Chương 38

104 10 2
                                    

Mấy ngày nay Chu Tử Du cùng Thấu Kì Sa Hạ sống chung một chỗ, Thấu Kì Sa Hạ ngày ngày đểu làm những món bổ dưỡng cho Chu Tử Du ăn. Điều này làm cho Đào nhi thật hâm mộ...

Sau khi thu thập mâm trở về phòng bếp bắt đầu oán hận, tiểu thư thật là, kể từ khi hiểu ra tình cảm của mình đối với người kia càng ngày càng tốt, so với chính bản thân nàng còn tốt hơn. Buổi tối sợ hắn ngủ không thoải mái liền đem chăn mền tơ tằm cho hắn, lo lắng hắn ăn không ngon ngày ngày xuống bếp nấu ăn cho hắn, rõ ràng nàng không ăn thịt lại mỗi bữa đều làm thịt, nàng chỉ làm một chút rau dưa cho chính mình, rau dưa kia cũng là món hắn thích ăn, chuyện gì đều nhớ đến người kia trước tiên. Tốt đến Đào nhi cũng ghen ghét, ghê tởm nhất chính là tên Chu Tử Du kia, chuyện rõ ràng như vậy cũng không nhìn ra, còn luôn hỏi mình có phải hay không tiểu thư uống lộn thuốc hay nàng ngã bệnh.

Càng nghĩ Đào nhi càng giận, mạnh tay làm chén bát chạm nhau vang lên loảng xoảng. Hù dọa người làm ở phòng bếp cũng không dám lên tiếng, trốn đế một góc nhỏ giọng nói “Đào nhi đây là thế nào?”

“Không biết nha, giống như tâm tình không tốt. Nhưng buổi sáng Đào nhi vẫn còn tốt, cao hứng nói đùa với ta, như thế chỉ qua chốc lát sắc mặt liền thay đổi ngay a”

“Ta xem Đào nhi đang nói thầm cái gì đó, các ngươi có nghe được Đào nhi tỷ nói thầm cái gì không?”

“Sắc mặt không tốt như vậy, ai dám tiến đến a, còn không làm bia đỡ đạn”

Đúng lúc này Tiểu Mạch hắng giọng một cái nói “Ta biết rõ vì sao nàng tức giận”

“Vì sao?”

Tất cả người làm đều vây một chỗ lắng nghe

“Nữ nhân luôn luôn có vài ngày tính tình không tốt”

“Cắt....” mọi người nghe xong lập tức tập thể đều cho Tiểu Mạch ánh mắt khi dễ, nhất là nha hoàn...

“Ta nói không sai nha, uy uy....các ngươi...”

“Các ngươi đang nói cái gì?” chỉ thấy Đào nhi đang cầm lấy một đao thái thịt hỏi mọi người đang vây nói

Mọi người thấy thế vội vàng lắc đầu “Không có, không có, chúng ta cái gì cũng chưa nói”

“A, vậy vây một chỗ làm gì? Nhanh đi làm việc đi”

Thu một tiếng, vốn mọi người đang tụ tập một chỗ nhanh chóng giải tán. Đào nhi thả đao thái thịt trong tay đi ra khỏi phòng bếp.

Mọi người lập tức thở phào nhẹ nhõm, nữ nhân đến nguyệt sự không thể trêu vào nha, thật sự không thể trêu vào....

.

.

.

Leng keng ~~

Một thủ khúc vang lên trong đình viện....

Thấu Kì Sa Hạ ưu nhã gảy một khúc, thỉnh thoảng lúc gảy đàn nhìn sang Chu Tử Du khẽ cười dịu dàng, Mà ngay cả thủ khúc cũng tỏa ra âm thanh sung sướng.

Nếu Chu Tử Du nghiêm túc nghe thủ khúc này sẽ phát hiện ra tình cảm trong đó, nhưng là lúc này Chu Tử Du có chút không yên lòng, suy nghĩ phiêu du theo phương xa

[ Satzu/Cover/Edit/XK ] - Chu Tử Du đến!!!Où les histoires vivent. Découvrez maintenant