thể, vài ba chap có ý tưởng của nó như: "Chap 11 P2, chương đặc biệt 15, chương 28 P3, ...".
(Trời má sao toàn chap có H không vậy!). Nhưng theo ad thấy về Liliana, thì skin đẹp nhất phải là "Thần tượng âm nhạc" cơ.
*
Đứa thứ hai - Tú. Ad ít khi nào nói chuyện với nó, nên những câu chuyện không bao giờ có để kể. Nhưng dạo này Tú không hề có động thái gì, nên ad cũng hơi lo. Thật sự mà nói, đám bạn mà không nhắn tin cho ad là ad sợ vãi ra quần luôn đấy.
Tú gia nhập truyện ở chap 30 P2, trong một nhân vật cực kì ... bình thường. Nhưng nó cũng một phần giúp ad giải quyết chuyện giữa Liliana và Hải. Tú đôi khi cũng góp ý tưởng cho ad, nhưng hình như ad chưa thực hiện ý nào. Nhưng sắp tới, ad sẽ viết cho nó, để câu chuyện cân bằng nhân vật lại một chút. Tú trôi truyện quá rồi, y như thằng Hiếu vậy.
Hỏi Tú nhé: "Ông thích chap nào nhất vậy?".
*
Sau đây ad sẽ kể cho anh em nghe về một số nguồn gốc của các chap.
Có lần độc giả hỏi ad: "Chuyện này xàm nho vcl:
Lauriel mang thai thì chết còn mẹ Lauriel mang thai Lauriel thì chẳng sao mong ad giải thích hộ mình". Ad cũng trả lời rồi. Thật sự mà nói, chuyện Lauriel không được mang thai cũng từ trên Wattpad. Ad vô tình đọc, và tìm thấy. Ad nhớ lại xem ... truyện đó viết về Lau x Zep, hình như sau khi xong vụ Lauriel thì có cả Mina trong đó nữa. Và nhân vật Hades trong truyện của ad cũng từ trên Wattpad mà ra.

Ở đây có ông nào tò mò về tổ chức áo đen ở P2 không nhỉ? Chắc là ... không. Vì nguồn gốc chắc chắn ai cũng đoán ra được. Từ trong Conan ra cả thôi. Nhưng ad chỉ chỉnh lại chi tiết viên thuốc teo nhỏ, vì trong Conan thì viên thuốc giải éo tồn tại, nên nếu để Krixi bị teo nhỏ luôn như Conan thì không ổn.

Một độc giả khác hỏi ad: "Ad ơi em đọc truyện đéo thấy murad và butterfly cưới nhau mà đoạn nhận thằng flyrad làm con nuôi thì là vk vs ck là sao??????????". Đến cả Hải cũng thắc mắc điều này. Và ad cũng nói luôn, cưới nhau từ khoảng chap 12 đến chap 33, trong đó có một khoảng thời gian Krixi mang thai. Trong thời gian đó hai người cưới nhau.

Một độc giả khác từng nhờ ad viết về cặp Ngộ Không x Liliana. Lí do là độc giả ấy chơi LOL, rồi ... sao sao ấy ad không biết. Ad đoán là Wukong X Ahri. Nhưng ad không dám viết.

Từ khoảng chap 3 P3 đến chap 10 P3 là lúc Hải quay trở lại với Liliana. Ad cố tình giấu tên nhân vật đi, nhưng khi Hải biết là nó, nó bảo ad:
- Sao cái gì xấu cũng có mặt tao trong đó vậy hả?
Thật sự thì chỉ có Hải đảm nhận được vai này thôi.

Chap 21 P3 đánh dấu một câu chuyện có thật. Anh em lên "Những thằng nguy hiểm nhất hành tinh" mò sẽ ra. Nhưng vụ Kriknak không mua được ốp điện thoại thì ngoài đời cũng là thật đấy. Thằng Hiếu năn nỉ gãy lưỡi mẹ nó mua điện thoại, mẹ nó nói "Ừ đặt đi". Nhưng em nó lại la lên:
- Mẹ đừng cho ảnh đặt! Ảnh đặt là ảnh học ngu đi đó.
Mẹ nó éo cho đặt nữa. Nếu không có mẹ nó ở đó, chắc nó đã đấm em nó vỡ mồm rồi.
Ở một nơi khác, Hải cũng giống vụ này. Nó tính đặt một chiếc đồng hồ để chơi game. Ad không nhớ rõ má của Hải đã cho chưa, nhưng em nó lại nói:
- Mẹ đừng cho ảnh mua. Ảnh quay tài liệu đó.
Cái kết ai cũng biết. Hải cũng nổi khùng lên, nhưng chắc nó cũng tự chủ được.
*
Ad viết truyện rất đau đầu về các cặp đôi. Vụ này ad từng kể với anh em nghe rồi. Vậy ad sẽ kể cho anh em nghe vì sao ad lại để các cặp đôi như thế nhé.
(Krixi x Nakroth)
Vụ này thì khỏi phải bàn đi, là huyền thoại cmnr, thậm chí có thông tin Kriknak là con của hai người họ cơ. Nhưng Roxie, tại sao ad lại cho nó là con của Krixi và Nakroth? Đó là ad từng xem qua một video của Channel "Ngộ" và để hình một con chó, bây giờ không biết có đổi tên hay không. Trong video ấy, Ngộ phân tích cái tên Roxie cũng như ad đã phân tích, chỉ khác là ad đã quên mất chữ "E". Sau đó thì ad sửa lại rồi.
(Lau x Zephys)
Cái này chắc không cần phải bàn cãi gì thêm nữa. Đây cũng là huyền thoại. Nhưng ad chỉ thật sự biết khi Trải nghiệm Game thông tin trên một video, thì ad mới biết. Nhưng có ai để ý không, khi ad đặt tên cho con của hai người là Angel - vốn không giống như Flyrad, Linik, ... Lí do là ý tưởng của vụ Lauriel có thai ở trên Wattpad, nên con của hai người ad lấy như trên Wattpad luôn.
(Fennik x Liliana)
Đây, đây mới là thứ có chuyện để nói. Trước giờ, có 4 vị tướng theo ad có thể bắt cặp với Liliana là Tulen, Ngộ Không, Murad và Fennik. Vậy tại sao ad chọn Fennik?
Ad từng lên Youtube, vào kênh Anh Đoàn LQM. (Bây giờ là Anh Đoàn). Ad cũng muốn tìm lại để gửi nội dung cho anh em, mà tìm không ra. Nhưng theo trí nhớ man mán của ad, trong đó có một cảnh Joker lấy xe hơi tông Batman. Ai tìm được thì gửi ad nhé.
Cái tên Linik là ad ghép từ "li" trong Liliana, "nik" trong Fennik. Ad đoán 99% anh em đều nhận ra, nhưng chỉ có Kiệt là người hỏi ad coi đúng không :D.
(Yorn x Lindis)
Như anh em đã biết, ban đầu Yorn cặp với Tel'Annas. Nhưng sau này, Tel'Annas bỏ Yorn theo Arthur. Nhưng thằng bạn khác của ad vẫn còn coi Tel'Annas là vợ của Yorn anh em ạ.
Vì sao ad cho Yorn đi với Lindis? Cũng từ trên Wattpad ra cả. Ad còn nhớ trên truyện đó nữa, là Liên quân Mobile part 2 (không chắc). Hình như là chap 105, tên là "Anh là mặt trời, em là mặt trăng" ...

Thôi, ad mệt quá rồi, mà nhiều chuyện quá không kể hết. Ad xin dừng chap lại đây. Nếu anh em muốn ad kể tiếp, hãy comment ở dưới, mai ad sẽ tiếp tục tổ chức ăn sinh nhật muộn.

(FULL) Liên quân Mobile - Cuộc chiến với đế chế thây ma - Phần 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ