1

130 2 0
                                    

Chương 01:

Nhiếp chính vương nên được thật rất biệt khuất.

Đối với Lý Phụng Thứ đến nói, khả năng khác nhau ở chỗ tại Sơn Đông loại hành tây vẫn là tại Càn Thanh Cung loại hành tây.

Lý Phụng Thứ từ nhỏ đến bình phục phân thủ mình. Anh em mấy cái hắn xuất thân khó khăn nhất, thân mẹ là cái tần, chết được còn sớm. Các huynh đệ khác, cho dù đều là con thứ, thân mẹ hoặc là Hoàng đế thanh mai trúc mã hoặc là Hoàng đế vừa thấy đã yêu bằng không nhà mẹ đẻ thế đại tài lớn, kém nhất có thể hát có thể nhảy có chút trêu chọc nam nhân năng khiếu. Hắn mẹ... Tới lặng yên không một tiếng động, đi được lặng yên không một tiếng động. Lý Phụng Thứ khắc sâu hoài nghi, nếu là không có mình, Hoàng đế căn bản sẽ không nhớ kỹ nàng.

Lý Phụng Thứ cha, Cảnh Đế, là cái các loại ý nghĩa thượng pháo đốt. Cảnh Đế sinh ra chính là Thái tử, từ nhỏ liền được sủng ái, tính tình không là bình thường lớn. Cảnh Đế lão tử tuyên đế tính tình tương đối nhu nhược, cho Ngự Sử ngôn quan khi dễ được gần chết. Có mấy lời Hoàng đế không thể nói Hoàng đế con trai khả năng nói, tuyên đế mừng rỡ có cái con trai cho hắn ra mặt. Cảnh Đế càng thêm kiêu căng bạo ngược. Cảnh Đế thân mẹ, ngay lúc đó hoàng hậu thậm chí đều sợ hắn. Cảnh Đế vào chỗ, tính tình quả thực không thể để cho tính tình, gọi phích lịch. Người buôn bán nhỏ tính tình đại gọi là mãng phu bệnh tâm thần, Hoàng đế táo bạo gọi là quân uy khó dò . Bình thường Hoàng đế đánh người đều là để đại hán Tướng quân động thủ, Cảnh Đế yêu thích mình tự mình bên trên, vén tay áo lên đối thần tử cung nhân con trai liên kích đái đả. Tuyên đế khúm núm ai cũng nghe, Ngự Sử ngôn quan hoàng thất dòng họ nhảy không thể cao hơn, chỗ nào đều có lời nói. Cảnh Đế tính tình nóng nảy liệt hơi một tí nổi trận lôi đình, đại yến hướng không thể càng hài hòa. Có thể thấy được bất luận là hoàng thân quốc thích kim cái mông vẫn là Văn Khúc tinh hạ phàm về sau thanh quý cái mông, đều là sợ đánh.

Cảnh Đế tiền triều thần tử hậu cung Tần phi hiểu rõ thánh ý tất cả đều có riêng phần mình một bộ độc môn tuyệt kỹ, làm lấy giữ nhà việc lấy lòng Cảnh Đế, con trừ một người, Cảnh Đế Lục nhi tử, Lý Phụng Thứ.

Lý Phụng Thứ thân mẹ chết sớm, hoàng hậu thương hại hắn không mẹ liền ôm đến mình trong cung nuôi. Nói thật ra cũng không bạc đãi hắn, bởi vì con vợ cả Thái tử cũng không phải ngày ngày đều có thể trông thấy mình thân mẹ, Hoàng gia muốn mặt mũi quy củ. Phục vụ cung nhân nhóm không cần thiết tận tâm tận lực, cũng không trở thành trộm gian dùng mánh lới, Lý Phụng Thứ tự mình một người ngơ ngơ ngác ngác dài lớn.

Lục hoàng tử không thân mẹ, nhìn xem giống như cũng không phải ngút trời anh tài, Hoàng đế cơ hồ quên hắn, thiên thời địa lợi nhân hoà, cung đấu nước sôi lửa bỏng quan trọng trước mắt đều đem hắn lọt. Đám nương nương bông hoa phấn hơi nhỏ khúc đấu, các hoàng tử thơ a văn a kỵ xạ a xé, gặp mặt một câu bên trong mười cái lời nói sắc bén, một cái giả trong lúc cười mười thành độc.

—— Lục hoàng tử mình đứng tại tiểu viện của mình bên trong nhìn xem trong khe gạch cỏ khô ngẩn người.

Nhiếp chính vươngWhere stories live. Discover now