Chương 14 - Tâm sự

573 36 2
                                    

Khi trở lại động, Ách Ba còn đang ngủ, Yến Thanh Hiệp cũng đã từ nhập định tỉnh lại, nhìn ánh lửa ở cửa động, ngẩn người.

Sau khi Cốc Thiếu Hoa tiến vào, hai người liếc nhau.

"Có việc?" Cốc Thiếu Hoa thản nhiên hỏi một câu.

Ngoại trừ Mạc Bạch, cái này đã là thiện ý lớn nhất mà hắn có khả năng biểu đạt ra đối với người khác, trong đó nguyên nhân lớn nhất là hắn còn nhớ rõ vết thương trên người Yến Thanh Hiệp là do hắn tạo ra. Đương nhiên, hắn cũng không quên nhớ, trên bụng mình cũng bị Yến Thanh Hiệp kiếm vẽ một đường vết thương không lớn không nhỏ.

Yến Thanh Hiệp nhìn lướt qua vết thương trên bụng Cốc Thiếu Hoa, môi giật giật, cuối cùng, dùng âm điệu không lạnh không nhạt giống Cốc Thiếu Hoa phun ra hai chữ: "Không có việc gì."

Hắn vốn định nhờ Cốc Thiếu Hoa giúp đỡ hắn đả thông kinh mạch nửa người, chỉ trông vào một mình hắn, muốn đả thông toàn thân kinh mạch, hành động tự nhiên, ít nhất cũng phải đợi đến chiều mai. Trong rừng núi này, cũng không an toàn, càng sớm khôi phục, càng an toàn. Nhưng mà xem bộ dạng sắp đổ của Cốc Thiếu Hoa kia, hắn bỏ qua ý nghĩ đó.

Cốc Thiếu Hoa ở bên người Ách Ba chậm rãi ngồi xuống, ánh mắt cũng trở nên nhu hòa rất nhiều, xuất thần trong chốc lát, mới nói với Yến Thanh Hiệp: "Bên ngoài... Có người."

Quân Lâm Hải chăm chú nhìn, cũng không có giấu được cảm giác của hắn, nhưng là không biết người ở xa xa nhìn trộm chính là Quân Lâm Hải mà thôi. Cốc Thiếu Hoa thực cẩn thận, Ách Ba ở trong động nghỉ ngơi, hắn không nghĩ ồn đến hắn, cho nên mới làm như không biết.

Yến Thanh Hiệp vẻ mặt chợt tắt, đột nhiên đưa tay vung lên một cái, tú kiếm bị Ách Ba kéo tới cửa động trở về trong tay hắn.

"Ta đi giải quyết."

Cốc Thiếu Hoa mày nhăn lại, lại nói: "Rất mạnh."

Yến Thanh Hiệp khóe môi giơ lên, toát ra một ý cười không rõ ràng, sau đó hắn nắm chặt tú kiếm, một chữ một chữ nói: "Gặp mạnh càng mạnh."

Hắn cho tới bây giờ sẽ không là người sẽ sợ hãi lùi bước, Yến Thanh Hiệp từ lúc bắt đầu xuất đạo giang hồ, những năm gần đây, không biết gặp phải bao nhiêu trận đấu sinh tử, hắn đều vượt qua được.

Gặp mạnh càng mạnh.

Không phải tỏ vẻ, mà là tự tin. Chẳng sợ hiện tại tình trạng thân thể hắn cũng không tốt, nhưng tình trạng càng kém, càng hiểm ác hắn đều trải qua, nửa người không thể động thì là cái gì, chỉ cần hắn còn có thể vung kiếm, hắn sẽ không sợ hãi bất luận kẻ nào.

Cốc Thiếu Hoa liếc hắn một cái, đột nhiên đưa tay, vỗ một chưởng ở bắp chân Yến Thanh Hiệp.

Yến Thanh Hiệp cả người chấn động, chỉ cảm thấy một cỗ nội lực hùng hậu nhảy vào trong cơ thể, tại trong nửa người dưới nhanh đi một vòng, cái chân không thể động nháy mắt có cảm giác.

Kinh mạch bị cường lực giải khai mang đến đau đớn kịch liệt, cho dù là bằng khả năng nhẫn nại của Yến Thanh Hiệp, cũng nhịn không được làm cho hắn kêu lên một tiếng đau đớn, nhưng theo đau đớn biến mất, hắn đã có thể không dựa vào tú kiếm chống mà vững vàng đứng lên. Nhưng là nửa người trên bên cứng ngắc, vẫn là bộ dáng cũ, vừa động cũng không có thể động.

[GH] ÁCH BAWhere stories live. Discover now