Chương 40

120 17 5
                                    

Hai người một trước một sau không nói gì, đương nhiên Chu Tử Du phía trước Thấu Kì Sa Hạ đi theo sau. Tiếng tim đập dần dần trở lại bình thường, làm cho Chu Tử Du thở phào nhẹ nhõm, hoàn hảo tim không bị cái gì nặng, nhưng vừa rồi rốt cuộc là cái gì? Chỉ cảm thấy vừa rồi Thấu Kì Sa Hạ thật đẹp, thậm chí còn có chút xúc động muốn...., chẳng lẽ chính mình đối với nàng...

Không...không, Chu Tử Du ngươi làm sao có thể như vậy, mới vừa để Mina xuống không bao lâu liền thích nàng, điều này sao có thể. Sẽ không phải là tại Say quân lâu trừng phạt Họa Ý khơi gợi lên dục hỏa, sau đó không cẩn thận bộc phát đi, chẳng lẽ là do cấm dục quá lâu??!! Chu Tử Du nhăn nhúm mặt mày, lý do này thật sự quá....thật mất thể diện. Aiz!

Trở lại đình viện, Chu Tử Du nhìn Thấu Kì Sa Hạ về gian phòng sau đó chính mình trở về thư phòng liền nghe Thấu Kì Sa Hạ kêu nhỏ một tiếng

“Quần áo lụa là....”

“Ân???”

“Mười mấy năm qua ta mới được chơi vui vẻ như thế, cám ơn ngươi” lập tức nở một nụ cười khuynh quốc khuynh thành

Phanh, phanh, phanh~~ aaa ta thật muốn chết, cười mê người như vậy làm cái gì. Chu Tử Du có chút thống khổ nắm chặt quả đấm, tâm không ngừng nhảy loạn lên. Có chút lúng túng gãi đầu “Ha ha ha, này có gì. Hôm nào ta cho ngươi viên mãn kiến thức đèn trời”

“Thật vậy chăng?”

Vốn là Chu Tử Du chỉ thuận miệng nói, nhưng Thấu Kì Sa Hạ lại tưởng thật, có chút kích động nắm lấy hai tay, hai mắt tỏa sáng nhìn Chu Tử Du..

“Ách...ha ha có thời gian liền dẫn ngươi đi xem, sắc trời không còn sớm, ngươi mau trở về phòng đi. Về sau trời lạnh đừng ra ngoài ngắm trăng nữa”

“Hảo” Thấu Kì Sa Hạ có chút ngượng ngùng gật đầu nhẹ, nghe ngữ khí quan tâm của Chu Tử Du, trong tâm ngọt như uống mật. Lưu luyến nhìn Chu Tử Du, có chút không muốn vào phòng.

Chu Tử Du cũng nhanh chóng trở lại thư phòng, che ngực, tiếng tim đập bang bang, ô....điên rồi điên rồi, hôm nay ta hoàn toàn không bình thường.

Uống liền mấy chén nước lạnh, cầm quạt liều mạng quạt, trên người nóng ran như lửa đốt. Quạt quạt lại không có tác dụng, đem cây quạt quăng ra xa “Quạt gì thế này, một chút đều không dùng được”

“Oa oa” con ếch huynh bên cạnh vui mừng gọi

“Đừng kêu nữa, thật phiền, kêu nữa ta đem ngươi ném đi thật xa” Chu Tử Du chỉ vào con ếch huynh nói

“Oa” con ếch huynh ủy khuất kêu một tiếng, hung dữ như vậy làm gì. Một chút cũng không đáng yêu, ta là nên tìm muội muội nói chuyện phiếm. Sau đó nhảy ra ngoài cửa sổ

Đúng đúng, chỉ cần ngủ là sẽ ổn không phải sao, hảo....

Chu Tử Du tận lực đếm cừu, rốt cuộc cũng ngủ thiếp đi

Ngày hôm sau----

Chu Tử Du sau khi ngủ một giấc, phát hiện Thấu Kì Sa Hạ đã sớm ngồi trong đình viện giống như chờ đợi mình

Nhìn thấy Thấu Kì Sa Hạ, Chu Tử Du nhớ tới chính mình không bình thường hôm qua, có chút lúng túng đối với Thấu Kì Sa Hạ cười “Ha ha, hôm nay khí trời thật tốt”

[ Satzu/Cover/Edit/XK ] - Chu Tử Du đến!!!Where stories live. Discover now