Chương 33: Hạnh phúc là cô ấy

4.6K 203 4
                                    

Về đến nhà Lâm Hạ Lam không hề nhắc đến chuyện hôm nay đến gặp Trương Kiên cho Trương Mạn Hy biết. Lâm Hạ Lam trở về nhà và làm bữa tối, còn Trương Mạn Hy khi công việc ở công ty được cô giải quyết xong, thu dọn đồ đạc Trương Mạn Hy đang định trở về nhà ăn tối cùng Lâm Hạ Lam thì tiếng chuông điện thoại reo lên.

"Alo Mạn Hy hả? Dạo này khỏe không?" Là Mạc Thiên Trúc gọi.

" Thiên Trúc, cậu về rồi sao? Thế nào,hai vợ chồng đi chơi vui không?" Trương Mạn Hy cười khi biết đó là Mạc Thiên Trúc.

" Rất vui. Cậu dạo này bận không? Bọn tớ mới mua một căn nhà ở thành phố K, hôm nào rảnh sang nhà tớ chơi "

" Tớ sẽ thu xếp"

" Nhớ nha. Mà cậu và Hạ Lam quay lại rồi sao?"

" Đúng, sao cậu biết?"

" Hôm nay tớ gặp Hạ Lam ở siêu thị, trước khi ông cậu cho người đến đón em ấy"

" Ông tớ cho người đến đón Hạ Lam?" Trương Mạn Hy nghe xong thì cau mày, ông nội gặp Hạ Lam để làm gì?

" Ừm, hôm nay tớ đi cùng em ấy mà"

" Thiên Trúc tớ có chút việc, sẽ gọi lại cho cậu sau" Trương Mạn Hy cúp máy, ra xe vội vàng trở về nhà.

Ở nhà Lâm Hạ Lam vẫn đang rất vui vẻ đợi Trương Mạn Hy về, cô đã học được vài món từ Trương Mạn Hy, hôm nay được về sớm là cơ hội tốt nhất để trổ tài.

Trương Mạn Hy trở về nhà, cô nhanh chóng tìm Lâm Hạ Lam.

" Hạ Lam hôm nay em đi gặp ông nội tôi sao?"

" Sao chị biết?" Lâm Hạ Lam bất ngờ vì không nghĩ Trương Mạn Hy lại biết chuyện đó.

" Cái đó không quan trọng. Ông ấy có làm gì em không? Hai người đã nói gì?" Trương Mạn Hy nhìn quanh người Lâm Hạ Lam, cô sợ ông nội sẽ làm chuyện không hay đối với Lâm Hạ Lam.

" Mạn Hy, bình tĩnh đi, em không sao. Ông ấy không làm gì em, hai người chỉ nói chuyện linh tinh thôi" Lâm Hạ Lam thấy Trương Mạn Hy lo lắng đến đổ mồ hôi thì vội vàng trấn an Trương Mạn Hy lại.

" Phải có chuyện quan trọng ông ấy mới gọi em đến. Nói cho tôi biết ông ấy đã nói gì với em" Trương Mạn Hy hiểu rõ ông mình. Trương Kiên sẽ không vì chuyện linh tinh mà cho người gọi Lâm Hạ Lam đến.

" ...Ông ấy đưa em một số tiền lớn và bảo em rời xa chị" Lâm Hạ Lam thở dài, cô nghĩ mình sẽ không giấu được Trương Mạn Hy nữa đành phải nói ra.

Trương Mạn Hy trong lòng lửa giận bùng phát, ông nội dùng cách này để bắt cô và Hạ Lam phải tách rời sao? Cô đang cảm thấy trường hợp của bản thân mình giống với trường hợp của ba mình năm xưa.

" Vậy em trả lời sao?" Trương Mạn Hy nóng lòng đợi câu trả lời của Lâm Hạ Lam.

" Tất nhiên em không đồng ý, ông ấy nói em về nhà suy nghĩ. Nhưng việc này chắc chắn không cần suy nghĩ rồi." Lâm Hạ Lam cười rồi hôn lên môi của Trương Mạn Hy.

Trương Mạn Hy rất hài lòng với câu trả lời này của Lâm Hạ Lam, cô trong lòng cảm thấy rất hạnh phúc, cô tin Lâm Hạ Lam sẽ không rời xa cô một lần nữa. Trương Mạn Hy nhìn Lâm Hạ Lam rồi đặt một nụ hôn lên môi em ấy.

[Bách Hợp] Tình Đầu Dành Hết Cho Em [Tự Viết]Where stories live. Discover now