5

13 0 0
                                    

Chương 192:

Bắt đầu mùa đông trước đó có khả năng đoạt phía tây.

Tạ thân có chút hoảng, hắn nhất định phải nghĩ biện pháp thông tri cái gì người. Làm sao thông tri, nói cho ai? Nói cho Quan Ninh Quân Dương Kế Tổ? Hắn tỉnh táo lại, bỗng nghĩ, truyền lại tin tức phi thường gian nan, cơ hồ là vạn người không được một cơ hội. Nếu như chỉ là khô cằn truyền lại một cái "Đoạt phía tây", không dùng được. Kim binh đoạt lấy rất nhiều lần, Quan Ninh Quân hẳn là có đề phòng.

Tình huống xấu nhất là không chỉ Kim binh đoạt.

Tạ thân lo nghĩ trong phòng đi tới đi lui, Y Lặc Đức trấn an bánh bao nhỏ, bánh bao nhỏ con mắt sưng tấy đáng thương nhìn tạ thân. Tạ thân lúc này mới nhớ tới trong phòng còn có cái Thát đát sĩ quan, hắn lập tức kịp phản ứng, bảo trì nôn nóng biểu lộ nhìn Y Lặc Đức: "Đoạt phía tây có khả năng sẽ đoạt đến nhà ta. Làm sao bây giờ."

Y Lặc Đức liếc hắn một cái: "Không nói nhất định phải đi. Xuất động quân đội cũng phải muốn quân tư."

Tạ thân nửa ngồi hạ ngưỡng vọng Y Lặc Đức: "Có phải là Thát đát cũng phải đoạt?"

Y Lặc Đức cười một tiếng: "Thát đát cùng Nữ Chân xưa nay không là quan hệ hợp tác, ngươi không biết?"

Tạ thân khổ sở: "Trong nhà còn chờ ta tên đề bảng vàng, ta không trở về, Kim binh đi trước!"

Y Lặc Đức cũng rất bình tĩnh: "Ta chức vị cũng không cao a, bằng không có thể được phái tới Kim quốc nhậm chức."

Tạ thân nháy mắt ngửa đầu nhìn Y Lặc Đức. Dư huy tại ánh mắt hắn bên trong một dạng một dạng, gợn sóng gợn sóng trận trận quanh quẩn.

Rất xinh đẹp, Y Lặc Đức nghĩ.

"Ngươi muốn biết?"

Tạ thân liền vội vàng gật đầu.

Y Lặc Đức cười một tiếng: "Vậy liền vững vàng."

Tạ thân sững sờ.

"Ngươi ngàn vạn ghi nhớ, săn thú thời điểm muốn vững vàng, bằng không đã không thể bắt được con mồi, ngược lại mình sẽ mất mạng. Sốt ruột không có chút ý nghĩa nào."

Y Lặc Đức cúi đầu nhìn hắn, mỉm cười: "Hôm nay lưng tiếng Mông Cổ không có. Ngươi cho dù tên đề bảng vàng, sẽ không tiếng Mông Cổ không cách nào giao lưu, chỉ sợ là không cách nào trèo lên trên. Ngươi có thể..." Y Lặc Đức đem một cái tay đặt ở tạ thân vai bên trên, "Từ mình đủ khả năng sự tình bắt đầu."

Hoàng đế bệ hạ tuyên Ô Song tê nam ti phòng yết kiến. Ô Song tê tiến nam ti phòng, nhìn thấy nhiếp chính vương cũng tại. Hoàng đế bệ hạ nói: "Lần này tìm tiểu Ô Tướng quân đến, cũng không phải là hỏi thăm chiến sự, chỉ là muốn hỏi một chút Liêu Đông phong thổ."

Ô Song tê hiểu rõ, Hoàng đế bệ hạ đây là muốn hỏi Kiến Châu Nữ Chân sự tình. Nhiếp chính vương biểu lộ nhàn nhạt, nhìn không ra hỉ nộ. Ô Song tê cất cao giọng nói: "Bệ hạ muốn biết Liêu Đông sự tình, thần liền cùng ngài nói một chút."

Nhiếp chính vươngWhere stories live. Discover now