Ngoại truyện 2: Hôn

3.7K 153 10
                                    

"Tiểu Ân hôm nay con đến công ty của mami và daddy nha" Lâm Hạ Lam vừa dắt tay Trương Lam Ân vừa nói, vì hôm nay Trương Lam Ân được nghỉ học, Lâm Hạ Lam và Trương Mạn Hy thì vẫn phải đi làm nên cô đành đưa Lam Ân đến công ty chơi để tiện chăm sóc.

"Công ty của mami rất rộng, con rất thích a" Trương Lam Ân được đến Trương Ngọc vài lần, vì công ty rất rộng, mọi người lại rất quý con bé nên Lam Ân rất thích đến đây.

Hai mẹ con Lâm Hạ Lam lái xe đến công ty, vừa đến cửa, mấy cô chú nhân viên của công ty nhìn thấy Trương Lam Ân đã thích thú chạy đến chơi đùa cùng bé con.

" Chị Dương, Mạn Hy đang họp ạ?" Lâm Hạ Lam bất ngờ gặp thư kí Dương ở dưới sảnh liền tiện hỏi.

"Cuộc họp đã xong rồi, Trương tổng đang nói chuyện với tổng giám đốc công ty Dương Âu, nghe nói họ là bạn cũ" Thư kí Dương đáp.

Lâm Hạ Lam nghe xong thì thắc mắc, Trương Mạn Hy chưa kể cho cô về bạn nào ngoài Mạc Thiên Trúc, Lâm Hạ Lam gọi Trương Lam Ân lại rồi đưa bé con lên gặp Trương Mạn Hy, cô cũng muốn xem bạn của Trương Mạn Hy là ai.

-----------Phòng tổng giám đốc-------------

"Cậu xem, đây là cậu khi đó, khuôn mặt luôn lạnh lùng như vậy,......" Tiếng nói chuyện phát ra từ trong phòng.

Lâm Hạ Lam nhẹ nhàng gõ cửa rồi từ từ mở cửa dắt theo Trương Lam Ân đi vào. Trương Mạn Hy đang ngồi cười nói vui vẻ cùng Âu Vũ Linh, thấy Lâm Hạ Lam đi vào thì đứng dậy, thấy Trương Lam Ân đi cùng, cô càng thêm vui vẻ.

" Hạ Lam, em đưa Tiểu Ân đến công ty sao? Tiểu Ân, lại đây chào cô đi con" Trương Mạn Hy dang cánh tay ôm lấy Trương Lam Ân đang chạy về phía mình.

"Vũ Linh, đây là vợ mình Hạ Lam, còn đây là con gái mình Tiểu Ân" Trương Mạn Hy vui vẻ giới thiệu.

Âu Vũ Linh nghe xong thì hết sức bất ngờ 'Trương Mạn Hy đã có gia đình'.

"Chào em, tôi là Âu Vũ Linh, bạn cũ của Trương Mạn Hy. Hạ Lam... không phải Hạ Lam là mối tình đầu của cậu sao? tớ tưởng..." Âu Vũ Linh nhớ lại thì ngày xưa Trương Mạn Hy có kể về mối tình đầu của cô ấy.

"Đúng vậy, nhưng có nhiều chuyện xảy ra nên giờ như thế này" Trương Mạn Hy nói.

Lâm Hạ Lam chào hỏi Âu Vũ Linh lễ phép, thì ra hai người họ đang xem lại tấm ảnh cũ khi chụp ở bên nước ngoài, Trương Mạn Hy thích thú đến mức cầm bức ảnh lên khoe với Lâm Hạ Lam và con gái. Nhìn ngày xưa cô thật khác với bây giờ, bây giờ có được nụ cười trên môi, có một gia đình hạnh phúc, còn lúc đó cô chẳng có gì ngoài một trái tim đóng băng.

Sau khi xem xong tấm ảnh, Âu Vũ Linh và Trương Mạn Hy lại bàn đến chuyện của công ty nên Lâm Hạ Lam nhanh chóng dắt Trương Lam Ân ra ngoài. Buổi chiều, đến giờ tan sở Lâm Hạ Lam định đợi Trương Mạn Hy cùng về nhưng Trương Mạn Hy nói là cô ấy ra ngoài ăn tối với đám bạn cũ, tối nay có lẽ sẽ về muộn nên bảo hai mẹ con Lâm Hạ Lam không phải đợi cô về ăn tối.

Lâm Hạ Lam dù biết là Trương Mạn Hy ra ngoài cùng bạn cũ là một chuyện hết sức bình thường nhưng không hiểu sao trong lòng vẫn hiện lên một tia không vui, Lâm Hạ Lam dặn dò Trương Mạn Hy không nên vì gặp lại bạn cũ mà uống quá nhiều, phải giữ cho bản thân tỉnh táo và trở về sớm vì dù sao Trương Mạn Hy cũng là con gái, ban đêm lái xe một mình cũng không tốt.

[Bách Hợp] Tình Đầu Dành Hết Cho Em [Tự Viết]Where stories live. Discover now