2

24 0 0
                                    

Chương 49:

Công bộ phái tới hai mươi người tiểu đội đều là tuổi trẻ sách ngốc, trời nam biển bắc khẩu âm. Có cái Hải Nam tới, thiếu chút nữa chết tại Liêu Đông. Lý Tại Đức không biết trước đó công bộ tuần kiểm làm sao đem những này quân nhân đắc tội, bọn hắn có không che giấu chút nào địch ý.

Bọn hắn hai mươi người cũng không phải là chỉ là tới sửa súng đạn, còn có đo đạc binh trại vẽ các loại bản vẽ địa đồ nhiệm vụ. Công bộ yêu cầu địa đồ nhất định phải chính xác, cọc tiêu đo lường mang theo một đống. Những này làm bằng sắt ống dài đơn cây áng chừng đều có chút phân lượng. Lý Tại Đức đi mượn xe ngựa, bị người dừng lại chế nhạo. Trong quân doanh chiến mã con ra chiến trường, không phải cho Hoàng tộc lão gia khi kéo xe gia súc. Xe lừa? Xe lừa thuộc về dân phu tất cả. Muốn dùng, được a, bỏ tiền, thuê! Lý Tại Đức lắp bắp giải thích hắn thật không có tiền. Lương tiền quan dò xét Lý Tại Đức một chút, hung hăng cười lạnh một tiếng: "Ngươi không có tiền? Ngươi không phải chính tông Thiên gia hậu duệ a? Ngươi làm sao lại không có tiền?" Bên cạnh tiểu Quảng Đông tức giận đến con mắt đỏ lên: "Ngươi tại sao có thể bộ dạng này nói chuyện?" Lương tiền quan bên cạnh đi theo binh sĩ từng thanh từng thanh hắn quăng ngược lại, tiểu Quảng Đông dáng người nhỏ gầy nhào vào thượng ném ra một thanh âm vang lên tới. Lương tiền quan cả giận nói: "Kê ba tính tình! Nhìn các ngươi đám này từng cái từng cái phế vật, trung thực ngốc trong kinh thành coi như xong, chạy nơi này tới làm cái gì? Vai không thể chọn tay không thể nâng còn được thông qua nhân thủ hầu hạ các ngươi! Nói dễ nghe tới sửa súng đạn, các ngươi mẹ hắn đi dạo mấy ngày?"

Lý Tại Đức đỡ dậy tiểu Quảng Đông. Tiểu Quảng Đông vẫn còn con nít, lúc ấy có chút khóc thút thít. Lý Tại Đức thấy không rõ lương tiền quan chức cái dạng gì, nhưng là hắn nhìn hắn chằm chằm, xanh mét sắc mặt: "Xin lỗi."

Lương tiền quan trả lời: "Xéo đi, trơn tru."

Lý Tại Đức cơ hồ kêu to: "Xin lỗi!"

Chung quanh binh sĩ ồn ào cười to: "Muốn đem chúng ta bắt vào kinh thành sao Hoàng tộc lão gia, vừa vặn nhìn xem phương đốc sư đi! Chúng ta tại cái này vùng đất nghèo nàn chịu đủ!"

Lý Tại Đức kéo căng lấy khuôn mặt, cầm quyền, bọn hắn nói đúng, hắn Lý Tại Đức chính là Thiên tộc dòng dõi, chính là Thái tổ hoàng đế chính tông huyết mạch!

Lý Tại Đức hướng về phía lương tiền quan nhào tới. Cái khác mười mấy người vừa nhìn, đánh!

Công bộ tuần kiểm đội cùng Quan Ninh binh sĩ đại hỗn chiến.

Sự thật chứng minh, yếu gà cũng có yếu gà lực lượng. Thư sinh đối quân hán, ai cũng không chiếm được đại tiện nghi. Từng cái nhã nhặn lễ nghi cũng không cần, ôm lăn trên mặt đất, thượng răng cắn, dùng đỉnh đầu, khó coi.

Lý Tại Đức thấy không rõ người, sờ lấy khải Giáp liền liên kích mang đụng, cũng không biết ai dạy hắn tổn hại chiêu, dùng đỉnh đầu đụng đối phương cằm. Chỉ cần đụng một cái đối phương rất thời gian dài tìm không thấy cân bằng, lại nói tiếp vòng con rùa quyền, bắt lấy một cái liều mạng nện. Đối phương đột nhiên cười: "Ai, đừng đánh, đừng đánh."

Nhiếp chính vươngWhere stories live. Discover now