Chương 8 - Cốc Thiếu Hoa

776 40 24
                                    

Ách Ba cũng không biết, mình đã bị chú ý, hắn đang nhào bột, xoa xoa liền nặn thành bộ dáng tiên nhân, sau đó hắn vươn hai cái ngón tay, ở trên bột mì chọc chọc, chọc nát lại nhào, nhào xong rồi lại chọc.

Ngày này Cốc Thiếu Hoa ăn mì xong, vẫn đợi cho đóng cửa cũng không có đi, cũng không cùng Yến Thanh Hiệp đánh nhau, nhưng là một đôi ánh mắt lúc nào cũng chứa băng thẳng ngoắc ngoắc nhìn thấy Ách Ba, nhìn đến lông tơ Ách Ba dựng thật thẳng. Không có ai để đánh, Yến Thanh Hiệp xoa đầu tóc, tự động ở trong ánh mắt u oán của Ách Ba, đi rồi.

Trời tối.

Ách Ba bị nhòm đến sợ hãi, ngay cả đèn lồng đều đã quên đốt, Cốc Thiếu Hoa hình như cũng thấy mình dọa đến hắn, vì thế mới có động tác đốt đèn lồng.

Ánh sáng mông lung, nổi lên tác dụng dịu đi không khí, Cốc Thiếu Hoa hướng Ách Ba vẫy tay, Ách Ba cũng rất tự giác lấy cái ghế dài, lại đây ngồi xuống.

Ánh mắt Cốc Thiếu Hoa lại dịu dàng vài phần, cùng Ách Ba sóng vai ngồi xuống, sau đó ngẩng đầu nhìn không trung. Đúng là giữa tháng, tối nay ánh trăng hết sức sáng ngời dịu dàng.

Ách Ba đợi nửa ngày, không có nghe đến tiên nhân nói chuyện, nhịn không được trộm nhìn thoáng qua, mới phát hiện tiên nhân đang ngửa đầu nhìn không trung. Hắn kìm lòng không đậu theo tiên nhân ánh mắt cùng nhìn lên, nhìn đến ánh trăng tròn tròn, còn có các vì sao chợt lóe chợt lóe, im lặng, hiền hòa, xinh đẹp, Ách Ba nhìn nhìn, nhìn đến ngây người, đã quên bên người hết thảy.

Không biết qua bao lâu, Cốc Thiếu Hoa quay đầu qua nhìn Ách Ba, ánh mắt không chỉ có nhu hòa như băng tan chảy thành nước, mơ hồ còn lộ ra một tia ôn nhu. Hắn nhẹ nhàng cầm tay Ách Ba, Ách Ba lại như trước đắm chìm ở trong bóng đêm không có phát giác.

Nhưng mặc kệ Ách Ba trì độn như thế nào, khi trong lòng bàn tay mồ hôi tích càng nhiều, đến lúc cả bàn tay đều ướt sũng, hắn đúng là vẫn còn phục hồi tinh thần lại.

Thời tiết đã hơi nóng bức, khí chất của Cốc Thiếu Hoa dù lạnh như băng đến đâu, hắn cũng không có thể thật sự biến thành một khối băng, cho dù nhiệt độ cơ thể so với người bình thường thấp chút, nhưng vẫn là nóng, cầm tay Ách Ba chặt như vậy, làm sao có thể không đổ mồ hôi.

Ách Ba kinh hãi rút rút tay, không rút ra. Cốc Thiếu Hoa phát hiện động tác của hắn, tự động buông tay ra, Ách Ba nhanh lau tay vài cái ở trên quần áo, lau đi mồ hôi trong lòng bàn tay, sau đó do dự một chút, nắm lên góc áo, thật cẩn thận ở trong lòng bàn tay của Cốc Thiếu Hoa cũng lau lau vài cái nữa.

Thuận thế lại cầm Tay Ách Ba, Cốc Thiếu Hoa môi giật giật, hồi lâu, rốt cục phun ra một câu: "Theo giúp ta xem ánh trăng... Mỗi ngày..."

Ách Ba không có động tĩnh gì, một lát sau mới làm ra một tư thế ngủ. Tiên nhân có thể không ngủ, phàm nhân lại đều là phải ngủ.

"Mệt nhọc?" Cốc Thiếu Hoa đột nhiên sắc mặt ửng đỏ, "Cùng nhau ngủ..."

"..." Ách Ba không biết nên hưởng ứng như thế nào.

Hôm nay tiên nhân là lạ... Ngoại trừ cùng ăn, cùng ngồi còn muốn cùng ngủ? Ách Ba muốn cự tuyệt, không dám, muốn nhận, lại cảm giác là lạ.

[GH] ÁCH BAWhere stories live. Discover now