yêu anh, bốn ngày

623 92 27
                                    

jung hoseok yêu tính hay làm nũng của ai kia.

yoongi lớn hơn hoseok một tuổi, chính xác là lớn hơn cậu mười một tháng, bình thường hay làm vẻ ngầu lòi cho fan xem. thế mà ở nhà lại thường xuyên làm mấy trò quá đỗi dễ thương, khiến chàng dancer cảm thấy như cả trái tim đều tan chảy cả rồi.


1.

ai ấy, tập vũ đạo mắc lỗi, biết cậu người yêu nhỏ tuổi sẽ nổi giận, thế là nhanh tay kéo cậu người yêu cao hơn mình hẳn một cái đầu vào góc phòng, nhón người hôn chóc một cái vào gương mặt tuấn tú nhưng đang cau có không vừa ý kia, còn chu môi bồi thêm câu xin lỗi mà cả mười phần đều là giọng làm nũng. bùm một cái đuổi xuỳ xuỳ hết mây đen trên đầu chàng đội trưởng vũ đạo đi rồi!

cả nhóm còn tưởng sẽ phải xem họ jung nhăn mày đích thân ra chỉnh động tác cùng một loạt những câu nhắc nhở không mấy dễ nghe cơ. cuối cùng thế nào lại trông thấy một cậu trai giống như mọc cánh thiên thần sau lưng, thơ thẩn bay ra với nụ cười vô lại khó hiểu trên môi khiến cả đám nhìn vào mà nổi da gà. trong khi ấy kẻ cao tay kia lại cười thầm trong lòng, tiếp tục tập vũ đạo như chưa có gì xảy ra.

2. 

ai ấy, một lần nọ, biết hoseok sắp được staff quay một đoạn hậu trường cho dvd kỉ niệm của fan. lon ton chạy lại đòi quay cùng hoseok với lý do "cho sope comeback". ban đầu hoseok không đồng ý đâu, bởi cậu biết sẽ khó nhịn lại việc cưng nựng mèo nhỏ khi cả hai ở cạnh nhau. rồi vì thế sẽ làm chậm tiến độ làm việc của staff mất. thế nhưng chẳng biết họ min dở trò gì, mà khi staff quay lại với camera trên tay, yoongi đã ngoan ngoãn đóng ổ trên đùi người yêu với vẻ thoả mãn không giấu nổi nơi đuôi mắt cong vút. khiến cho cả staff lẫn namjoon ngồi gần đó đều trưng ra bộ mặt ngán cẩu lương. 

vậy là cuộc hội thoại của sope với yoongi ngồi chễm chệ trên đùi hoseok đã diễn ra như thế. có chúa mới biết nguyên lúc quay chưa tới ba phút đó, hoseok đã phải niệm bao nhiêu chữ nhẫn trong đầu để không lộ đuôi sói ăn đậu hũ con mèo đang vắt vẻo ngồi trên đùi mình kia. 

3. 

lại là việc làm nũng trước mặt fan, trong một chiếc vlive xa xôi nào đó, ban đầu là yoongi ngồi kế hoseok, đi ra đi vào, đến lúc quay lại thì chỗ ngồi ban đầu đã xuất hiện một park jiminie rồi. mèo của jung coi bộ oan ức lắm, chu môi khẽ trách họ park làm anh đi ăn cỗ về mất chỗ rồi. hoseok nghe điệu bộ này quen lắm, mặc kệ xung quanh họ vẫn còn mấy cái ghế trống, kéo tay để mèo ngồi lên đùi mình tiếp tục live cho fan xem. còn không quên vòng tay ra trước bụng mèo ôm nhẹ lấy, khỏi nói cũng biết mèo thích lắm rồi.

đằng sau lưng jung hoseok sung sướng ve vẩy cái đuôi sói, mà trong cổ họng mèo kia dường như cũng đang thích thú kêu gừ gừ. chỉ tội họ park khi không phải làm bóng đèn công suất 951013w soi sáng cho đôi uyên ương nọ.

4.

người nọ ấy, sẽ giống con mèo thích cọ vào người chủ làm nũng để được vuốt ve. cơ mà mèo của jung hoseok thích được vuốt ve bằng lời hơn. thấy hoseok khen cơ thể nhóc út sau một tuần chăm chỉ tập gym. bản thân chẳng có tập tành gì, ngồi ngắm cái bụng mềm mềm tròn tròn xong cũng vứt điện thoại sang một bên, với tay kéo kéo áo người yêu: "còn anh thì sao?". hay khi họ jung khen màu tóc mới nhuộm của taehyung cho đợt comeback sắp tới, mèo nọ được để tóc đen tự nhiên rồi cũng ló ra: "hoseok thích anh để tóc màu này không?". 

mèo nhà hoseok chỉ là thích được khen mình xinh thôi ấy mà. 

5.

vẫn là ai đó, chỉ vì con gấu-mặt-đen-chẳng-đáng-yêu-chút-nào mà làm đủ trò lấy lòng người yêu nhỏ tuổi. giữa phố, cạnh một shop kumamon mà quý vị có thấy cặp đôi nào đó, một cao một nhỏ, đều đội mũ đeo khẩu trang che kín mặt mũi, người nhỏ hơn ra sức dụi dụi vào lòng người cao hơn tới nỗi có thể thấy luôn cái đuôi mèo ve vẩy sau lưng. thì đúng rồi chính là hoseok và yoongi nhà ta đó. 

những pha làm nũng bất chợt và thâm độc ấy kết quả luôn chỉ có một: jung hoseok vội vàng giơ cờ trắng xin hàng. yoongi hỏi gì cũng chiều ảnh hết.

_ yoongi à, anh có thể làm nũng thế với em bao nhiêu lần cũng được, nhưng làm ơn không phải làm nũng vì con gấu đáng chết kia được không...?

_ hm..., khồng.

_ tiết tháo của anh bay đi đâu hết rồi...?

_ liêm sỉ gì giờ này? anh có hoseok rồi, mà anh biết hoseok chiều anh lắm.

đó đó thỉnh thoảng cứ rắc đôi ba câu ngọt lịm lợi hại vầy thì jung hoseok biết làm sao? thế là buổi đi chơi hôm đó không những jung tư bản hào phóng hốt phân nửa đống đồ số lượng có hạn hình con gấu mặt đen vốn chẳng hề ưa kia, lại còn cho người yêu ăn no một bữa thịt cừu xiên, đến khi cái bụng nhỏ của anh lớn tròn căng lên vì no mới dung dăng dung dẻ nắm tay anh đi về.

sự làm nũng của yoongi có nhiều tác dụng lắm nha, không chỉ thoả mãn nhu cầu làm nũng và vòi vĩnh của anh, giúp jung hoseok nạp lại năng lượng mà còn thồn cẩu lương chết năm người còn lại trong nhóm.

min yoongi cứ việc làm nũng đi, miễn sao chỉ làm nũng với mình jung hoseok là được rồi. 


hoseok yêu anhWhere stories live. Discover now