Chương 3

437 36 6
                                    

10.

Một đêm ngon giấc, đến mức tiếng gõ cửa vang lên từng hồi được một lúc lâu, Ô Đồng mới mơ mơ hồ hồ mở mắt ra.

Dùng ba giây để kịp nhận ra người nằm trong lòng mình là Doãn Kha, dùng thêm năm giây để nhớ lại tối qua mình đã từng bước cùng Doãn Kha chung giường chung gối như thế nào.

Khung cảnh hợp tình hợp lý tối qua ngừng quay lại trong đầu, Ô Đồng mới nhẹ nhàng nhích người ra khỏi ổ chăn của Doãn Kha, len lén quan sát đối phương, đề phòng đôi mắt kia bất chợt mở ra.

Anh vừa đặt chân xuống, một hồi tiếng gõ cửa nữa lại vang lên, anh không kịp để tâm tới chuyện khác, vội vàng ra mở cửa.

Vừa mở cửa ra, khuôn mặt hưng phấn đến khó hiểu của đạo diễn đã xuất hiện trước mắt anh, ông ta chào hỏi anh qua loa rồi chen vào phòng, mà mục tiêu của ông ta rất rõ ràng, nhằm thẳng hướng phòng ngủ mà lao tới.

Ô Đồng không hiểu đạo diễn đột nhiên hưng phấn vì cái gì, chỉ thấy ông ta giơ cao điện thoại, anh nhanh chóng bước tới ngăn lại bàn tay chuẩn bị mở cửa của đạo diễn.

"Đừng làm ồn, Doãn Kha đang ngủ."

Anh cứ tưởng nghe thấy câu này, đạo diễn sẽ biết ý biết tứ mà thu tay về, ai ngờ ông ta chỉ tặng anh một ánh mắt "tôi hiểu mà" rồi không hề do dự, mở cửa phòng ngủ, tiếp theo đó, khuôn mặt mơ màng của Doãn Kha xuất hiện trước mặt họ.

Ô Đồng khựng lại, cũng may mà Doãn Kha không dậy sớm hơn anh, ánh mắt anh nhìn Doãn Kha có vẻ hơi chột dạ, thấy đạo diễn vẫn đang giơ điện thoại trong tay lên, anh lên tiếng ngăn cản, "Đạo diễn, Doãn Kha vừa ngủ dậy, ông đừng chụp ảnh nữa, cho dù là nghệ sĩ nam cũng cần giữ hình tượng mà."

Giọng của anh rất lớn, thực ra chủ yếu anh đang động viên tinh thần mình, âm thầm nghĩ: Dù sao Doãn Kha cũng không biết gì đâu.

Đạo diễn lại được một phen sợ hết hồn vì giọng nói từ sau truyền tới của anh, điện thoại trong tay hơi run lên, suýt nữa rơi xuống, ông ta bất mãn, "Tôi có phải bị điếc đâu, cậu nói to thế làm gì? Với cả, ai bảo tôi đang chụp ảnh."

Nghe thấy ông ta nói không chụp ảnh, Doãn Kha cũng khẽ thở phào. Dù đã quen với cuộc sống dưới ống kính, nhưng cậu cũng không sẵn sàng đến mức vừa mở mắt ra đã có máy ảnh nhắm vào mặt mình tách tách liên hồi.

"Tôi đang live stream cơ mà." Câu nói sau đó của đạo diễn khiến bàn tay chuẩn bị tung chăn ra của Doãn Kha bỗng chốc khựng lại, cậu chỉ biết mở to mắt nhìn về phía đó.

Ô Đồng ở bên cạnh cũng sợ mất mật, vội vàng đi tới bên cạnh đạo diễn, nhìn vào điện thoại, biểu cảm không thể tin nổi của Doãn Kha đang chình ình giữa màn hình.

Không chỉ vậy, quan trọng hơn, anh nhìn thấy bình luận trên màn hình không ngừng trào lên rằng, "Mau nhìn kìa! Trên cổ Doãn Kha có dấu vết ái muội, trời ạ, Ô Đồng mạnh mẽ quá!!!"

Anh nhanh chóng liếc về phía Doãn Khi, cổ áo ngủ của cậu lệch qua một bên vì tư thế ngồi, vừa vặn lộ ra một nửa xương quai xanh tinh tế, trùng hợp làm sao, trên xương quai xanh còn có một vết đỏ rất khả nghi...

Khải Thiên | Hợp đồng tình áiWhere stories live. Discover now