Chương 18 - Lôi đạn

777 34 12
                                    

Buổi sáng Chiêu Hoa tỉnh lại, vừa thấy hành lý bị lật loạn tùm lum, lập tức liền ngạc nhiên mà kêu Văn Tinh lên, nói: "Không tốt! Có trộm! Trời ạ, ai có thể ở trong phòng ta trộm đồ mà ta không biết, chẳng lẽ là thần thâu, hay là người vô hình..."

Khi Chiêu Hoa gảy tay nhẩm tính, đếm mấy thần thâu nổi danh giang hồ, Văn Tinh đã kiểm kê hành lý của hắn, sau đó cho một cái xem thường: "Chỉ ít đi một bộ quần áo, ngu ngốc."

"Cái gì, quần áo?"

Chiêu Hoa tiếp tục lầm bầm, nhưng là tên ăn trộm từ thần thâu lập tức hạ thấp xuống tên trộm ngốc không có nhãn lực.

Ngay tại khi Văn Tinh cùng Chiêu Hoa chuẩn bị truy cứu rốt cuộc là ai trộm quần áo Chiêu Hoa, Ách Ba rốt cục tỉnh ngủ, nhẹ nhàng một cái động tác vươn vai, lập tức hấp dẫn chú ý của Cốc Thiếu Hoa đang canh giữ ở cửa.

Không biết Ách Ba có thể trách hắn hay không? Cốc Thiếu Hoa khó được có cảm giác bất an, muốn đi vào lại không nhấc nổi chân, tiếp tục canh giữ ở cửa làm thần giữ cửa.

Ách Ba nào biết đâu tình hình người ở ngoài, động tác vươn vai chỉ làm đến một nửa, liền há miệng thở dốc phát ra không tiếng động đau hô, tay chân cứng ngắc giữ nguyên tư thế, ước chừng hút vài hơi, mới rốt cục giảm bớt cơn đau nhức kịch liệt thình lình xảy ra.

Đau quá a, Ách Ba thả lỏng tay chân, sau đó đỡ thắt lưng chậm rãi ngồi dậy, cố hết sức nâng nâng bàn tay giơ giơ chân, lặp lại như thế khoảng một khắc, thân thể mới quen cơn đau sâu sắc này.

Ngày hôm qua hắn làm cái gì?

Ách Ba nghiêng đầu nghĩ, nhớ tới cái vòm cầu kia, cũng nghĩ tói một hồi vận động hương diễm, nhất thời đỏ mặt lên, sau đó lại kỳ quái. Giống như động tác cũng không mạnh a, như thế nào so với đi năm, sáu dặm đường, bơi qua bơi lại trong nước còn mệt hơn chứ?

Không thể không nói, Ách Ba tại phương diện này, thật sự là trời sinh trì độn. Sau khi rời giường thay đổi quần áo, hắn cầm chậu muốn đi đến giếng múc nước, trong đầu còn tại suy tư về chuyện đó, so qua nấu nước lại so với bổ củi, so sánh bổ củi xong rồi lại so với nhào bột, so tới so lui, còn không ra kết quả, trán liền đánh lên Cốc Thiếu Hoa.

Cốc Thiếu Hoa đứng ngay tại cửa, nhìn đến Ách Ba cầm chậu đi ra cũng không tránh, vì thế đương nhiên, Ách Ba liền một đầu đụng vào trong lòng hắn.

"Ngươi..." Sắc mặt Cốc Thiếu Hoa rất kỳ quái, một bộ dạng không biết như thế nào ở chung cùng Ách Ba.

Ách Ba nghiêng đầu, đối Cốc Thiếu Hoa đánh cái thủ thế, ý tứ thực dễ hiểu, chính là hỏi hắn buổi sáng tốt lành.

Cốc Thiếu Hoa buồn, cũng bực. Vì sao xem Ách Ba, giống như đêm qua cái gì đều không có phát sinh quá, lại nào biết đâu rằng Ách Ba hoàn toàn đem chuyện kia trở thành rèn luyện thể lực giống như nấu nước bổ củi, lúc này đang tính toán cái nào càng phí thể lực a, rất có tính toán nếu việc này thật sự quá mệt mỏi, về sau sẽ không lại làm nữa.

Ách Ba cũng không để ý, đi đến bên cạnh giếng, đang muốn múc nước, liền bị cùng tới được Cốc Thiếu Hoa đoạt gàu nước, rất nhanh, một gàu nước giếng mát lạnh liền xuất hiện trước mặt hắn.

[GH] ÁCH BAWhere stories live. Discover now